Tư duy thiết kế nhân bản

Tìm Hiểu Thêm

Ai nên học khoá học này

  • Bạn nhìn thấy những vấn đề xã hội nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, không biết họ cần giúp đỡ như thế nào.
  • Bạn muốn phát triển sản phẩm mới nhưng không biết bắt đầu ra sao
  • Bạn muốn cải tiến sản phẩm, dịch vụ của tổ chức hiện tại

Mục tiêu khoá học

  • Mang đến một công cụ xây dựng mô hình chiến lược của tố chức từ thấu hiểu khách hàng đến khi ra đời 1 sản phẩm hoàn thiện
  • Giúp bạn từng bước hiểu rõ mình cần làm gì để phát triển chiến lược trong tổ chức hiện tại

Thông tin giảng viên Ms. Huỳnh Đinh Thái Linh – giám đốc dự án Praxispartnership – Đại học Việt Đức

  • Điều phối viên các khoá học MBA tại đại học Việt Đức, nghiên cứu tiến sĩ về giá trị đồng sáng tạo trong giáo dục.
  • Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing và tư vấn ở nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước.
  • Cô rất quan tâm nghiên cứu các vấn đề Chiến lược Marketing, đổi mới dịch vụ và kinh doanh, Trách nhiệm xã hội …

Chi tiết khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Giới thiệu
    • Bài 2: Định nghĩa – Đặc điểm
    • Bài 3: 10 nguyên tắc tư duy nhân bản
    • Bài 4: 5 bước hình thành tư duy thiết kế nhân bản
    • Bài 5: Bước 3 – Định hình ý tưởng
    • Bài 6: Bước 4 – Mô phỏng và kiểm định trên thị trường

Đăng Ký Học Ngay

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *