Học SEO từ A-Z

Học Seo Online – Trải nghiệm cách bán hàng đỉnh cao Marketing trên công cụ tìm kiếm Google với khoá học Seo từ A-Z lên Top bất kỳ từ khoá dài và từ khoá ngắn nào.



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Chào các bạn Tôi là Henry Phước  CEO – Reachard – Cty chuyên về dịch vụ SEO từ khóa lên Top google

Tôi được nhiều người biết đến với những thành công về các keywords: Đào tạo seo, Máy chiếu, thám tử, rút hầm cầu, thiết kế web.

Hơn thế nữa với sự hài hước + Sự tài trí thông minh dưới góc nhìn trình độ và kiến thức chuẩn đã được rất nhiều chủ doanh nghiệp mời làm tư vấn mảng Marketing Online: Công ty TNHH chế tác MICA DPP, Công ty TNHH máy chiếu Đức Pháp, Công ty TNHH Luật Hồng Đức,…

Tôi đã từng là giảng viên SEO cao cấp tại các trung tâm đào tạo SEO uy tín như INET và vinalink, Và hiện nay tôi bước tiếp 1 bước trên nghề giảng đó là trở thành giảng viên trường Đại Học công nghiệp TPHCM

Khóa học SEO từ A-Z sẽ Mang đến cho bạn kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Hơn thế nữa khi đến với khóa học bạn đã đến với góc nhìn thực, góc nhìn tổng quan về bạn và đối thủ của bạn. Mang đến sự so sánh. Tạo ra điểm khác biệt thành công.Vượt trội – Đăng cấp so với đối thủ. Chiếm ưu thế về nhận định vượt trội về thứ hạng -> Tiếp cận được khách hàng tốt hơn! Mang về lợi nhuận kinh tế tốt cho chính bạn và tổ chức của bạn.

Bạn sẽ học được gì?

  • Tổng quan về SEO
  • Các kiến thức cơ bản trong SEO
  • Cách xây dựng kế hoạch SEO
  • Cách xây dựng content chuẩn SEO
  • Tối ưu và On-Page Optimization & Copywriting
  • Tối ưu On-site, On-page
  • Cách SEO các từ khoá dài lên TOP
  • Cách Seo từ khóa ngắn lên TOP
  • Cách Seo từ khóa cảnh tranh lên TOP
  • Chinh phục được vị trí top Google

Đối tượng đào tạo

  • Sinh viên, người chưa xác định được công việc cho mình muốn tìm hiểu về Marketing, về kinh doanh, về SEO?
  • Chủ Shop, Chủ công ty nhỏ muốn tăng doanh thu?
  • SEOer đã tìm hiểu về SEO nhưng gặp khó khăn?
  • Sale, Marketer, Webmaster?
  • Hay bạn là trưởng phòng Marketing, trưởng phòng kinh doanh muốn tìm chiến lược mới cho sản phẩm của mình?
  • Hãy tham gia khoá học này! Khoá học này chính là giành cho bạn!

Nội dung khóa học

 Phần 1: Search engine và các Seo tool
 Bài 1: Google Hoạt động thế nào 0:06:16
 Bài 2: Cách Google sắp xếp trang web 0:03:25
 Bài 3: Các thuật ngữ trong SEO 0:18:52
 Bài 4: Cài đặt SEO tool miễn phí – SEO Quake, SEO doctor, Web developer, Firebug 0:08:22
 Phần 2: Nghiên cứu Từ khóa
 Bài 5: Quy trình nghiên cứu và chọn từ khóa 0:06:51
 Bài 6: Tìm hiểu nhu cầu và đánh giá độ khó 0:06:57
 Bài 7: ROI, KEI và đánh giá hiệu quả từ khóa 0:04:44
 Bài 8: Keywords Tree, cây từ khóa chuẩn SEO 0:06:46
 Bài 9: Các công cụ nghiên cứu từ khóa (Google Keywords Tool, Google Insight Search) 0:12:39
 Bài 10: Kiểm tra thứ hạng từ khóa 0:10:12
 Phần 3: On-Page Optimization & Copywriting
 Bài 11: Tối ưu các yếu tố trên 1 trang web 0:03:52
 Bài 12: Tìm hiểu các thẻ HTML trong SEO 0:11:00
 Bài 13: Các thẻ meta tag, Canonical 0:06:33
 Bài 14: Kĩ thuật SEO hình ảnh 0:08:28
 Bài 15: Seo copywriting – Viết bài chuẩn SEO 0:09:11
 Bài 16: Xây dựng nội dung sáng tạo để lan truyền 0:06:14
 Phần 4: Tối ưu On-site
 Bài 17: Tối ưu các yếu tố trên toàn bộ website 0:03:26
 Bài 18: Cách tạo sitemap HTML và XML 0:04:44
 Bài 19: Cách cài Robot.txt 0:02:37
 Bài 20: Kĩ thuật SEO với Category, tags 0:13:14
 Bài 21: 5 yếu tố trong SEO 0:13:26
 Phần 5: Link building và Social Marketing
 Bài 22: Tìm hiểu vè Backlink, DA, PA 0:01:13
 Bài 23: Quy trình phát triển link tự nhiên 0:10:30
 Bài 24: Kỹ thuật SEO Google+ 0:07:48
 Bài 25: Các bước với Forum seeding 0:14:17
 Bài 26: Social SEO: Facebook, Pinterest, Linkedin, Twitter 0:19:03
 Bài 27: Cách tìm nguồn link hiểu quả 0:06:09
 Phần 6: Local SEO và Rich Snipet
 Bài 28: Google đang cá nhân hóa kết quả tìm kiếm 0:01:13
 Bài 29: Cách cài đặt địa điểm trên Google Places 0:07:20
 Bài 30: SEO MAP: Kết nối website với địa điểm Google maps, cách đánh giá địa điểm Local View 0:15:16
 Bài 31: Cách tạo ngôi sao dưới kết qua tìm kiếm (rating) 0:05:31
 Phần 7: Đánh giá và đo lường chất lượng SEO
 Bài 32: Đánh giá và đo lường đối thủ cùng chạy SEO 0:15:48
 Bài 33: Đo lường với công cụ Google Analytics và Google Webmaster Tool 0:11:11
 Bài 34: Tích hợp Google+ Page, Facebook PAge vào website, sử dụng button Like 0:10:24
 Bài 35: Phân tích website đối thủ 0:25:09
 Phần 8: Thủ thuật SEO nâng cao
 Bài 36: Gian hàng trên các mạng xã hội 0:07:55
 Bài 37: Tối ưu hóa 404 0:01:56
 Bài 38: SEO Brand name 0:06:50
 Bài 39: Xây dựng hệ thống Marketing 0:16:52
 Bài 40: Link Wheel, Pyramid 0:06:07
 Bài 41: Đàm thoại cuối khóa: Trường phái SEO 0:04:19

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.