Combo khóa học PR , truyền thông và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

  • Hiểu vai trò của một chuyên gia PR và tổ chức sự kiện
  • Khơi nguồn sáng tạo các concepts cho thông điệp truyền thông và câu chuyện của bạn
  • Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp và cách khắc phục
  • Xây dựng và quảng cáo thương hiệu trên Facebook
  • Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành PR và sự kiện
  • Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.

Đối tượng

  • Những người đang làm việc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện muốn “bật tung” cơn khát sáng tạo.
  • Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn có một cái nhìn bao quát về thực trạng và giải pháp sáng tạo thông điệp truyền thông cho thương hiệu của mình.
  • Các bạn trẻ yêu thích và có đam mê với ngành truyền thông, PR và tổ chức sự kiện.

Chi tiết combo


  • Thời lượng: 5 giờ
  • Bài học: 26 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả luôn là câu hỏi hóc búa đối với mọi doanh nghiệp. Với kinh nghiệm thực tế triển khai nhiều chiến dịch truyền thông, chuyên gia Trần Khánh Tùng– Nguyên Giám đốc Marketing IMC Group, Đồng sáng tạo thương hiệu thời trang Your Fashion- cho rằng Truyền thông tích hợp IMC chính là câu trả lời. Bởi lẽ truyền thông Marketing vốn là một sân chơi chung- công bằng nhưng cũng đầy “cạm bẫy” – khiến nhiều công ty phải điêu đứng khi liên tục mắc phải 1 trong 3 sai lầm “chết người” kinh điển, đó chính là:

  • Nghiên cứu khách hàng chưa đủ kĩ
  • Chọn sai các kênh truyền thông
  • Cho rằng “truyền thông” chính là đổ tiền vào quảng cáo

Ngay đến John Wanamaker – người được xem là nhà quảng cáo đầu tiên trên thế giới- cũng đã có lúc phải thốt lên rằng: “Tôi biết rằng phân nửa số chương trình quảng cáo của tôi là lãng phí, nhưng tôi không biết được đó là nửa nào. Tôi đã chi 2 triệu đô-la cho quảng cáo, mà tôi không biết được chừng đó mới chỉ đủ một nửa chỗ cần thiết hay đã nhiều gấp đôi chỗ cần thiết”.

Vậy làm sao để xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả?

Truyền thông Marketing tích hợp tuy là một giải pháp hữu hiệu nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có khả năng lĩnh hội thấu đáo và ứng dụng thành công.

Nhờ đúc kết từ những bài học kinh nghiệm “xương máu” trong thực tế công việc, chuyên gia Trần Khánh Tùng hợp tác cùng Kyna.vn thiết kế nên khóa học “Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả”, nhằm mang đến cho học viên một góc nhìn trọn vẹn và không kém phần đắt giá về lĩnh vực được xem là “bình cũ rượu mới” này.

Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhanh chóng nắm rõ được:

  • Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
  • 5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC một cách trơn tru và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra
  • Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
  • Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả

thông qua các bài giảng và CASE STUDY được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.

Hơn cả một giải pháp bán hàng và tăng doanh số trong ngắn hạn, mục tiêu tối thượng mà truyền thông Marketing tích hợp mang đến cho doanh nghiệp của bạn chính là để xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Tham gia ngay cùng Kyna để sở hữu một giải pháp truyền thông thiết thực và hiệu quả nhất.


  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 13 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Thông điệp là thứ được gửi đi và nhận được hàng ngày. Đời thường, phổ biến là vậy nhưng cũng là căn nguyên của mọi hiểu lầm, mâu thuẫn cá nhân, thậm chí là sự cố, khủng hoảng không thể cứu vãn được. Bởi vậy, thông điệp truyền thông luôn là “kinh điển”, cần thiết và là đòn bẩy thành công của bất kỳ một chiến dịch truyền thông sáng tạo nào.

Doanh Nghiệp nhỏ có thể tạo nên sức mạnh truyền thông “bùng nổ” với mức  đầu tư tối thiểu và một Doanh Nghiệp lớn lại có thể ném tiền qua cửa sổ nếu đưa ra thông điệp truyền thông không phù hợp.

Từ những câu chuyện rất đỗi đời thường đến những chiến dịch truyền thông đình đám bạn sẽ được chia sẻ những bí mật nghề nghiệp từ giảng viên Vũ Thị Hoài Anh người đã từng trực tiếp tham gia và tư vấn chiến lược cho nhiều thương hiệu nổi tiếng đồng thời là phóng viên cấp cao của nhiều tờ báo uy tín.

