Kỹ thuật viết PR – Quảng cáo – Bán hàng đúng tâm lý khách hàng

Tuyệt chiêu viết bài PR – Quảng cáo hiệu quả nhất mang đến bạn một tư duy đúng đắn cho người viết nội dung marketing

Giảng viên: Thiên Trần – Chuyên gia đào tạo content



Tìm Hiểu Thêm

Bạn sẽ học được gì?

  • Viết hàng loạt những tiêu đề hiệu quả và thu hút đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chỉ trong 30 giây
  • Sở hữu tư duy của một copywriter nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến đủ mọi ngành nghề
  • Tự tin viết bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nàođang kinh doanh vì những phương thức thực tế trong khoá học
  • Mở đầu các bài viết kích thích khách hàng chịu dành thời gian để đọc bài quảng cáo của bạn
  • Trình bày từ A – Z toàn bộ bài viết lôi cuốn khách hàng đọc hết bài của bạn một cách tự nhiên nhất
  • Nâng cao khả năng viết content thu hút để đạt các vị trí cao: Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Nội dung

Đối tượng đào tạo

  • Chủ doanh nghiệp muốn biết cách đánh giá hiệu quả nội dung trước khi chi tiền cho quảng cáo
  • Nhân viên phụ trách viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng cho công ty
  • Nhân viên Marketing, PR, Bán Hàng muốn gia tăng kỹ năng thuyết phục khách hàng thông qua câu chữ
  • Sinh viên ngành Marketing, PR, quản trị kinh doanh và những bạn trẻ muốn theo lĩnh vực copywriter
  • Các bạn đang làm copywriter freelancer
  • Những người mới khởi nghiệp kinh doanh muốn tự viết cho sản phẩm/dịch vụ của mình
  • Và tất cả những ai mong muốn tự viết quảng cáo để gia tăng doanh số bán hàng

Giới thiệu khóa học

Hầu hết mọi người đều muốn viết những bài viết có thể đạt hiệu quả bán hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết điểm bán hàng của bài viết nằm chỗ nào để đánh giá hiệu quả, nhiều người đọc nhiều sách và thử viết nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng. Bời vì mọi người thiếu 2 thứ cực kỳ quan trọng: Đó là một tư duy đúng và những phương pháp đúng

Khoá học này mang đến bạn một tư duy đúng đắn của người viết nội dung marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Hãy đến với chuyên gia đào tạo copy writer Thiên Trần, đến với khóa học “Kỹ thuật viết PR Quảng Cáo Bán Hàng – Đúng Tâm Lý Khách Hàng “ bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đấy nhé!

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tư duy đúng khi viết bán hàng
 Bài 1: Vai trò quan trọng của nội dung PR – Quảng cáo – Bán Hàng 0:02:25
 Bài 2: Tư duy Viết Đúng hay Viết Hay 0:03:26
 Bài 3: Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN ? 0:06:34
 Bài 4: Tư duy viết theo mô hình tháp ngược 0:03:16
 Phần 2: Tư duy và các phương pháp đặt tiêu đề hiệu quả
 Bài 5: Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao 0:03:56
 Bài 6: Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn 0:02:56
 Bài 7: Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quả 0:08:00
 Phần 3: Cấu trúc bài viết bán hàng đỉnh cao
 Bài 8: 6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết 0:03:26
 Bài 9: Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán hàng 0:02:04
 Bài 10: Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh 0:10:26
 Bài 11: Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin tưởng) 0:02:31
 Bài 12: Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay (Lời kêu gọi) 0:02:08
 Bài 13: Trình bày thông tin theo phương pháp chuyên gia 0:06:19
 Bài 14: Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng 0:04:08
 Bài 15: Tăng mức độ quan trọng của vấn đề 0:02:21
 Bài 16: Trình bày lý do mua sản phẩm 0:02:07
 Bài 17: Cách trình bày sản phẩm – dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng 0:10:47
 Bài 18: Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệp 0:05:12
 Phần 4: Tư duy và phương pháp kích thích tác động mua hàng ngay
 Bài 19: 4 câu hỏi cạnh tranh trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào 0:05:06
 Bài 20: 3 kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng 0:06:18
 Bài 21: Cách mượn “người khổng lồ” để gia tăng sự tin tưởng cho bài viết 0:02:24
 Bài 22: Giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm – Nhà hàng – Du lịch 0:03:38
 Phần 5: Trình bày bài viết đúng chuẩn
 Bài 23: 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn 0:07:01
 Bài 24: Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ? 0:01:58
 Bài 25: Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty 0:03:52
 Bài 26: 24 chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùng trong các bài quảng cáo 0:02:18
 Bài 27: Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng 0:03:18
 Bài 28: Tổng kết khóa học 0:01:15

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.