Thiết kế Concept nhân vật trên Photoshop

Khóa học giúp bạn nắm vững được công cụ thiết kế nâng cao của phần mềm Photoshop giúp bạn chủ động trong thiết kế
Giảng viên: Phạm Đức Duy – Người sáng lập ra trung tâm Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Digital Art Pigworkshop


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Khóa học Thiết kế Concept nhân vật trên Photoshop giúp bạn trở thành một Concept artist, Art leader hoặc Game UI UX Designer.

Khóa học giới thiệu sâu hơn về bản chất công cụ nâng cao của phần mềm Photoshop, từ đó các bạn dễ dàng xin được việc tại các công ty thiết kế lớn ởViệt Nam. Khóa học được soạn từ những dự án thực tế với nhiều khách hàng, vì vậy tính ứng dụng của khóa học luôn gắn liền với thị trường hiện tại.

Bạn sẽ học được gì?

  • Nắm vững được công cụ thiết kế nâng cao của phần mềm Photoshop
  • Kinh nghiệm thực tế và các lỗi thường gặp
  • Biết cách lên concept ý tưởng các vật thể đơn giản đến phức tạp.
  • Nền tảng kiến thức cơ bản để tạo ra các sản phẩm nâng cao và chủ động trong thiết kế.

Đối tượng đào tạo

  • Tất cả các bạn mới và đã có định hướng trở thành một họa sỹ Concept art cho lĩnh vực Game và Phim hoạt hình.
  • Những bạn muốn tìm kiếm một công việc tại các công ty thiết kế Game, Thiết kế Quảng cáo Sản phẩm, hoặc Phim hoạt hình 2D với mức lương trên 600 USD.
  • Những bạn có thể dành trên 2 tiếng một ngày để luyện vẽ.
  • Những bạn mong muốn trở thành Leader hoặc trưởng nhóm thiết kế concept.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Giới thiệu khóa học
 Bài 1: Giới thiệu khóa học 0:06:52
 Phần 2: Phương pháp điều khiển nét bút và các bài tập dựng hình cơ bản
 Bài 2: Điều khiển nét bút 0:05:08
 Bài 3: Cách tô bóng vật thể 0:04:07
 Bài 4: Dựng hình vật thể phức tạp 0:03:50
 Bài 5: Dựng hình động vật 0:05:00
 Bài 6: Dựng hình tượng đầu lâu 0:05:59
 Bài 7: Bài tập vẽ biếm họa 0:05:44
 Bài 8: Vẽ dạng người 0:02:51
 Phần 3: Các kỹ thuật photoshop nâng cao và các nguyên lý thẩm mỹ
 Bài 9: Dựng hình theo nhân vật game 0:04:40
 Bài 10: Phân tích khối phức tạp 0:04:20
 Bài 11: Phương pháp vẽ clean line phần 1 0:05:33
 Bài 12: Phương pháp vẽ clean line phần 2 0:06:25
 Bài 13: Sự khác nhau giữa Flow và Opacity 0:04:11
 Bài 14: Kỹ thuật hòa trộn màu 0:03:57
 Bài 15: Khối trộn vật liệu 0:03:47
 Bài 16: Cách tạo chất liệu bút chì 0:03:07
 Bài 17: Phương pháp lên ý tưởng qua thumbnail 0:04:41
 Bài 18: Nguyên lý cân sắc và ambientline 0:04:42
 Bài 19: Phương pháp hòa trộn Overla 0:05:00
 Bài 20: Smudge Tool 0:05:53
 Bài 21: Cách tạo Tiling texture 0:06:26
 Phần 4: Quy trình hoàn thiện màu sắc cho một nhân vật hoàn chỉnh
 Bài 22: Phương pháp lên màu Base color phần 1 0:08:06
 Bài 23: Phương pháp lên màu Base color phần 2 0:13:37
 Bài 24: Phương pháp lên màu Base color phần 3 0:10:57
 Bài 25: Quy trình vẽ sáng tối phần 1 0:17:27
 Bài 26: Quy trình vẽ sáng tối phần 2 0:17:16
 Bài 27: Quy trình hoàn thiện tô màu nhân vật 0:06:47
 Phần 5: Quy trình vẽ từ A-Z một sản phẩm Concept Art Game phức tạp
 Bài 28: Phác thảo ý tưởng 0:05:59
 Bài 29: Tô màu Base Color 0:11:53
 Bài 30: Quy trình vẽ chi tiết xe ô tô phần 1 0:08:28
 Bài 31: Quy trình vẽ chi tiết xe ô tô phần 2 0:12:57
 Bài 32: Quy trình vẽ chi tiết xe ô tô phần 3 0:10:23
 Bài 33: Quy trình vẽ chi tiết xe ô tô phần 4 0:12:19
 Bài 34: Phác thảo ý tưởng nhân vật 0:04:22
 Bài 35: Quy trình tô màu Base color nhân vật phần 1 0:08:17
 Bài 36: Quy trình tô màu Base color nhân vật phần 2 0:07:24
 Bài 37: Vẽ chi tiết nhân vật Phần 1 0:09:23
 Bài 38: Vẽ chi tiết nhân vật Phần 2 0:13:29
 Bài 39: Vẽ chi tiết nhân vật Phần 3 0:07:49
 Bài 40: Vẽ chi tiết nhân vật Phần 4 0:11:25
 Bài 41: Hậu kỳ và hoàn thiện tác phẩm 0:09:12

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.