Google Adwords ULTIMATE update 2017

Khóa học bật mí cho bạn những công cụ để có Tư duy của một người làm Adwords thành công, ads cạnh tranh thấp, hiệu quả cao



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Học cách có được nguồn khách hàng 100% CÓ NHU CẦU đến với website của bạn mỗi ngày với Google AdWords!

Bạn đang mải mê theo xu hướng Facebook Marketing mới mà quên đi Google đã, đang và vẫn sẽ là gã khổng lồ lớn nhất thế giới trong ngành quảng cáo? Nếu bạn muốn kinh doanh Online thì việc đầu tiên cần làm chính là hoàn thiện Website và quảng cáo Google Adwords.

Khách hàng của bạn đang sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, nhưng bạn đang mất rất nhiều khách hàng vào tay đối thủ vì chưa làm Google Adwords hoặc làm không tốt bằng đối thủ của bạn.

Điều đó không nên xảy ra!

Khóa học Google Adwords Đỉnh Cao của tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác Từng Bước Một để bạn có thể chiến thắng trên kênh Digital Marketing tuy rất hiệu quả nhưng cũng rất khốc liệt này: chỉ có 4 kết quả đầu tiên là có khả năng hiển thị nhiều nhất – dành cho 4 người làm Google Adwords giỏi nhất. Và 1 trong 4 người đó sẽ là bạn sau khi tham gia khóa học này.

Bạn sẽ học được gì?

  • Tư duy của một người làm Adwords thành công
  • Tìm từ khóa phù hợp, cạnh tranh thấp, hiệu quả cao
  • Cách cài đặt Google Adwords từ đầu
  • Cách cài đặt chyển đổi để đo lường hiệu quả
  • Cách tính lợi nhuận có được từ Google Adwords
  • Cách xác định dung lượng thị trường một ngành bất kỳ
  • Cách tăng điểm chất lượng
  • Cách làm giảm giá tiền mỗi click
  • Những công cụ bí mật để làm chủ và tự động hóa Google Adwords
  • Những sai lầm thường gặp của người mới làm Adwords
  • Cách tối ưu Google Adwords hàng ngày, hàng tuần để trở nên không thể đánh bại (càng làm càng tối ưu)
  • ĐẶC BIỆT: được cập nhật và thông báo ngay khi Google Adwords thay đổi hoặc có tính năng mới

Đối tượng đào tạo

  • Chủ shop, chủ doanh nghiệp nhỏ muốn gia tăng doanh số và đặc biệt là lợi nhuận qua website
  • Người khởi nghiệp muốn có được lợi thế cạnh tranh lớn trước đối thủ
  • Người làm Marketing muốn hiểu Google Adwords và được cầm tay chỉ việc từng bước để có thể thành công với Google Adwords
  • Sinh viên muốn trở thành người làm Google Adwords chuyên nghiệp – nghề rất HOT hiện nay
  • Người mới bắt đầu muốn trở thành chuyên gia Google Adwords
  • Người đã quảng cáo Adwords nhưng chưa hiệu quả muốn học lại từ đầu để làm cho chuẩn
  • Tất cả những ai muốn làm chủ hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới 2017

