Combo khóa học rèn luyện kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp và ấn tượng

Giảng viên: Ts. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu



Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

– Biết cách làm chủ cảm xúc khi đứng trên sân khấu.

– Nắm rõ các kỹ thuật để tạo nên bài thuyết trình lôi cuốn, hấp dẫn.

– Biết cách lợi dụng giọng nói, ngôn ngữ cơ thể để tạo thêm hiệu quả cho buổi thuyết trình.

– Biết cách ứng xử thông minh trên sân khấu, điều khiển khán giả tập trung vào không gian và chủ đề của buổi nói chuyện.

Đối tượng

– Người muốn vượt qua nỗi sợ khi đứng trước đám đông.

– Người muốn tạo sự tự tin, chủ động khi phát biểu trước tập thể.

– Người muốn tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng cho buổi thuyết trình của mình.


Chi tiết combo

  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 14 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Tại sao nhiều người có cách nói chuyện trước đám đông lại tự tin và rất cuốn hút, trong khi bạn chưa bao giờ hài lòng với bài thuyết trình của mình, dù bạn đã chuẩn bị rất kỹ?

Kỹ năng thuyết trình kém sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội nghề nghiệp, đánh rơi cơ hội thăng tiến, không thể hiện được năng lực và ý tưởng của mình trước những người khác. Trong khi đó, đây là kỹ năng bạn hoàn toàn có thể rèn luyện được.

Dù là nói chuyện trước công chúng, phát biểu trước đồng nghiệp trong buổi họp, đọc diễn văn trước đông đảo khách hàng hay đơn giản chỉ là trình bày một bài báo cáo trong đại hội, chia sẻ kiến thức trong bài trình bày trên lớp,… tất cả đều cần đến: kỹ năng nói trước công chúng.

Khóa học kỹ năng thuyết trình dành cho ai

  • Học sinh, sinh viên khi thuyết trình trên lớp
  • Người đi làm, nhân viên văn phòng thuyết trình trước đồng nghiệp, trước cấp trên
  • Các cấp quản lý như trưởng phòng, giám đốc phát biểu trong cuộc họp, hội nghị
  • Nhân viên thuyết trình sản phẩm với khách hàng, đại diện nhãn hàng phát biểu trong sự kiện marketing
  • Những người nói chuyên nghiệp như giáo viên, nhà đào tạo, Mc và diễn giả.

Bởi mục tiêu của tất cả đều là: chinh phục người nghe.

Trong khoá học này, chúng tôi không hướng dẫn bạn có thể nói những điều mà ai cũng nói được, chúng tôi hướng dẫn cách nói chuyện thuyết phục tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, cũng như kỹ năng thuyết trình hiệu quả. Nội dung hướng dẫn phủ khắp các dạng thuyết trình:

  • Bài thuyết trình dài
  • Bài thuyết trình ngắn
  • Bài thuyết trình thuyết phục
  • Bài phát biểu ngẫu hứng

Ngoài ra, khoá học còn cung cấp cho bạn các công cụ khác nhau: từ cách soạn bài thuyết trình hiệu quả, xây dựng dàn bài với các nội dung giá trị, cho đến cách mở đầu bài và kết thúc thuyết trình ấn tượng, kỹ năng trình bày vấn đề sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được hướng dẫn các kỹ năng bổ trợ như cách sử dụng giọng nói, cách hâm nóng bầu không khí – tạo hiệu ứng đám đông, thậm chí cả cách đứng làm sao để tự tin trước đám đông, cách làm slide thuyết trình Powerpoint và xử lý tình huống trên sân khấu.

Khóa học kỹ năng thuyết trình ấn tượng được dẫn dắt bởi Tiến sĩ tâm lí Nguyễn Hoảng Khắc Hiếu – Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các kỹ năng mềm sẽ giúp bạn biến micro thành vật ưa thích của mình.


  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 24 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Có khi nào vì cách bạn phát âm không hay, âm điệu nghe cứ thô thô thế nào ấy lại là những điểm trừ khiến người khác cảm thấy ít thiện cảm khi tiếp xúc với mình?

Có khi nào bạn không thể hiểu được người dẫn chương trình nói gì vì họ phát âm không rõ ràng và cứ nuốt chữ?

Bạn muốn luyện phát âm chuẩn đễ trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp, một giáo viên, diễn giả hay đơn giản là chỉ muốn luyện giọng nói và tạo ấn tượng với những người xung quanh?

Nhưng vấn đề là bạn không biết cách luyện giọng như thế nào?

Khóa học luyện phát âm chuẩn và giọng nói lôi cuốn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Khóa học được dẫn dắt bởi tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn – Người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các kỹ năng mềm; và cô Đinh Xuân Mai – với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò phát thanh viên và biên tập viên sẽ giúp các bạn thành thạo các kỹ năng phát âm, sở hữu một giọng nói lôi cuốn và quan trọng hơn là tự tin giao tiếp với bất kì ai.

Vậy bạn sẽ học gì trong khóa học này?

  • Xác định rõ ràng tầm quan trọng của việc phát âm và sử dụng giọng nói trong công việc và cuộc sống.
  • Nhận thức những sai lầm thường gặp trong phát âm và sử dụng giọng nói cùng cách khắc phục.
  • Mang đến cho bạn các kĩ thuật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc luyện phát âm và sử dụng giọng nói.
  • Đồng thời còn giải tỏa những thắc mắc thường gặp trong quá trình phát âm và sử dụng giọng nói hàng ngày.

