Combo Content Marketing – Hiểu Content để làm Marketing hiệu quả



Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

– Hiểu rõ bản chất Content Marketing và cách ứng dụng

– Tăng khả năng sáng tạo và vận dụng đa dạng các loại hình Content

– Xây dựng chiến lược Content ngắn hạn và dài hạn

– Đánh giá hiệu quả Content thông qua các công cụ đo lường

Đối tượng

– Sinh viên báo chí, các khối ngành kinh tế

– Nhân sự trong lĩnh vực truyền thông, marketing, quảng cáo

– Chủ doanh nghiệp, những người đang kinh doanh online

– Bất cứ ai yêu thích, muốn trải nghiệm Marketing nói chung hay Content Marketing nói riêng

Chi tiết combo


1.CONTENT MARKETING

Giảng viên: Trần Khánh Tùng

  • Thời lượng: 6 giờ
  • Bài học: 27 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thì hành vi của người tiêu dùng hiện nay cũng đang có một sự chuyển biến đáng kể. Thay vì thụ động tiếp nhận thông tin về sản phẩm qua các phương tiện truyền thông đại chúng, họ chủ động tìm kiếm giải pháp cho những nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến và mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều kênh thông tin kỹ thuật số cũng đang dần phân tán sự tập trung của người dùng.

Những sự thay đổi này đang tạo ra sức ép cho việc xây dựng chiến lược marketing của các doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp tìm kiếm một phương thức hiệu quả hơn để định vị thương hiệu và giúp sản phẩm xuất hiện trước mắt người tiêu dùng ngay khi họ có nhu cầu. Một trong các cách thức đã được chứng minh là hiệu quả trong bối cảnh hiện nay chính là Content Marketing.

Thế Content Marketing là gì và làm thế nào để áp dụng nó? Khóa học Content Marketing được giảng dạy bởi chuyên gia marketing Trần Khánh Tùng tại Kyna.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này thông qua các nội dung chính:

  • Định nghĩa Content Marketing.
  • Các loại hình Content.
  • Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content, cách viết Content Marketing hiệu quả,
  • Xây dựng kế hoạch Content Marketing.
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing.
  • Các Case Study hữu ích.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

2.XÂY DỰNG NỘI DUNG VÀ LIÊN KẾT QUẢNG CÁO FACEBOOK

Giảng viên: Kiều Thắng

  • Thời lượng: 5 giờ
  • Bài học: 40 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Theo giảng viên Kiều Thắng- CEO của Content Anpha thì: “Nếu chúng ta dành ra 2/3 thời gian để sáng tạo nội dung thì sẽ giảm thiểu rất nhiều kỹ thuật quảng cáo và chi phí để đưa quảng cáo đến với khách hàng mục tiêu của mình”.

Thế nhưng, rất nhiều quản trị viên Fanpage lại tập trung vào cái 1/3 ít quan trọng hơn mà xem nhẹ phần cốt lõi là nội dung quảng cáo.

Trong khóa học “xây dựng nội dung và liên kết quảng cáo Facebook”, với kinh nghiệm sáng tạo Content trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, anh Kiều Thắng sẽ mang đến cho các bạn những bí kíp để tối ưu “2/3 thời gian” vô cùng quan trọng đó.

Học quảng cáo facebook để biết cách:

  • Lập chiến lược và kế hoạch nội dung trong ngắn hạn và dài hạn, sao cho vừa đảm bảo mục tiêu về doanh thu, vừa xây dựng được thương hiệu của mình.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu bằng các chiến lược phân tích cặn kẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo
  • .Xây dựng được chiến lược quảng cáo cho các sản phẩm trải đều từ giá thấp, trung bình cho đến giá cao.
  • Kỹ thuật viết các bài PR, quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn và ấn tượng, khiến khách hàng thích thú và trung thành với thương hiệu của bạn.
  • Tự tin thực hành trên các công cụ quảng cáo facebook.

Khóa học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, vừa bao quát, trọn vẹn tất cả các vấn đề về xây dựng nội dung và liên kết quảng cáo facebook, vừa cặn kẽ, tỉ mỉ, dễ theo dõi và áp dụng.

