Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao

Trang bị cho bạn những kiến thức về Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao với những tình huống, bài học cụ thể: báo cáo, kế hoạch, check list, làm việc nhóm,..

Giảng viên: Nguyễn Quang Vinh



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Microsoft word là công cụ soạn thảo văn bản thông dụng mà hầu hết các doanh nghiệp và cá nhân đang sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng chỉ sử dụng được tối đa 5% các tính năng có sẵn của nó, điều này dẫn đến hiệu quả công việc đạt được là không cao.

Khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 – từ cơ bản đến nâng cao” sẽ trang bị cho bạn những kiến thức về Word từ cơ bản đến nâng cao với những tình huống, bài học cụ thể:  báo cáo, kế hoạch, check list, làm việc nhóm,..

Một tài liệu được trình bày rõ ràng, đẹp mắt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác, nhà tuyển dụng. Tất cả những gì bạn cần là tham gia khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 – từ cơ bản đến nâng cao”. Chỉ sau 7 ngày học, bạn sẽ thấy kỹ năng soạn thảo word của mình thay đổi vượt bậc.

Bạn sẽ học được gì?

  • Thành thạo các tính năng của Microsoft Word 2013
  • Thực hành biên soạn các tài liệu ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp
  • Các biểu mẫu, quy trình, biểu đồ, định dạng văn bản, trộn thư,..
  • Biết các thủ thuật giúp soạn thảo nhanh văn bản
  • Trở thành chuyên gia soạn thảo công văn, văn bản nhanh, chuẩn.
  • Tự tin khi làm việc trong bất cứ môi trường nào.

Đối tượng đào tạo

  • Nhân viên văn phòng muốn nâng cao hiệu suất làm việc
  • Lãnh đạo muốn nâng cao khả năng định dạng văn bản chuyên nghiệp bằng Word.
  • Sinh viên, học sinh muốn nâng cao kỹ năng tin học văn phòng để phục vụ công việc, học tập, luận án, luận văn.
  • Và bất kỳ ai muốn sử dụng thành thạo Microsoft Word

Nội dung khóa học

 Phần 1: GIỚI THIỆU VỀ MICROSSOFT WORD-SOẠN THẢO ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN
 Bài 1: Các thao tác soạn thảo 0:03:57
 Bài 2: Các chế độ hiển thị 0:02:54
 Bài 3: Định dạng chữ 0:03:39
 Bài 4: Định dạng đoạn văn bản 0:06:54
 Phần 2: BẢNG BIỂU (TABLE)
 Bài 5: Tạo bảng biểu 0:03:24
 Bài 6: Các thao tác cơ bản với bảng biểu 0:07:27
 Bài 7: Trình bày và trang trí bảng biểu (Tạo khung, định dạng màu sắc, Table Properties) 0:05:05
 Phần 3: ĐỒ HỌA VÀ CÁC ỨNG DỤNG KHÁC
 Bài 8: Chữ nghệ thuật (Microsoft WordArt) 0:04:37
 Bài 9: Vẽ hình (Insert Shape) 0:04:54
 Bài 10: Chèn hình (Insert Picture) 0:04:10
 Bài 11: Công thức toán học (Microsoft Equation) 0:03:07
 Phần 4: VẼ BIỂU ĐỒ (CHART) – LƯU ĐỒ (SMARTART)
 Bài 12: Cách tạo biểu đồ không cần kẻ bảng số liệu 0:06:35
 Bài 13: Vẽ lưu đồ đúng cách 0:05:59
 Phần 5: CÔNG CỤ TẠO FORM MẪU TIỆN DỤNG
 Bài 14: Giới thiệu về Form công dụng, ứng dụng thực tế 0:03:42
 Bài 15: Mở công cụ nâng cao 0:02:11
 Bài 16: Cách tạo Form 0:03:30
 Bài 17: Định dạng Form 0:06:38
 Bài 18: Tính toán trong Form 0:04:47
 Bài 19: Bảo vệ Form 0:06:58
 Phần 6: STYLE ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN NÂNG CAO
 Bài 20: Tạo Style riêng cho văn bản 0:05:07
 Bài 21: Tạo số thứ tự tiêu đề tự động 0:07:26
 Bài 22: Tạo Mục Lục tự động 0:03:35
 Bài 23: Tổ chức Outline và di chuyển với Navigation Pane 0:03:58
 Phần 7: ĐỊNH DẠNG TRANG TRÍ VĂN BẢN
 Bài 24: Tạo Header/ Footer 0:04:53
 Bài 25: H/F trang chẵn lẻ khác nhau 0:03:10
 Bài 26: H/F từng trang khác nhau ( ví dụ: trang 1,2 không có H/F từ trang 3 có H/F) 0:04:10
 Bài 27: Đánh số trang, số trang/ tổng số trang 0:03:21
 Bài 28: Định dạng số trang ( I,A,1,i…) bắt đầu từ trang tùy ý 0:04:33
 Bài 29: Trang đứng trang ngang bất kỳ 0:03:16
 Bài 30: Đóng khung cho trang bất kỳ 0:03:47
 Phần 8: MAIL MERGE TRỘN TÀI LIỆU
 Bài 31: Letter trộn thư 0:08:44
 Bài 32: Enveloper tạo bìa thư 0:06:52
 Bài 33: Label tạo nhãn 0:06:49
 Bài 34: Directory tạo danh sách 0:06:03
 Phần 9: CÁC TÙY CHỌN VÀ XỬ LÝ VĂN BẢN TIỆN DỤNG
 Bài 35: Ghi nhận sự thay đổi trên văn bản ( track changes) 0:05:12
 Bài 36: Xuất dữ liệu Word sang Pdf 0:02:41
 Bài 37: Lấy dữ liệu từ nguồn khác ( kết nhập dữ liệu) 0:03:19
 Bài 38: Tạo chức năng tự động trong Word ( Macro) 0:08:03
 Bài 39: Đóng dấu văn bản (Watermark) 0:04:39
 Bài 40: Auto Text và AutoCorect 0:06:35
 Bài 41: Tạo các ghi chú (Comment, Endnote, Footnote) 0:03:32
 Phần 10: IN ẤN
 Bài 42: Trình bày, định dạng canh lề trang in 0:05:52
 Bài 43: Xem trang in (Print Preview), in ấn 0:04:59

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.