Combo khóa học kỹ năng bán hàng và CSKH chuyên nghiệp

Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

  • Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tạo dấu ấn và thương hiệu trong lòng khách hàng hiệu quả
  • Nắm vững yêu cầu các bước quan trọng trong bán hàng, cải thiện các kỹ năng bán hàng, gây ảnh hưởng, khả năng đàm phán, tạo sức thu hút, tạo dựng mối quan hệ…
  • Chuyên nghiệp hơn trong trình bày và chốt sales
  • Nhận diện thấu đáo các lời từ chối của khách hàng
  • 4 nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp trong bán hàng qua điện thoại
  • Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  • Các loại tính cách và cách giao tiếp đúng với từng loại khách hàng

Đối tượng

  • Chuyên viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong mọi ngành nghề, lĩnh vực
  • Các nhà quản lý cấp trung, team leader cần học để training lại cho đội nhóm và phát triển sự nghiệp bản thân
  • Những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ
  • Các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp

Chi tiết combo


  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 20 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Bán hàng là nghề ai cũng làm được?

Rất nhiều sinh viên mới ra trường, nhiều người khi khởi đầu tìm một công việc, đều chọn công việc bán hàng, không phải vì đam mê mà vì ai cũng nghĩ rằng: bán hàng là một công việc ai cũng làm được, không đòi hỏi trình độ cao, mà mức lương thưởng khá hợp lý. Đây là một nghề không được coi trọng vì những định kiến như: bán hàng rất dễ làm, chỉ cần giao tiếp khéo, có ngoại hình… Đó là lý do dẫn đến tình trạng đội ngũ bán hàng đông đảo nhưng lại thiếu chuyên nghiệp khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Do đó, nhu cầu học bán hàng, hay học làm sale đang là một nhu cầu cấp thiết của nhiều người.

Nếu bạn đang muốn bước chân vào nghề bán hàng, hãy rèn luyện để trở nên xuất sắc, vì nếu tạo cho mình một tâm thế sẽ trở thành chuyên gia bán hàng cừ khôi, bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công, không thua gì các lĩnh vực, ngành nghề khác.

Bạn nghĩ để trở thành người bán hàng thành công thì kỹ năng giao tiếp trong bán hàng rất quan trọng? Ngoài ra, còn có kỹ năng thuyết phục khách hàng, làm sao để chinh phục khách hàng.

Khóa học Làm Sales chuyên nghiệp – Bí quyết vua bán hàng của giảng viên Nguyễn Kiên Trì, CEO The PathFinder,  sẽ đem đến cho bạn những bí quyết bán hàng hiệu quả giúp bạn cải thiện các kỹ năng bán hàng, tiến xa hơn và nhanh hơn trên lộ trình nghề nghiệp của chính mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm diễn giả, áp dụng thành công những nguyên lý tạo gây ảnh hưởng, khả năng đàm phán, tạo sức thu hút, tạo dựng mối quan hệ…, giảng viên Nguyễn Kiên Trì sẽ giúp bạn cải thiện những điều cơ bản, cụ thể nhưng quan trọng nhất để trở thành một chuyên gia bán hàng xuất sắc.


  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 21 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Hoạt động bán hàng ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Thực tế cho thấy, gần 75% nhân viên bán hàng đang ngại tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn nghĩ mình nằm trong 75% đó và bạn có những câu hỏi:

  • Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở mọi trường hợp.
  • Làm sao để tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng
  • Làm sao vượt qua được bản thân để tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Làm sao để đánh giá và phân tích khách hàng tiềm năng hiệu quả
  • Làm sao để chuẩn bị và tự tin cho lần đầu tiếp xúc khách hàng tiềm năng

Để tự tin và chuyên nghiệp trong tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, chúng tôi có một khóa học hiệu quả dành riêng cho bạn. Đăng ký ngay khóa học kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng được hướng dẫn chuyên sâu và thực tiễn bởi chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng MBA Nguyễn Ngoan

