Xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giảng viên: Tuấn Hà – Diễn giả – CEO Vinalink. Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC



Tìm Hiểu Thêm

Chào mừng bạn đến với khóa học chiến lược Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do Kyna.vn và giảng viên Tuấn Hà thực hiện.

Hiện là CEO Vinalink và là giảng viên thỉnh giảng Marketing của Cao học Pháp – Việt CFVG, anh Tuấn Hà có nhiều năm thực chạy Marketing doanh nghiệp và dạy các khóa học Digital Marketing, có uy tín lớn trong ngành.

Tiếp nối thành công với khóa học Marketing Growth Hacking –  Bí quyết tăng trưởng cho các start-up, luôn nằm trong top 5 khóa học Marketing bán chạy kể từ khi ra mắt, anh Tuấn Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khóa học chiến lược Marketing này.

Đối tượng của khóa học: 

Khóa học được xây dựng cho chủ doanh nghiệp và các chuyên viên Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ có mong muốn cập nhật các kiến thức truyền thông để xây dựng thương hiệu trên Internet và lập chiến lược Marketing bài bản để mở rộng và phát triển doanh nghiệp.

Khóa học được chia làm 2 phần:

  • Các khái niệm cơ bản về Marketing: Truyền thông, PR, Thương hiệu
  • Quy trình lập ra 1 kế hoạch Marketing doanh nghiệp bài bản theo các bước

Bên cạnh đó, anh Tuấn Hà cũng sẽ đưa ra những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế, các Case Study Marketing doanh nghiệp đa lĩnh vực và các lời khuyên hữu ích để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tránh được nhiều nhất những va vấp không đáng có, rút ra được chiến lược Marketing phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

Điểm đặc biệt khi bạn học các khóa học Marketing online tại Kyna.vn:

  • Học linh hoạt và tiện lợi trên nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảng…
  • Nội dung học được bảo trợ và cập nhật. Chất lượng video được đầu tư cho trải nghiệm người học.
  • Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi và được hỗ trợ tư vấn marketing doanh nghiệp từ chính giảng viên.

Đăng ký ngay khóa học chiến lược Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để có chiến lược Marketing doanh nghiệp sát với thực tế nhất và áp dụng ngay!

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: KIẾN THỨC TIỀN ĐỀ

    • Bài 1: Hiểu về Marketing
    • Bài 2: Thương hiệu
    • Bài 3: Personal : Chân dung khách hàng mục tiêu
    • Bài 4: Chiến lược giá trị sản phẩm theo Insight khách hàng
    • Bài 5: Quy trình Lập kế hoạch Marketing theo RSTPMMIC
  • PHẦN 2: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, THẤU HIỂU BẢN THÂN (R)

    • Bài 6: Nghiên cứu nhu cầu thị trường
    • Bài 7: Nghiên cứu đối thủ
    • Bài 8: Nghiên cứu khách hàng
    • Bài 9: Nghiên cứu sản phẩm
    • Bài 10: Nghiên cứu triết lý, năng lực, nguồn lực, sức mạnh và giá trị cốt lõi, SWOT của bản thân doanh nghiệp
  • PHẦN 3: LỰA CHỌN MỤC TIÊU, ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

    • Bài 11: Phân khúc khách hàng (S)
    • Bài 12: Xác định thị trường mục tiêu (T)
    • Bài 13: Định vị thương hiệu (P)
  • PHẦN 4: KẾ HOẠCH MARKETING MIX – SẢN PHẨM , GIÁ, PHÂN PHỐI, QUẢNG BÁ

    • Bài 14: Chiến lược Sản phẩm
    • Bài 15: Chiến lược về Giá theo giá trị
    • Bài 16: Kênh Phân phối
    • Bài 17: Quảng bá
  • PHẦN 5: QUẢNG BÁ

    • Bài 18: Các công cụ quảng bá
    • Bài 19: Chăm sóc và hậu mãi
    • Bài 20: Sử dụng các công cụ social media
  • PHẦN 6: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU (I)

    • Bài 21 : Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu
    • Bài 22: Ý tưởng truyền thông lớn – Big Idea
    • Bài 23: Chọn kênh và phương thức truyền thông thương hiệu
    • Bài 24: Media Planning và KPIs
  • PHẦN 7: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG BÁN HÀNG (I)

    • Bài 25: Chọn kênh bán hàng và phương thức truyền thông
    • Bài 26: Thử nghiệm ý tưởng bán hàng
    • Bài 27 : Lên kế hoạch bán hàng
    •  Bài tập cuối khóa
    • Đánh giá, góp ý khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.