Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello

Khoá học trello giúp bạn Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello, giúp bạn bạn quản trị công việc hiệu quả, hoàn thành chinh phục mục tiêu với phương pháp chia nhỏ công việc

Giảng viên: Trương Văn Hòa – Chuyên gia Marketing, CEO PDS VIỆT



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

ĐÂU LÀ NHỮNG CÔNG VIỆC TẠO RA TIỀN CHO BẠN?

Đừng cố gắng làm việc chăm chỉ hãy lựa chọn làm việc thông minh.

Bạn có biết rằng 80% giá trị của một cuốn sách nằm trong tổng số 20% số trang sách?

80% doanh thu của một công ty được mang về bởi 20% khách hàng của họ.

80% kết quả thu được từ 20% lỗ lực đầu vào.

80% kết quả của đầu ra là 20% sản lượng đầu vào

Có phải bạn đang quá bận rộn nhưng vẫn chưa giàu?

Đây là những gì bạn cần tìm hiểu về quy luật 80/20

Làm việc ít hơn không có nghĩa là lười

Hãy nhớ rằng tập trung để làm việc hiệu quả chứ không phải là bận rộn.

Nếu bạn đang bận rộn, đang đau đầu với quá nhiều công việc cần phải làm nhưng vẫn chưa hoàn thành xong, bạn đang không biết làm gì hôm nay, làm thế nào để luôn hoàn thành mục tiêu theo tiến độ, Bạn đang quá mệt mỏi và tốn rất nhiều thời gian với việc quản lý, công việc, dự án, hoạt động công ty?

Làm thế nào để kiểm soát thời gian, cách để làm việc nhóm và tương tác với người khác hiệu quả?

Giới thiệu với bạn khóa học đặc biệt giúp bạn quản lý và theo dõi công việc một cách hiệu quả nhất thông qua trello một công cụ mạnh mẽ, “TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC GẤP 3 LẦN VỚI TRELLO”
Anh Đạt chủ của hàng Thế Giới xe điện đã thay đổi toàn bộ cách thức làm việc qua Trello cho hay: ” Việc kinh doanh buôn bán của tôi hết sức phúc tạp từ giao việc đến quản lý đơn hàng, một ngày con số bán ra vài nghìn xe thay vì quản lý phân công bằng nhưng công cụ chat như zalo, facebook thì tôi đã chuyển hẳn qua Trello để phân phó công việc đồng thời giao việc đến từng nhân viên ”

Trello là phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian…là công cụ quản lý công việc trực tuyến giúp bạn làm việc nhóm hiệu quả, có thể phân công, theo dõi tiến độ dự án nhanh chóng đo lường chính xác hiệu quả. Thay vì phải mò mẫm trong núi email trao đổi công việc để tìm thông tin.

Bạn sẽ học được gì?

  • Thông qua trello, khóa học giúp bạn quản trị công việc hiệu quả, hoàn thành chinh phục mục tiêu với phương pháp chia nhỏ công việc, với ứng dụng trello bạn hoàn toàn kiểm soát công việc ngay trên máy tính, điện thoại của mình, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian hơn, tốn ít công sức hơn, làm việc ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn với ứng dụng trello.
  • Quản trị công việc là một trong những kỹ năng quan trọng nhất giúp bạn gia tăng năng suất, hoàn thành những mục tiêu để thành công và hạnh phúc, đăng ký ngay tham gia khóa học tuyệt vời này
  • Biết cách quản trị công việc hiệu quả
  • Hoàn thành chinh phục mục tiêu với phương pháp chia nhỏ công việc
  • Quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian… một cách khoa học, hiệu quả
  • Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello với bài giảng giá trị cao dành cho bạn để bứt phá công việc thành công vượt trội tối ưu thời gian.
  • Làm việc hiệu quả để thành công, có nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống ý nghĩa này.

Đối tượng đào tạo

  • Người đi làm
  • Quản lý
  • Trưởng phòng
  • Giám đốc đang muốn quản trị công việc hiệu quả.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan
 Bài 1: Tại sao bạn cần quản trị công việc, dự án? 0:02:22
 Bài 2: Thời gian chết sẽ khiến bạn mất đi bao nhiêu tiền 0:02:03
 Bài 3: Tại sao bạn gặp bế tắc trong công việc 0:03:42
 Bài 4: Những thói quen xấu khiến bạn không làm việc hiệu quả 0:03:57
 Phần 2: Nguyễn tắc để bạn đạt hiệu quả công việc
 Bài 5: Nguyên tắc của sự tập trung – FOCUS 0:03:53
 Bài 6: Kim tứ đồ quản trị công việc 0:05:02
 Bài 7: Quy luật 80-20 0:01:44
 Bài 8: Công thức thu nhập dựa trên sử dụng thời gian 0:03:57
 Bài 9: Tạo thói quen hoàn thành công việc – Retua 0:03:02
 Phần 3: Phương pháp quản trị công việc
 Bài 10: Cách lên kế hoạch 168 0:05:16
 Bài 11: Tạo lịch 168 bằng Google Calendar 0:13:08
 Bài 12: Phương pháp giao việc 0:05:08
 Bài 13: Phương pháp tập trung Pomodoro 0:04:17
 Bài 14: Lập kế hoạch 90 ngày 0:04:22
 Phần 4: Quản trị công việc với trello
 Bài 15: Trello là gì? 0:03:28
 Bài 16: Cách đăng ký tài khoản trello 0:03:45
 Bài 17: Hướng dẫn tạo bảng quản lý công việc 0:03:49
 Bài 18: Cách thêm thành viên vào trello 0:02:46
 Bài 19: Hướng dẫn sử dụng trello cơ bản 0:08:52
 Bài 20: Hướng dẫn sử dụng trello nâng cao 0:12:22
 Bài 21: Cách quản trị dự án theo team group 0:13:05
 Bài 22: Giao tiếp nhóm hiệu quả qua trello 0:09:15
 Bài 23: Cài phần mềm trello trên máy tính và điện thoại 0:06:22
 Bài 24: Tổng kết 0:04:52

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.