Lợi ích sau khóa học

  • Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  • Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  • Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Những ngành nghề kinh doanh được lấy làm ví dụ trong khóa học:

  • Bất động sản
  • Tài chính – Ngân hàng
  • Dịch vụ
  • FMCG

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 24 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Hoạt động bán hàng ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu khách hàng đã chấp nhận lắng nghe giải pháp, bước tiếp theo người bán hàng cần “Thuyết trình sản phẩm – Xử lý từ chối – Chốt Sales“. Mỗi bước đều đòi hỏi người bán hàng phải luôn chuyên nghiệp và tạo sự khác biệt. Nhưng phải làm sao đây? Làm sao để chuẩn bị nội dung và trình bày thuyết trình chuyên nghiệp.

Và nếu bạn có những câu hỏi

  • Làm sao nhận diện được những từ chối tiềm ẩn của khách hàng
  • Những cách hiệu quả để xử lý từ chối của khách hàng là gì
  • Làm sao để có thể chốt sales với khách hàng hiệu quả

Để tự tin và chuyên nghiệp trong thuyết trình bán hàng cho đễn chốt Sales thành công, chúng tôi có một khóa học hiệu quả dành riêng cho bạn. Đăng ký ngay “kỹ năng thuyết trình sản phẩm/dịch vụ, xử lý từ chối và chốt Sales” được hướng dẫn chuyên sâu và thực tiễn bởi chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng MBA Nguyễn Ngoan

Nội dung chính của khóa học:

  • Phát triển nội dung và thủ thuật để chuẩn bị bài thuyết trình
  • Các chiến lược hiệu quả trong giai đoạn thuyết trình
  • Phương pháp hiệu quả để giải quyết lời từ chối của khách hàng
  • Thấu hiểu và phương pháp khám phá lời từ chối tiềm ẩn
  • Nhận diện dấu hiệu mua hàng và chiến lược chốt sales hiệu quả
  • Hoàn tất bán hàng và chăm sóc bán hàng
  • Các chiến lược chăm sóc sau bán hàng và lặp lại bán hàng

Lợi ích sau khóa học

  • Nắm vững yêu cầu các bước quan trọng trong bán hàng
  • Tạo dấu ấn và thương hiệu trong lòng khách hàng hiệu quả
  • Nhận diện thấu đáo các lời từ chối của khách hàng
  • Chuyên nghiệp hơn trong trình bày và chốt sales

Những ngành nghề kinh doanh được lấy làm ví dụ trong khóa học:

  • Bất động sản
  • Tài chính – Ngân hàng
  • Dịch vụ
  • FMCG

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 27 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn đang là

  • Người năng động
  • Người có khả năng nói chuyện tốt
  • Người có khả năng chịu được áp lực cao
  • Người có khả năng thích ứng nhanh với môi trường

Nếu bạn có thể đáp ứng hết các yêu cầu đó thì bạn có thể trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng. Vậy làm thế nào để trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng?

Hãy tìm hiểu khóa học “kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Kiên Trì – CEO PathFinder

Lợi ích sau khóa học

  • Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
  • Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  • Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 17 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Telesales là bộ phận quan trọng trong một doanh nghiệp. Telesales là đội ngũ thiên về tiếp thị bán hàng qua điện thoại. Telesales yêu cầu rất cao về nhóm kỹ năng mềm, đặc biệt là về giọng nói và kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại, xử lý tình huống nhuần nhuyễn.

