Kỹ năng bán hàng trực tiếp cho chuyên viên khách hàng



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học “Kỹ năng bán hàng trực tiếp cho chuyên viên khách hàng”:

Làm thế nào để bán hàng khi đã có khách hàng tiềm năng? Đâu là những yếu tố cốt lõi để bán hàng thành công? Là chuyên viên khách hàng cá nhân, đây có phải là những thách thức lớn của bạn?

Nếu bạn đang:

  • Có nhiều khách hàng nhưng không bán được
  • Chưa tự tin khi bán hàng trực tiếp
  • Chưa có phương pháp xử lí từ chối
  • Khó khăn trong quá trình chốt bán hàng
  • Muốn tìm quy trình bán hàng chuẩn

Thì chúng tôi đề xuất một giải pháp này cho vấn đề của bạn: Khóa học “Kỹ năng bán hàng trực tiếp cho chuyên viên khách hàng

Nội dung khóa học “Kỹ năng bán hàng trực tiếp cho chuyên viên khách hàng”:

  • Quy trình bán hàng trực tiếp
  • Kỹ năng chào hỏi, tạo ấn tượng với khách hàng
  • Đặt câu hỏi khai thách khách hàng
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động
  • Cách tư vấn sản phẩm và dịch vụ
  • Kịch bản bán hàng trong thang máy
  • Kỹ năng xử lí từ chối

Giới thiệu Giảng viên: Th.s Trịnh Minh Thảo

  • Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” – Tại Ngân hàng MB Bank
  • Giám đốc Khối Bán Lẻ Miền Nam – Tại Ngân hàng Techcombank
  • Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân – Tại Ngân hàng Sacombank

Lợi ích khóa học “Kỹ năng bán hàng trực tiếp cho chuyên viên khách hàng”:

  • Nắm vững quy trình bán hành trực tiếp
  • Cải thiện kỹ năng bán hàng trực tiếp
  • Phương pháp xử lí từ chối của khách hàng
  • Bí quyết bán hàng trong thang máy

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay! Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • NÔI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 0: Giới thiệu khoá học
    • Bài 1: Quy trình bán hàng trực tiếp
    • Bài 2 : Chào hỏi, gây ấn tượng và tạo thiện cảm
    • Bài 3 : Đặt câu hỏi khai thác nhu cầu
    • Bài 4 : Kỹ năng lắng nghe chủ động
    • Bài 5 : Kỹ năng tư vấn sản phẩm và dịch vụ
    • Bài 6: Chốt bàn hàng
    • Bài 7: Kịch bản bán hàng trong thang máy
    • Bài 8: Kỹ năng xử lý từ chối
    • Bài 9: Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.