Nhập môn Google Analytics


Tìm Hiểu Thêm

Google Analytics là một công cụ miễn phí do Google phát triển để hỗ trợ cho các nhà quảng cáo Google là chính, nhưng sau này được sử dụng cho cả Email Marketing. S.E.O Marketing,…và được đánh giá rất cao bởi cộng đồng Digital Marketing.

Tại sao cần học Google Analytics?

Nếu nói đầu vào của khách hàng là chiến dịch quảng cáo, đầu ra là doanh số của bạn, thì “quãng đường” chính giữa khách hàng đã làm gì, bạn không biết được, nó được gọi là Điểm Mù.

  • Lượng truy cập (visit) website đến từ những nguồn nào? (Google Ads, Facebook Ads, Email, SEO…)
  • Lượng truy cập cao nhất, thấp nhất đến từ những nguồn nào?
  • Khách hàng quan tâm nhiều nhất ở trang nào, click ở đâu nhiều nhất?
  • Chiến dịch quảng cáo nào đang mang lại hiệu quả doanh số cao nhất?

Với Khóa học Online “Nhập môn Google Analytics” độc quyền của giảng viên – Th.S Mai Xuân Đạt, CEO của Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (SEONgon) hợp tác cùng Kyna. Cùng học Google Analytics cơ bảnđể giúp “phá băng” Điềm Mù ngay từ thời điểm bắt đầu chiến dịch.

Bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu lại và học Google Analytics cơ bản và nền tảng nhất:

  • Tổng quan về và quy trình hoạt động của công cụ Google Analytics cơ bản
  • Cách khởi tạo và theo dõi website bằng mã UTM Code.
  • Phân quyền, kết nối tài khoản và khái niệm trong Google Analytics.
  • Cách đọc báo cáo theo thời gian thực (real-time): Đối tượng, Sức thu hút, Hành vi, Chuyển đổi, Mục tiêu cài đặt.
  • Hướng dẫn phân tích cơ bản từ 7 chế độ xem trong Google Analytics, và chỉ dẫn cách theo dõi UTM Code để thực hiện các chiến dịch như Remarketing, phân tích Customer Insight và đánh giá thực trạng website.

Học Google Analytics cơ bản để nhìn thấy được Điểm mù, giúp tối ưu và trả lời cho các câu hỏi:

  • Tối ưu website thế nào, thông điệp quảng cáo cần thay đổi ra sao?
  • So sánh các thông số website của bạn & đối thủ ra sao để tối ưu?

Còn chờ gì nữa?? Không cần tới trung tâm, học tại Kyna – thực hành Google Analytics cơ bản cùng chuyên giangay bây giờ!

Chi tiết khóa học

  • PHẦN I: GIỚI THIỆU VỀ GOOGLE ANALYTICS

    • Bài 1: Google Analytics là gì? Cơ chế hoạt động của Google Analytics
    • Bài 2: Tạo tài khoản Google Analytics
    • Bài 3: Cài đặt mã theo dõi
    • Bài 4: Cấu trúc tài khoản Google Analytics
    • Bài 5: Kết nối tài khoản
  • PHẦN II: TỔNG QUAN VỀ CÁC LOẠI BÁO CÁO

    • Bài 6: Các khái niệm cần biết
    • Bài 7: Thời gian thực, đối tượng, sức thu hút, hành vi
  • PHẦN III: THEO DÕI SỰ KIỆN VÀ CÀI ĐẶT MỤC TIÊU

    • Bài 8 : Trang tổng quan
    • Bài 9: Theo dõi sự kiện
  • PHẦN IV: CÁC PHÂN TÍCH CƠ BẢN

    • Bài 10: Thiết lập chế độ xem
    • Bài 11: Theo dõi nguồn truy cập bằng UTM code
    • Bài 12: Tạo danh sách remarketing
    • Bài 13: Phân tích hành vi người dùng, đánh giá website
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Bài tập cuối khóa
    • Các khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.