Vì thiên về tính chất bán hàng, nên nó tạo ra nhiều áp lực nặng về chỉ tiêu doanh số. Chính vì vậy với người mới bắt đầu sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu như:

  • Ngại phải “bán hàng” qua điện thoại với khách hàng
  • Chưa nắm được cách hẹn lịch với khách hàng qua điện thoại
  • Lo sợ bị khách hàng từ chối ngay từ giây đầu tiên
  • Không thể nói chuyện lưu loát với khách hàng qua điện thoại

Nếu bạn muốn phát triển trong lĩnh vực này lâu dài, bạn cần phát triển kỹ năng Telesales toàn diện. Nhưng tài liệu cũng như giảng viên đào tạo có trình độ chuyên nghiệp cực kì khan hiếm, khiến Telesales gặp khó khăn trong việc học và ứng dụng kỹ năng được 100%. Hiểu rõ được những khó khăn trong nghề, Giảng viên – Giám đốc Nhân sự SAM Holdings Bùi Xuân Phong và Kyna ra mắt khóa học Online “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại giúp các Telesales có thể nắm vững:

  • Hiểu rõ về nghề Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm qua điện thoại
  • 4 nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp trong bán hàngqua điện thoại
  • Quy trình 4 bước chuẩn bị và thực hiện thành công một cuộc gọi
  • 8 kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại
  • Cách ứng phó và xử lý tình huống từ chối qua điện thoại linh hoạt

Đặc biệt, bạn sẽ được học cách phân tích và xử lý tình huống qua các Video tình huống thực tế, vận dụng kỹ năng đã học trong khóa học bán hàng qua điện thoại hiệu quả hơn. Bài giảng trọng tâm và tập trung vào nâng cao kỹ năng hơn là các lý thuyết suông như ở các buổi đào tạo, tăng khả năng tiếp thu cho học viên cao gấp 3 – 4 lần bình thường. Học từ bài học thực tế sẽ giúp các Telesales tự tin hơn vào kỹ năng, phát triển nghiệp vụ ở trình độ cao hơn.

Học cùng chuyên gia – Nâng cao kỹ năng – Đột phá sự nghiệp!


  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 15 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Contact Center Agent (Call Center Agent) hay còn gọi là chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một trong những nghiệp vụ chăm sóc khách hàng mệt mỏi nhất, vất vả nhất. Không thấy mặt, chỉ thông qua giọng nói để giao tiếp và xử lý mọi tình huống xảy ra, một Contact Center Agent phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau:

  • Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở mọi trường hợp.
  • Là cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng trở nên thân thiết hơn.
  • Giao tiếp tốt và có giọng nói dễ nghe khi nói chuyện qua điện thoại.
  • Khả năng lắng nghe tốt và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.

Nhưng không phải một Contact Center Agent nào cũng có đủ kỹ năng phục vụ khách hàng cần thiết? Trong khi thời gian đào tạo nghiệp vụ chỉ khoảng 1 – 2 tháng, vậy phải làm sao để trau dồi kỹ năng xuyên suốt quá trình làm việc?

Đừng lo lắng!

Khóa học online kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại do giảng viên Bùi Xuân Phong, Giám đốc Nhân sự SAM Holdings và Kyna hợp tác sản xuất, sẽ giúp hỗ trợ kỹ năng cần thiết và nâng cao nghiệp vụ cá nhân cho một Contact Center Agent. Xuyên suốt 2 module – 9 video bài học thực tế, bạn sẽ áp dụng thành thục:

  • 6 nguyên tắc của dịch vụ bán hàng trực tuyến qua điện thoại
  • Nắm vững kỹ năng nghe – nói qua điện thoại
  • Cách bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, chốt Sale nhanh.
  • Áp dụng tốt quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
  • Am hiểu 3 cấp độ của dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng & ứng phó tâm lý nhanh nhạy
  • Linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế, khiến khách hàng hài lòng.

Contact Center Agent là một nghề khó và nhiều áp lực, nhưng nếu có đam mê thực sự và được hướng dẫn bài bản, chuyên nghiệp thì bạn dễ dàng biến những khó khăn trở thành thành công cho mình.

Học online với Kyna, trở thành Contact Center Agent (Call Center Agent) chuyên nghiệp, mở rộng cánh cửa thăng tiến trong tương lai.

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.