Thành Thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ


Tìm Hiểu Thêm

Bên cạnh Excel và Word, thì PowerPoint là công cụ tin học văn phòng mạnh mẽ không kém dùng để trình bày, thuyết trình và thậm chí là để báo cáo.

Việc thành thạo công cụ trình chiếu này dễ dàng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc, tạo ra được sức mạnh khi thuyết trình và thu hút người nghe ngay cả khi bạn đang báo cáo.

Về khóa học: “thành thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ” – đây chính là khóa học nghiêng về ứng dụng thực hành. Học Powerpoint 2010 với khóa học có tính ứng dụng cao sẽ giúp bạn sử dụng ngay sau khi học.

Những ưu điểm khi bạn tham gia khóa học:

  • Được hướng dẫn bởi : Giảng viên Nguyễn Văn Hòa -là người đã có trên 7 năm kinh nghiệm giảng dạy đã đào tạo nhiều đối tượng khác nhau về MOS (Microsoft Office Specialist).
  • 40 bài học: Hướng dẫn rõ ràng, chi tiết và cách sử dụng Powerpoint từ cơ bản đến nâng cao. Tạo ra bài thuyết trình hấp dẫn.
  • Ứng dụng ngay trong bài học: Bạn có thể vừa làm bài, vừa so sánh kết quả với video hướng dẫn của Giảng viên để có kết quả học tốt nhất

Tham gia khóa học, bạn sẽ biết cách tạo Powerpoint, sử dụng Powerpoint chuyên nghiệp, học soạn bài thuyết trình một cách chuyên nghiệp.

Và cuối cùng …

  • Bạn sẽ được giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm, để chỉ trong 7 giờ học – bạn không còn bỡ ngỡ mà làm chủ và bứt phá hoàn toàn những kỹ năng cần nắm bắt trong công cụ Microsoft Powerpoint 2010.

Đừng chần chừ, khám phá khóa học ngay nhé!

Chi tiết khóa học

  • CHƯƠNG I – GIỚI THIỆU VỀ GIAO DIỆN VÀ THANH CÔNG CỤ TRONG MICROSOFT POWERPOINT 2010

    • Bài 1: Giới thiệu về giao diện trình chiếu của Microsoft Powerpoint 2010
    • Bài 2: Làm quen với các chế độ hiển thị trong cửa sổ chương trình làm việc
    • Bài 3: Cách thức tùy biến thanh Ribbon và thanh công cụ truy cập nhanh
    • Bài 4: Hướng dẫn bật/tắt các đường lưới và đường trợ giúp khi vẽ một đối tượng trong cửa sổ làm việc
    • Trắc nghiệm chương I
  • CHƯƠNG II – CÁC BƯỚC ĐỂ TẠO MỘT BÀI THUYẾT TRÌNH CƠ BẢN

    • Bài 5: Tạo bài thuyết trình hoàn toàn mới hoặc sử dụng mẫu (Template) có sẵn
    • Bài 6: Các thao tác với Slide (Chèn/Sao chép/Thay đổi Layout/Thay đổi vị trí/Xóa)
    • Bài 7: Làm việc với các Section (Tạo/Đặt tên/Xóa)
    • Bài 8: Cách thức lưu bài thuyết trình bằng cách định dạng khác nhau
    • Bài 9: Cách thiết lập các tùy chọn lưu trữ
    • Bài 10: Cài đặt/Gỡ bỏ mật mã của bài thuyết trình
    • Bài đọc thêm chương II
    • Trắc nghiệm chương II
  • CHƯƠNG III – XÂY DỰNG NỘI DUNG BÀI THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP

    • Bài 11: Cách tạo nội dung cho 1 Slide (Soạn văn bản/Chia cột nội dung)
    • Bài 12: Làm quen với các công cụ Shape/WordArt/Textbox
    • Bài 13: Hướng dẫn chèn Picture/ClipArt/SmartArt tăng tính phong phú cho bài thuyết trình
    • Bài 14: Hướng dẫn minh họa dữ liệu trong Slide bằng Bảng biểu/Biểu đồ
    • Bài 15: Cách thức nhúng một đoạn Video/file Audio vào Slide chuyên nghiệp
    • Bài đọc thêm chương III
    • Trắc nghiệm chương III
  • CHƯƠNG IV – TÙY BIẾN VÀ HIỆU CHỈNH BÀI THUYẾT TRÌNH ĐỂ TRỞ NÊN THU HÚT

    • Bài 16: Tùy biến các mẫu Giao diện (Themes) trong Powerpoint 2010
    • Bài 17: Cách thiết lập hình nền/màu nền thu hút thị giác người xem
    • Bài 18: Tùy biến chuyên nghiệp chức năng Placeholder với công cụ Slide Master
    • Bài 19: Tùy biến chuyên nghiệp kích thước và chiều hướng Slide với công cụ Slide Master
    • Bài 20: Hiệu chỉnh và sao chép định dạng văn bản trong Slide
    • Bài 21: Hướng dẫn các thao tác chỉnh sửa và hiệu chỉnh Picture/Video trong Slide
    • Bài 22: Hướng dẫn các thao tác chỉnh sửa và hiệu chỉnh SmartArt/Shape/WordArt
    • Bài 23: Làm quen với các thao tác định dạng bảng biểu và đồ thị trong Slide
    • Bài 24: Cách thức tổ chức các Slide trong bài thuyết trình
    • Trắc nghiệm chương IV
  • CHƯƠNG V – LÀM VIỆC VỚI CÁC HIỆU ỨNG VÀ THIẾT LẬP CÁC LIÊN KẾT TRONG BÀI THUYẾT TRÌNH

    • Bài 25: Các tùy chọn hiệu ứng nâng cao cho văn bản
    • Bài 26: Thiết lập hiệu ứng di chuyển đối tượng theo đường đi dựng sẵn
    • Bài 27: Tạo hiệu ứng cho Picture/Shape/SmartArt/Bảng biểu/Đồ thị
    • Bài 28: Cách thức để sao chép một hiệu ứng yêu thích hoặc xóa bỏ hiệu ứng bất kỳ
    • Bài 29: Hướng dẫn trình chiếu bài thuyết trình tự động
    • Bài 30: Tìm hiểu các hiệu ứng chuyển Slide – Transition
    • Bài 31: Tạo ra các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
    • Bài đọc thêm chương V
    • Trắc nghiệm chương V
  • CHƯƠNG VI – CHUẨN BỊ THUYẾT TRÌNH

    • Bài 32: Tùy chỉnh tiêu đề ở phần đầu và chân trang với Slide Master
    • Bài 33: Ghi chú và nhận xét cho các Slide
    • Bài 34: Chuyển định của bài thuyết trình ra các định dạng khác nhau
    • Bài 35: In bài thuyết trình đúng cách
    • Bài 36: Tùy biến nội dung cho các buổi báo cáo
    • Bài đọc thêm chương VI
    • Trắc nghiệm chương VI
  • CHƯƠNG VII – TRÌNH CHIẾU BÀI THUYẾT TRÌNH

    • Bài 37: Cách thức để trình chiếu bài thuyết trình
    • Bài 38: Làm quen với các nút điều khiển trong chế độ Slide Show
    • Bài 39: Tạo chú thích trong khi trình chiếu bài thuyết trình
    • Bài 40: Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình
    • Bài đọc thêm chương VII
    • Trắc nghiệm chương VII
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan
    • Tiểu luận cuối khóa

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.