Còn chờ gì nữa, hãy đăng kí và tham gia khóa học trực tuyến tại Kyna để kết nối với hàng ngàn học viên khác, cùng chia sẻ và học hỏi những bí quyết để cải thiện phát âm và giọng nói của mình nhé!


  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 37 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng tổ chức trò chơi và sinh hoạt tập thể là một kỹ năng ứng dụng rộng rãi trong tổ chức hoạt động Đoàn – Hội và tổ chức sự kiện trong hội trường hoặc ngoài trời nhằm mục đích:

  • Hâm nóng bầu không khí trong các buổi thuyết trình
  • Tổ chức các trò chơi giáo dục trong tiết dạy
  • Tổ chức lửa trại
  • Huấn luyện team-building
  • Tạo những kỷ niệm vui trong những chuyến đi picnic, tổ chức trò chơi trên xe trong những chuyến đi
  • Hoặc đơn thuần là tạo không khí khi nhóm bạn tụ tập và sinh hoạt

Dù bạn là một cán bộ Đoàn, hay là MC, là giáo viên, diễn giả, hướng dẫn viên du lịch hoặc chỉ là một người thích sự vui vẻ, một khi đã có kỹ năng quản trò, bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp và biến bầu không khí trở nên sinh động trong mọi hoàn cảnh, với mọi nhóm đối tượng mà ta tiếp xúc; thông qua đó truyền tải những thông điệp mà bạn muốn nói một cách đầy sinh động.

Không có điều gì khiến mọi người xích lại gần nhau hơn là bằng một trò chơi

Tham gia khóa học gây ấn tượng bằng kỹ năng tổ chức trò chơi trong sinh hoạt, thuyết trình, hội họp do tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và Giảng viên Trần Nam Anh, những chuyên gia hàng đầu trong việc khuấy động bầu không khí ở bất cứ nơi đâu, bạn sẽ nhanh chóng biết được:

  • Lý do tại sao mọi người cần có kỹ năng quản trò
  • Hiểu biết về hoạt động quản trò
  • Những điều tối kỵ trong quản trò để tránh làm hỏng bầu không khí vui vẻ
  • Khám phá hàng chục trò chơi mà bạn có thể áp dụng được ngay

Và đặc biệt là phương pháp sáng tạo và tổ chức trò chơi tập thể với quy tắc của riêng bạn

Đăng ký ngay tại Kyna.vn để có những trải nghiệm thật lý thú và trở thành một người có khả năng gây ấn tượng trước đám đông bằng kỹ năng tổ chức trò chơi thật chuyên nghiệp!


  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 16 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn có cảm thấy tự tin khi nói chuyện trước công chúng? Bạn có biết cách để soạn bài thuyết trình hiệu quả, lôi cuốn, thuyết phục? Bạn có biết cách làm chủ tâm trạng và cảm xúc của mình khi nói chuyện trước đám đông?

Bạn có biết từng bước từng bước để có một bài nói chuyện xúc tích, lôi cuốn cách đưa những dẫn chứng đúng nơi đúng lúc, đúng loại dẫn chứng để tạo sức thuyết phục ? Và bạn có biết cách sử dụng tối đa ngôn ngữ cơ thể, giọng điệu để tăng phần hấp dẫn cho bài thuyết trình ?

Nếu câu trả lời đều là KHÔNG thì rất tiếc, khả năng bạn mất đi nhiều cơ hội nghề nghiệp là rất cao. Không những thế, bạn còn đang đánh rơi cơ hội thăng tiến, không thể hiện được năng lực và ý tưởng của mình trước những người khác. Trong khi đó, đây là kỹ năng bạn hoàn toàn có thể rèn luyện được.

Chính vì vậy Kyna cùng với giảng viên Ts. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – một diễn giả nổi tiếng và cũng là người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn kỹ năng mềm cho các cá nhân và tổ chức trên toàn quốc, đã xây dựng khóa học bộ kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp với mong muốn giúp bạn có một kỹ năng thuyết trình & nói trước công chúng hoàn hảo hơn.

Đối tượng khóa học

  • Học sinh, sinh viên khi thuyết trình trên lớp.
  • Người đi làm, nhân viên văn phòng thuyết trình trước đồng nghiệp, trước cấp trên.
  • Các cấp quản lý như trưởng phòng, giám đốc phát biểu trong cuộc họp, hội nghị.
  • Nhân viên thuyết trình sản phẩm với khách hàng, đại diện nhãn hàng phát biểu trong sự kiện marketing.
  • Những người nói chuyên nghiệp như giáo viên, nhà đào tạo, Mc và diễn giả.

Là những người hay phải nói trước đông người và có nhu cầu làm chủ kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp và hiệu quả.

Nội dung khóa học

  • Các kỹ năng bổ trợ để thuyết trình chuyên nghiệp như cách sử dụng giọng nói, ngôn ngữ cơ thể, tạo hiệu ứng làm nóng bầu không khí…
  • Cách chuyên nghiệp hóa slide thuyết trình powerpoint.
  • Bí quyết thuyết phục khán giả trong thời gian ngắn nhất.
  • Kỹ năng ứng biến và xử lý thông minh khi đứng trên sân khấu.

Và còn rất nhiều lời khuyên và bài tập thực hành đơn giản những thiết thực, hữu ích để bạn luyện tập và cải thiện kỹ thuật thuyết trình mỗi ngày.

“Học được là phải xài được!” là phương châm mà khóa học bộ kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp hướng tới. Hãy cùng với Kyna.vn trải nghiệm khóa học thú vị với những ưu đãi thật hấp dẫn!

Đăng Ký Học Ngay

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.