Với khóa học đầy tâm huyết của mình, anh Kiều Thắng hy vọng các bạn sẽ nắm được tư duy của người làm nội dung để sau này có thể tự tin, vững vàng xây dựng nội dung quảng cáo Facebook và phát triển fanpage của mình trong bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ nào.

Quà tặng hấp dẫn từ khóa học:

  • 1 mẫu kế hoạch xây dựng nội dung trên facebook bằng file Excel
  • 50 ebooks về Content Marketing để bạn nâng cao kiến thức, sẵn sàng chiến đấu cho các kế hoạch quảng cáo sắp tới.
  • 107 ý tưởng làm content facebook cực kỳ ấn tượng, giải quyết vấn nạn khan hiếm ý tưởng khiến bạn đau đầu bao lâu nay.

3.XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE TRONG 3 NGÀY

Giảng viên: Kiều Thắng

  • Thời lượng: 3 ngày
  • Bài học: 30 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Khi nhắc đến website, chúng ta nhận ra rằng:

  • Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet và là đại diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn
  • Không chỉ cung cấp thông tin hữu ích, website là công cụ để thu hút khách hàng tiềm năng
  • Website còn là kênh giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng 24/7
  • Website giúp phân tích tâm lý hành vi khách hàng và là nền tảng của Internet Marketing

Và quan trọng hơn khi: Content is King! Nội dung Website sẽ quyết định sự thành công của các chiến dịch Marketing và mức độ nhận biết thương hiệu của bạn

Vậy làm thế nào để:

  • Xây dựng kế hoạch nội dung website chuyên nghiệp và hấp dẫn khách hàng?
  • Thực hiện dễ dàng các phương thức xây dựng nội dung cho website?
  • Biết cách quảng bá và đo lường website thông qua các công cụ hiệu quả và phổ biến?

Để tìm câu trả lời hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay khóa học “Xây dựng nội dung website trong 03 ngày” được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi giảng viên Kiều Thắng. Với khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận, chinh phục khách hàng mục tiêu và cạnh tranh vô cùng hiệu quả với đối thủ của mình.

Lợi ích sau khóa học:

  • Cách xây dựng kế hoạch nội dung lâu dài
  • Biết cách viết các dạng nội dung thường gặp
  • Biết cách thiết kế các dạng nội dung hấp dẫn
  • Biết cách quảng bá và đo lường nội dung của website

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

4.KỸ NĂNG VIẾT BÀI PR

Giảng viên: Thiên Trần

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 14 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Khoá học kỹ năng viết bài PR xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của Thiên Trần qua nhiều năm làm Copywriter và các vị trí Marketing và bán hàng.

Đừng tập trung vào viết sao cho hay vì khái niệm hay rất là mơ hồ. Nếu bài viết bạn viết cho tuổi teen đọc thấy hay, nhưng người tuổi trung niên đọc thì họ cho rằng bài viết nhảm nhí. Khi bạn viết bài PR – Quảng Cáo và đưa đồng nghiệp đọc, họ thấy HAY nhưng sếp bạn đọc lại chê dở, bạn viết lại cho sếp bạn đọc hài lòng nhưng đồng nghiệp và khách hàng của bạn đọc thì lại nói rằng không hay như bài trước. VẬY BẠN NÊN NGHE THEO AI? Viết bài PR như thế nào để hài lòng tất cả?

Nếu bạn tập trung VIẾT SAO CHO HAY thì sẽ đưa bạn vào mê cung luẩn quẩn dẫn đến bạn chẳng biết viết như thế nào và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.

Bí mật mà Thiên Trần bật mí cho bạn rằng: “Bạn nên viết những gì ĐÚNG với người đọc, họ đọc thấy ĐÚNG và “gật đầu” theo từng câu chữ của bạn, khi đọc hết bài thì họ sẽ tự nhiên nói bài viết này HAY

Quan điểm của Thiên Trần

“Viết bài PR, viết quảng cáo, viết nội dung Brochure, viết nội dung Email Marketing, viết thông cáo báo chí, viết nội dung Website… là những nội dung truyền thông cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đặc biệt là những công cụ truyền thông trên phù hợp với chi phí hay chiến lược marketing của các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ. Vì vậy, doanh nghiệp cần thiết phải quan tâm đến tính hiệu quả về nội dung trước khi thực hiện “chi tiền” vào truyền thông. Điều này cũng đòi hỏi người làm PR phải nâng cao kỹ năng PR của mình.