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về Google Adwords
 Bài 1: Cách học Google Adwords hiệu quả 0:01:44
 Bài 2: Google Adwords là gì? Ưu và nhược điểm của Google Adwords 0:03:26
 Bài 3: Google Adwords trong hệ sinh thái Google 0:02:10
 Bài 4: Bạn có cần một website để quảng cáo Adwords không? 0:03:18
 Bài 5: Tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên 0:04:26
 Phần 2: Tư duy của người làm Adwords đỉnh cao
 Bài 6: Cách xác định độ lớn thị trường 0:10:17
 Bài 7: Cách xác định tổng số tiền quảng cáo ngành của bạn nộp cho Google hàng tháng 0:08:56
 Bài 8: Không hiệu quả: Lỗi do người làm Adwords, Viết nội dung hay Telesale? 0:04:17
 Bài 9: 2 Công dụng bí mật của Google Adwords 0:02:24
 Bài 10: 3 Tư duy giúp người mới bắt đầu trở thành Sát thủ Adwords 0:02:51
 Phần 3: Cài đặt chiến dịch đầu tiên của bạn – chuẩn ngay từ đầu
 Bài 11: Cấu trúc chiến dịch Adwords chuẩn – theo website & ngành nghề của bạn 0:02:10
 Bài 12: Chọn loại chiến dịch nào 0:03:37
 Bài 13: Nhắm mục tiêu theo vị trí 0:07:08
 Bài 14: Nhắm mục tiêu theo thiết bị 0:02:45
 Bài 15: Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & chiến lược CPC nào hiệu quả 0:02:53
 Bài 16: Chọn cách phân phối quảng cáo Chuẩn hay Tăng tốc 0:03:31
 Bài 17: Tiện ích mở rộng quảng cáo theo vị trí & cách đưa doanh nghiệp lên Google Map 0:09:25
 Bài 18: Tiện ích mở rộng quảng cáo: Liên kết trang web, chú thích, cuộc gọi, tin nhắn 0:08:19
 Bài 19: Chiến lược lịch biểu quảng cáo chuyên sâu 0:05:28
 Bài 20: Hiểu về xoay vòng quảng cáo: bí mật A/B test trên Google Adwords 0:02:23
 Bài 21: Tổng quan về quảng cáo tìm kiếm động 0:03:05
 Bài 22: Tham khảo (kỹ thuật) – Cách tạo tùy chọn URL chiến dịch 0:02:46
 Phần 4: Tất cả về nghiên cứu từ khóa
 Bài 23: Cơ bản: Hiểu về Từ khóa và Truy vấn (query) 0:01:50
 Bài 24: Những công cụ nghiên cứu từ khóa 0:06:56
 Bài 25: Cách tìm ra toàn bộ từ khóa của thị trường 0:18:47
 Bài 26: Sắp xếp từ khóa thành nhóm: chia để trị 0:20:44
 Phần 5: Nhóm quảng cáo và từ khóa
 Bài 27: Mối liên hệ giữa nhóm quảng cáo và từ khóa 0:02:16
 Bài 28: Các loại đối sánh từ khóa: nên sử dụng loại đối sánh nào 0:06:19
 Bài 29: Cách tạo nhóm quảng cáo và thêm từ khóa nhanh nhất 0:05:23
 Phần 6: Viết mẫu quảng cáo hút click
 Bài 30: Landing page là gì, nên chọn landing page thế nào 0:06:30
 Bài 31: 3 Mục tiêu của mẫu quảng cáo: giải thích tại sao nhiều click mà ít đơn hàng 0:03:09
 Bài 32: Cách viết mẫu quảng cáo & A/B test 0:05:04
 Bài 33: 2 Chỉ số đo lường hiệu quả của mẫu quảng cáo, khi nào cần viết lại mẫu quảng cáo 0:04:02
 Phần 7: Điểm chất lượng, Vị trí quảng cáo và Adrank
 Bài 34: Điểm chất lượng là gì, cách để có điểm chất lượng cao ngay từ đầu 0:03:24
 Bài 35: Adrank là gì? Cách tính như thế nào? 0:05:31
 Bài 36: Khi nào không cần quan tâm đến điểm chất lượng 0:03:08
 Bài 37: Chuyên sâu về điểm chất lượng & cách duy trì điểm chất lượng 0:03:24
 Phần 8: Quản lý tài khoản Adwords chuyên sâu
 Bài 38: Tổng quan về bảng quản trị Google Adwords 0:06:46
 Bài 39: Cài đặt thanh toán: tự động hay thủ công 0:05:15
 Bài 40: Cài đặt tài khoản & cách thêm người dùng 0:02:20
 Bài 41: Liên kết Adwords với Analytics 0:01:58
 Bài 42: Cách chỉnh sửa từ khóa, tăng thầu, giảm thầu,… nhanh chóng 0:06:36
 Bài 43: Từ khóa phủ định: bạn thân của chuyên gia Adwords 0:03:57
 Bài 44: Cách gộp và tách chiến dịch 0:02:59
 Phần 9: Phân tích, đánh giá và tự động hóa Google Adwords
 Bài 45: Những loại báo cáo cần đọc trong Google Adwords 0:04:35
 Bài 46: Tối ưu Google Adwords là làm gì? Tần suất thế nào? 0:04:37
 Bài 47: Tự động hóa Adwords: tự động thay đổi giá thầu 0:08:46
 Bài 48: Tự động hóa Adwords: tự động gửi email những gì cần tối ưu 0:04:57
 Bài 49: Kỹ thuật: Tổng quan Adwords Script 0:06:46
 Phần 10: Từ click thành khách hàng
 Bài 50: 20 Yếu tố phải có & nên có của website 0:05:34
 Bài 51: Sự kiện trong Google Analytics 0:06:06
 Bài 52: Cài đặt chuyển đổi trong Google Analytics 0:05:16
 Phần 11: Tổng kết mạng tìm kiếm
 Bài 53: 10 Lỗi thường gặp của người mới làm Google Adwords 0:05:19
 Bài 54: Tổng quan về chính sách & cách xử lý khi website bị vi phạm chính sách 0:01:54
 Phần 12: Mạng hiển thị & Remarketing cơ bản
 Bài 55: Mạng hiển thị là gì 0:03:12
 Bài 56: Các loại đối tượng của mạng hiển thị 0:07:47
 Bài 57: Các loại mẫu quảng cáo trong mạng hiển thị 0:05:52
 Bài 58: Ít ngân sách nên chọn loại nào cho hiệu quả 0:02:05
 Bài 59: Remarketing là gì? 0:04:27
 Bài 60: 08 Chiến lược Remarketing 0:04:40
 Phần 13: Quảng cáo Video trên Youtube
 Bài 61: Tổng quan quảng cáo Video 0:04:59
 Bài 62: Những cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo Video 0:08:19
 Bài 63: Ít ngân sách nên chọn loại quảng cáo Video nào cho hiệu quả 0:01:58
 Bài 64: Tổng kết 0:01:46
 Bài 65: Bonus: Tài liệu & Tài nguyên

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.