Tư duy thiết kế nhân bản


Tìm Hiểu Thêm

Ai nên học khoá học này

  • Bạn nhìn thấy những vấn đề xã hội nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, không biết họ cần giúp đỡ như thế nào.
  • Bạn muốn phát triển sản phẩm mới nhưng không biết bắt đầu ra sao
  • Bạn muốn cải tiến sản phẩm, dịch vụ của tổ chức hiện tại

Mục tiêu khoá học

  • Mang đến một công cụ xây dựng mô hình chiến lược của tố chức từ thấu hiểu khách hàng đến khi ra đời 1 sản phẩm hoàn thiện
  • Giúp bạn từng bước hiểu rõ mình cần làm gì để phát triển chiến lược trong tổ chức hiện tại

Thông tin giảng viên Ms. Huỳnh Đinh Thái Linh – giám đốc dự án Praxispartnership – Đại học Việt Đức

  • Điều phối viên các khoá học MBA tại đại học Việt Đức, nghiên cứu tiến sĩ về giá trị đồng sáng tạo trong giáo dục.
  • Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing và tư vấn ở nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước.
  • Cô rất quan tâm nghiên cứu các vấn đề Chiến lược Marketing, đổi mới dịch vụ và kinh doanh, Trách nhiệm xã hội …

Chi tiết khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Giới thiệu
    • Bài 2: Định nghĩa – Đặc điểm
    • Bài 3: 10 nguyên tắc tư duy nhân bản
    • Bài 4: 5 bước hình thành tư duy thiết kế nhân bản
    • Bài 5: Bước 3 – Định hình ý tưởng
    • Bài 6: Bước 4 – Mô phỏng và kiểm định trên thị trường

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.