F&B Marketing – Marketing cho nhà hàng, quán cafe


Tìm Hiểu Thêm

Bế tắc trong việc tìm phương hướng cho việc kinh doanh nhà hàng, quán Bar, Cafe, Pub,…Bạn cần một giải pháp thiết thực và hiệu quả.

Nếu không đủ tiềm lực để đi thuê ngoài, bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức bài bản nhất về Marketing cho kinh doanh nhà hàng, quán bar, cafe, pub.

Ngành cung cấp thực phẩm và ăn uống (F&B) nói chung đều có chung những đặc điểm là yêu cầu bài trí, yêu cầu về chất lượng phục vụ, uêu cầu về chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm trong một lần thưởng thức và ghé qua. Để tạo ấn tượng tốt với khách hàng, kéo khách hàng đến với mình, khiến khách hàng nhớ đến mình và quay lại trong những lần sau, chủ của các thương hiệu F&B cần nhiều hơn việc chi nhiều tiền và làm bảng hiệu lớn.

  • Marketing Offline hiệu quả
  • Chạy các chương trình quảng cáo, khuyến mãi thật hiệu quả
  • Tối thiểu chi phí quản lý và vận hàng
  • Tận dụng mối quan hệ với khách hàng
  • Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng, thu hút khách đến quán
  • Tăng giá trị thu được theo từng ghế ngồi
  • Cách giữ chân khách cũ và thu hút khách mới

Nếu trên là những điều bạn đang trăn trở thì khóa học quảng cáo quán ăn này là dành cho bạn. Khóa học được dẫn dắt bởi chuyên gia Marketing hàng đầu MBA Phan Anh: Vốn rất nổi tiếng với việc tư vấn chiến lược Marketing thành công cho các nhà hàng lớn tại miền Bắc như Ao quán, Lương Sơn quán, Bò Tơ quán Mộc,…

Khóa học không chỉ cung cấp các kiến thức về Marketing Offline và Marketing Online dành riêng cho nhóm ngành F&B mà còn rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong ngành được chia sẻ từ MBA Phan Anh.

Chi tiết khóa học

  • PHẦN I: MARKETING 5PS CHO NHÀ HÀNG

    • Bài 01 – Tìm hiểu về mô hình 5Ps
    • Bài 02 – Sản phẩm (products)
    • Bài 03 – Giá cả (price)
    • Bài 04 – Địa điểm (place)
    • Bài 05 – Lựa chọn ra quản lý nhân sự (people)
    • Bài 06 – Các hoạt động xúc tiến và quảng cáo (promotions)
    • Bài 07 – Nhận diện những nguy cơ rủi ro
  • PHẦN II: QUẢNG CÁO VỚI FACEBOOK

    • Bài 08 – Hướng dẫn tạo profile Facebook
    • Bài 09 – Hướng dẫn tạo Fan Page
    • Bài 10 – Hướng dẫn nâng cao tính bảo mật cho tài khoản Facebook
    • Bài 11 – Các loại hình quảng cáo trên Facebook
    • Bài 12 – Cách tạo ảnh quảng cáo
    • Bài 13 – Dùng A/B testing để tăng hiệu quả quảng cáo Facebook
    • Bài 14 – Cách liên hệ trợ giúp và khiếu nại với Facebook
  • PHẦN III: QUẢNG CÁO VỚI GOOGLE

    • Bài 15 – Tổng quan về các công cụ quảng cáo của Google
    • Bài 16 – Tìm hiểu về Google AdWords
    • Bài 17 – Tạo quảng cáo bằng AdWords
    • Bài 18 – Điều chỉnh chiến dịch Adwords
    • Bài 19 – Tạo quảng cáo Google Display Network
    • Bài 20 – Tạo quảng cáo video
    • Bài 21 – Khái quát về SEO
  • PHẦN IV: CÁC CÔNG CỤ MARKETING KHÁC

    • Bài 22 – Email Marketing
    • Bài 23 – Mobile Marketing
    • Bài 24 – Marketing thông qua User Generated Content (UGC)
    • Bài 25 – Marketing thông qua diễn đàn trực tuyến
    • Bài 26 – Sử dụng báo điện tử trong marketing
    • Bài 27 – Sử dụng marketing liên kết – Affiliates
    • Bài 28 – Các chỉ số và công cụ đo lường hiệu quả marketing
  • PHẦN V: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    • Bài 29 – Tạo sự kiện và chương trình bán hàng
    • Bài 30 – Chăm sóc khách hàng sau bán
    • Bài 31 – Giữ chân khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.