Khóa học “thông điệp truyền thông” là kho kinh nghiệm thực tiễn mà sâu sắc mà bạn khó có thể tìm lại “lần thứ hai”.

Khóa học thích hợp với:

– Những ai đang làm việc trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông muốn “bật tung” cơn khát sáng tạo.

– Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn có một cái nhìn bao quát về thực trạng và giải pháp sáng tạo thông điệp truyền thông cho thương hiệu của mình.

– Các bạn trẻ yêu thích và có đam mê với ngành truyền thông.

Đến với khóa học, bạn sẽ học được cách:

– Hiểu thấu về bản chất thực sự của thông điệp truyền thông.

– Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các thông điệp truyền thông.

– Nắm vững các nguyên tắc, đề tài, nội dung và bí quyết sáng tạo thông điệp truyền thông hiệu quả.

– Biết cách chọn kênh truyền thông và chuyển tải thông điệp truyền thông ấn tượng.

– Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp truyền thông và hướng khắc phục.

– Cùng nhiều case-study hữu ích, lý thú mà dân truyền thông không thể bỏ qua!

Khóa học được biên tập đẹp mắt cùng với lối giảng gần gũi và lôi cuốn của giảng viên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm học tập thú vị.


  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 43 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Tại Việt Nam, hơn 40 triệu người sử dụng Facebook hằng ngày. Trong con số đó, chắc chắn khách hàng của bạn chiếm một tỷ lệ không nhỏ tí nào!!!

Đối với các doanh nghiệp, Facebook marketing luôn là một chiến lược giúp quảng bá và cạnh tranh hiệu quả hơn bao giờ hết

Thế mạnh của Facebook Marketing so với các công cụ khác:

  • Số lượng người dùng khổng lồ
  • Chi phí triển khai thấp
  • Viral thông tin cực nhanh
  • Tương tác thời gian thực nhanh

Và nếu bạn là:

  • Tương tác thời gian thực nhanh
  • Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
  • Trưởng phòng Marketing muốn phát triển thương hiệu
  • Chuyên viên digital marketing muốn sử dụng Facebook
  • Bất kể là ai nhưng có đam mê với Facebook và Digital Marketing

Để sử dụng Facebook Marketing hiệu quả, hãy đăng ký ngay khóa học xây dựng và quảng cáo thương hiệu trên Facebook được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi chuyên gia Tô Văn Hoan – Digital Marketing Director của T-Agency

Lợi ích sau khóa học

  • Tương tác thời gian thực nhanh
  • Triển khai hiệu quả quảng cáo Facebook
  • Thiết lập, quản lý tài khoản và Fanpage
  • Nhắm chọn mục tiêu của quảng cáo Facebook
  • Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook
  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 14 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Là một chuyên viên PR thì xử lý khủng hoảng truyền thông là một công việc không thể thiếu, đặc biệt là trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của các kênh truyền thông và mạng xã hội, thông tin dù tốt hay xấu cũng được lan truyền nhanh chóng hơn bao giờ hết. Điều gì sẽ xảy ra khi chỉ sau một đêm, danh tiếng của thương hiệu mà bạn tốn nhiều công sức và vật lực để xây dựng biến mất chỉ vì những thông tin bất lợi được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Do đó, quản lý khủng hoảng truyền thông đang ngày càng trở thành một mảng quan trọng cũng như thách thức cho người làm PR. Nhưng làm thế nào để thực hiện xử lý cuộc khủng hoảng này khi nó ập tới? Các bước nào cần thực hiện trong quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả ?

Kyna.vn hân hạnh giới thiệu khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông – một sự kết hợp giữa các kinh nghiệm từ chuyên gia và các Case-Studies kinh điển, dưới sự hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Hiền– Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Truyền thông và Đào tạo quốc tế Mindset- đồng thời là một chuyên gia uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Tham gia khóa học, bạn sẽ

  • Biết được nguyên nhân khủng hoảng xảy ra
  • Cách nhân diện khủng hoảng
  • Nắm được các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng
  • Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng
  • Học tập cách xử lý khủng hoảng từ những case-studies kinh điển

Với 3 giờ nội dung cùng 12 bài học, giảng viên Nguyễn Mạnh Hiền sẽ mang đến các kiến thức bổ ích nhất trong xử lý khủng hoảng truyền thông, làm thế nào để khôi phục hình ảnh của công ty và lên kế hoạch truyền thông ngay khi khủng hoảng xảy ra và cách phòng tránh khủng hoảng ngay cả khi trời yên biển lặng.


