Kỹ năng xử lý từ chối


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học “Kỹ năng xử lý từ chối”:

Thực tế 80% nhân viên bán hàng rất sợ nghe những lời từ chối, nhưng không thương vụ lớn nhỏ nào mà không có từ chối nổi lên cả. Không phải lúc nào cuộc mua bán cũng diễn ra thành công, không phải lúc nào khách hàng cũng sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của bạn.

Trong công việc bán hàng hẳn bạn sẽ phải đối mặt với hàng ngàn lời từ chối nhưng nếu bạn có thể nắm vững kỹ năng xử lý tốt những lời từ chối của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt suy nghĩ của đối phương vào mong muốn của mình.

Hãy cùng Kyna.vn tìm hiểu cách mà các bậc thầy chốt sales đã làm thế nào để thay đổi ý kiến của khách hàng từ “không mua” thành “có mua” trong khóa học “Kỹ năng xử lý từ chối”.

Nội dung khóa học “Kỹ năng xử lý từ chối”:

  • Tìm hiểu toàn diện những bước xử lý lời từ chối thành công A-Z
  • Các chiến thuật nhận dạng lời từ chối “thật” và “giả”.
  • Phân tích các lý do từ chối phổ biến của khách hàng.
  • Phương pháp để phòng tránh lời từ chối.
  • 10 nguyên tắc chung xử lý từ chối.
  • Một số kỹ thuật xử lý từ chối phổ biến.

Giới thiệu Giảng viên: ThS Trịnh Minh Thảo

  • Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” – Tại Ngân hàng MB Bank
  • Giám đốc Khối Bán Lẻ Miền Nam – Tại Ngân hàng Techcombank
  • Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân – Tại Ngân hàng Sacombank

Lợi ích khóa học “Kỹ năng xử lý từ chối”:

  • Gia tăng sự tự tin và loại bỏ bế tắc khi đối diện với khách hàng.
  • Nhanh chóng giải quyết vấn đề và giúp khách hàng đi đến quyết định mua hàng.
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng và củng cố các mối quan hệ chất lượng hơn.
  • Gia tăng tỷ lệ mua hàng mà không cần phải tốn thêm chi phí marketing.
  • Phát triển đột phá doanh số cho đội nhóm và công ty.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chi tiết khóa học

  • KHÓA 4: KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI

    • Giới thiệu
    • Bài 1: Từ chối là vấn đề thường gặp trong bán hàng
    • Bài 2: Từ chối là một phản xạ tự nhiên
    • Bài 3: Từ chối là một cách để che dấu sự thật
    • Bài 4: Nhận diện những lời từ chối thật
    • Bài 5: Phòng tránh từ chối là cách tốt nhất
    • Bài 6: Từ chối là một tín hiệu tốt
    • Bài 7: Năm lý do từ chối phổ biến
    • Bài 8: 10 nguyên tắc chung xử lý từ chối
    • Bài 9: 1 số kỹ thuật xử lý từ chối phổ biến
    • Bài 10: Xử lý các tình huống thường gặp
  • TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.