Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn với sự chăm sóc và phục vụ tuyệt vời khiến họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành của bạn



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

  Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.

Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?

Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?

Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến “khách hàng”  thành “bạn hàng”; biến “bạn hàng” thành “đối tác”.

Bạn sẽ học được gì?

  • Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao
  • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
  • Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
  • Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
  • Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
  • Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày

Đối tượng đào tạo

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
  • Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều khách hàng trung thành

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
 Bài 1: Tổng quan về khách hàng 0:06:39
 Bài 2: Khái niệm, nhiệm vụ của chăm sóc khách hàng đỉnh cao 0:08:46
 Bài 3: Thực trạng chăm sóc và phục vụ khách hàng hiện nay 0:14:26
 Bài 4: Tầm quan trọng của chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao 0:08:49
 Bài 5: Mô hình sự hài lòng của khách hàng 0:07:24
 Bài 6: Thành phần – yếu tố thỏa mãn khách hàng 0:09:32
 Bài 7: Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng 0:06:15
 Bài 8: Chế độ khuyến mãi 0:02:47
 Bài 9: Chế độ hậu mãi 0:06:23
 Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
 Bài 10: Thái độ và tầm quan trọng trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao 0:03:37
 Bài 11: Cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao 0:04:58
 Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
 Bài 12: Kỹ năng giáo tiếp chuyên nghiệp 0:09:46
 Bài 13: Các lỗi nên tránh trong giao tiếp 0:05:36
 Bài 14: Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tích cực 0:03:27
 Bài 15: Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu 0:07:02
 Bài 16: Kỹ năng trình bày thuyết trình 0:05:31
 Bài 17: Kiến thức sản phẩm và thị trường 0:05:30
 Bài 18: Kỹ năng đặt câu hỏi 0:03:39
 Bài 19: Kỹ năng lắng nghe 0:03:23
 Bài 20: Kỹ năng quản lý thời gian 0:03:23
 Bài 21: Kỹ năng diễn xuất 0:04:40
 Bài 22: Kỹ năng thuyết phục 0:02:45
 Bài 23: Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng điện thoại 0:10:32
 Bài 24: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng online 0:10:32
 Bài 25: Kỹ năng tiếp xúc khách hàng 0:05:15
 Bài 26: Kỹ năng nói chuyện với khách hàng 0:05:15
 Bài 27: Khách hàng là thượng đế 0:03:31
 Bài 28: Đúng giờ và giữ lời hứa 0:05:48
 Bài 29: Kỹ năng giải quyết phản đối hay xung đột với khách hàng 0:05:43
 Bài 30: Luôn học hỏi và cải thiện kỹ năng 0:05:32
 Bài 31: Tổng kết 0:00:34

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.