Tối ưu chi phí quảng cáo Facebook để đạt 50-100 đơn hàng / ngày


Tìm Hiểu Thêm

Bạn đang kinh doanh online và ngày đêm nghĩ cách tối ưu chi phí quảng cáo cho sản phẩm để có thể kiếm được nhiều lợi nhuận và “phủ sóng” thương hiệu của mình đến khách hàng?

Bạn luôn trong trạng thái hồi hộp đợi chờ kết quả sau nhiều lần nghiên cứu cẩn thận insight và chạy quảng cáo?

Thế nhưng:

  • Bạn vẫn không hiểu sao số lượng đơn hàng vẫn cứ lèo tèo, mãi không cải thiện được!
  • Trong khi đó tiền trong túi bạn cứ lần lượt “đội nón ra đi” không hẹn ngày quay lại!

Vậy đâu là giải pháp dành cho bạn?

Làm sao để có thể chạy quảng cáo kiếm được nhiều đơn hàng với chi phí tiết kiệm?

Thấu hiểu những băn khoăn và lo lắng đó, Chuyên gia đào tạo bán hàng online Nguyễn Tất Kiểm- đồng thời là CEO Công ty cổ phần công nghệ TAKI đã phối hợp cùng với Kyna.vn cho ra đời khóa học “Tối ưu chi phí quảng cáo Facebook để đạt 50-100 đơn hàng/ngày”. Những kinh nghiệm xương máu, những bí quyết tối ưu quảng cáo Facebook Ads qua trải nghiệm thực tế được chia sẻ thông qua các bài giảng với hy vọng một phần nào đó giúp cho bạn giải được bài toán doanh thu của mình.

Sau khi tham gia khóa học quảng cáo Facebook này, bạn hoàn toàn có thể:

  • Lựa chọn kênh quảng cáo tối ưu cho các dòng sản phẩm
  • Xác định mục đích và các phương pháp chính để tối ưu quảng cáo trong Facebook Ads
  • Đọc các báo cáo chỉ số trong quảng cáo Facebook
  • Sử dụng bảng phân tích cột tối ưu đối tượng quảng cáo
  • Tối ưu chi phí thông qua cách set chiến dịch quảng cáo và phân tích khách hàng mục tiêu
  • Đánh giá chiến dịch quảng cáo thành công
  • Nhận biết Yếu tố thành công trong việc gia tăng đơn hàng
  • Thiết lập quy trình 5 bước giúp gia tăng đơn hàng từ 0 lên 50
  • Cách xây dựng bản kế hoạch chạy quảng cáo thành công.

Để quảng cáo sản phẩm hiệu quả hơn, thị trường phân phối rộng hơn và tiết kiệm chi phí được nhiều hơn.

Hãy đăng ký học ngay tại Kyna.vn để được các chuyên gia hỗ trợ bạn giải quyết triệt để những vấn đề quảng cáo Facebook mà bạn đang gặp phải một cách tốt nhất.

Chi tiết khóa học

  • CHƯƠNG 1 – LỰA CHỌN KÊNH QUẢNG CÁO TỐI ƯU

    • Bài 1: Lựa chọn kênh quảng cáo tối ưu cho các dòng sản phẩm
  • CHƯƠNG 2 – MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC TỐI ƯU VÀ CÁCH ĐỌC CÁC CHỈ SỐ BÁO CÁO TRONG QUẢNG CÁO

    • Bài 2: Giới thiệu về mục đích của việc tối ưu quảng cáo và các phương pháp chính để tối ưu quảng cáo trong facebook ads
    • Bài 3: Cách đọc các báo cáo chỉ số trong quảng cáo facebook
  • CHƯƠNG 3 – PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU QUẢNG CÁO VÀ CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG GIÚP GIA TĂNG ĐƠN HÀNG

    • Bài 4: Sử dụng bảng phân tích cột tối ưu đối tượng quảng cáo
    • Bài 5: 4 Cách tối ưu chi phí thông qua cách set chiến dịch quảng cáo
    • Bài 6: Tối ưu hóa chi phí quảng cáo thông qua phân tích khách hàng mục tiêu
    • Bài 7: Đánh giá chiến dịch quảng cáo thành công
    • Bài 8: Yếu tố thành công trong việc gia tăng đơn hàng
    • Bài 9: Quy trinh 5 bước giúp gia tăng đơn hàng từ 0 lên 50
    • Bài 10: Cách xây dựng bản kế hoạch chạy quảng cáo thành công
  • BÀI TẬP CUỐI KHÓA

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.