Lời khuyên: “VIẾT HAY dùng để giải trí – VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mua hàng để mang về doanh số thực tế”.

Lợi ích sau khóa học

  • Cải thiện tận gốc thói quen viết bài PR – Quảng Cáo
  • Biết cách đặt tiêu đề thu hút độc giả
  • Biết cách mở đầu bài viết PR quảng cáo thu hút khách hàng đọc
  • Biết cách đánh giá được 1 bài viết như thế nào là bán được hàng
  • Viết thu hút, dẫn dắt độc giả
  • Có được phương pháp chọn hướng tiếp cận người đọc
  • Viết theo lối gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với đối thủ

5.LÊN KỊCH BẢN CHO VIDEO MARKETING VÀ VIDEO BÁN HÀNG

Giảng viên: Nguyễn Hoàng Vũ

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 17 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Sự phát triển không ngừng của các xu thế Video Marketing buộc người làm marketing phài không ngừng sáng tạo để mang lại những giá trị mới từ doanh nghiệp cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, chạy theo xu hướng quá mức làm chúng ta quên đi những giá trị cốt lõi về chất lượng của một Video tốt. Do đó, việc tìm hiểu về những yếu tố này là điều kiện cần để bảo đảm và nâng cao chất lượng nội dung video.

Nếu như bạn

  • Đang có kế hoạch phát triển nội dung cho video marketing
  • Muốn biết yêu cầu của video chất lượng
  • Muồn tạo ra nội dung video để thu hút được khách hàng
  • Muốn khách hàng mua hàng ngay sau khi xem video
  • Muốn xây dựng hình ảnh cá nhân

Thì khoá học “Lên kịch bản cho video marketing và video bán hàng”, là dành cho bạn. Khoá học bao gồm những nội dung căn bản nhất về quy trình tạo nên một Video có chất lượng nội dung cao nhất, đồng thời, khoá học cũng đưa ra những hướng dẫn chi tiết về cách tạo ấn tượng bằng hình ảnh cá nhân.

Với hơn 2 giờ và trải qua 4 phần học, bạn có thể ngay lập tức bắt tay làm ra video có chất lượng cao để phục vụ mục đích Marketing cho bản thân hay cho doanh nghiệp.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

6.KỸ THUẬT COPYWRITING THUYẾT PHỤC VÀ CUỐN HÚT

Giảng viên: TNI business school

  • Thời lượng: 6 giờ
  • Bài học: 30 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Theo giảng viên Nguyễn Đình Minh- PR Director & Senior Copywriter tại TNI Group thì Copywriting không đơn thuần là năng khiếu mà còn là phương pháp và kỹ thuật.

Khóa học “Kỹ thuật Copywriting thuyết phục và cuốn hút” chính là bí quyết của một chuyên gia Copywriter dày dặn kinh nghiệm, được chắt lọc và giới thiệu đến các học viên của Kyna.vn.

Đối tượng của khóa học:

  • Copywriter, Content writer, Chuyên viên PR- quảng cáo, những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing- communication- branding muốn nâng cao kỹ năng viết lách của mình.
  • Các bạn sinh viên, những người có hứng thú với nghề copywriter.

Lợi ích khi tham gia khóa học

  • Viết nội dung đánh trúng tâm lý khách hàng
  • Biết cách lựa chọn trường phái viết phù hợp
  • Khơi nguồn sáng tạo ý tưởng cho bài viết
  • Phương pháp viết tiêu đề hiệu quả
  • Phương pháp viết bodycopy chạm vào cảm xúc khách hàng
  • Cách trình bày bố cục hợp lý và hiệu quả
  • Mẹo lựa chọn giọng văn hấp dẫn.

Khóa học được biên tập đẹp mắt cùng với cách giảng giải dễ hiểu, thú vị của giảng viên, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một “phù thủy Copywriter” trong thời đại số.

Đăng Ký Học Ngay

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.