  • Thời lượng: 6 giờ
  • Bài học: 30 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Theo giảng viên Nguyễn Đình Minh- PR Director & Senior Copywriter tại TNI Group thì Copywriting không đơn thuần là năng khiếu mà còn là phương pháp và kỹ thuật.

Khóa học “Kỹ thuật Copywriting thuyết phục và cuốn hút” chính là bí quyết của một chuyên gia Copywriter dày dặn kinh nghiệm, được chắt lọc và giới thiệu đến các học viên của Kyna.vn.

Đối tượng của khóa học:

  • Copywriter, Content writer, Chuyên viên PR- quảng cáo, những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing- communication- branding muốn nâng cao kỹ năng viết lách của mình.
  • Các bạn sinh viên, những người có hứng thú với nghề copywriter.

Lợi ích khi tham gia khóa học

  • Viết nội dung đánh trúng tâm lý khách hàng
  • Biết cách lựa chọn trường phái viết phù hợp
  • Khơi nguồn sáng tạo ý tưởng cho bài viết
  • Phương pháp viết tiêu đề hiệu quả
  • Phương pháp viết bodycopy chạm vào cảm xúc khách hàng
  • Cách trình bày bố cục hợp lý và hiệu quả
  • Mẹo lựa chọn giọng văn hấp dẫn.

Khóa học được biên tập đẹp mắt cùng với cách giảng giải dễ hiểu, thú vị của giảng viên, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một “phù thủy Copywriter” trong thời đại số.


  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 18 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Storytelling (nghệ thuật kể chuyện) là một trong những công cụ giúp “thu phục lòng người” hiệu quả nhất của Marketing. Sử dụng nó như thế nào hiệu quả và làm thế nào để thu được giá trị cao nhất từ nghệ thuật độc đáo này?

Kyna.vn và TNI Business Schooltrân trọng giới thiệu đến bạn khóa học “Ứng dụng thủ thuật Srotytelling sáng tạo nội dung” được dẫn dắt bởi giảng viên Đỗ Thùy Trang- Art Director tại TNI Business School.

Đối tượng của khóa học

  • Copywriter, Content writer,Chuyên viên PR- quảng cáo, những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing- communication- branding đang muốn tìm một giải pháp hữu hiệu để mang sản phẩm, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.
  • Những ai đangtìm kiếm giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Các bạn sinh viên, những người có hứng thú với nghệ thuật storytelling.

Lợi ích đạt được sau khóa học

  • Hiểu đúng và biết cách khai thác các biến tạo nên câu chuyện truyền thông
  • Khơi nguồn sáng tạo các concepts cho câu chuyện của bạn
  • Thuần thục quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, từ cách xác định ngôi kể cho đến giọng điệu, cách cấu trúc và sáng tạo thông điệp.
  • Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.

Storytelling đã và chắc chắn sẽ tiếp tục là một xu hướng hot trong lĩnh vực Marketing- truyền thông. Tham gia ngay để trở thành bậc thầy sáng tạo nội dung với những câu chuyện có hồn và mang nhiều giá trị cho khách hàng cũng như doanh nghiệp và chính bản thân bạn.


  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 13 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn có phải là

  • Một người năng động
  • Một người sáng tạo và có nhiều ý tưởng
  • Người có khả năng chịu được áp lực cao
  • Người thích mang lại phút giây đặc biệt cho người khác

Và nếu đáp ứng các yêu cầu đó thì bạn có những tố chất để trở thành chuyên viên tổ chức sự kiệnĐể có thể trở thành chuyên viên tổ chức sự kiện, hãy đăng ký ngay “khóa học tổ chức sự kiện chuyên nghiệp” được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi chuyên gia Bill Nguyễn – Creative & Strategic Director – Golden Commuication Group

Lợi ích sau khóa học:

  • Hiểu vai trò của một chuyên gia tổ chức sự kiện
  • Thấy vai trò của tổ chức sự kiện trong quá trình kinh doanh
  • Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành sự kiện
  • Những yêu cầu để tham gia lĩnh vực tổ chức sự kiện

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.