Combo khóa học bí quyết cho mẹ bầu dễ sinh

Tìm Hiểu Thêm

Khóa 1: Bài tập cho mẹ bầu dễ dàng sinh nở và thai nhi khỏe mạnh

Các mẹ nên biết rằng, trong thời gian mang thai, ngoài chế độ ăn uống, chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học thì cũng cần phải có một kế hoạch tập vận động luyện hợp lý các bài tập dành cho mẹ bầu. Chính sự kết hợp hoàn hảo về mọi mắt ấy sẽ góp phần kích thích thể chất, tinh thần thoải mái sẽ giúp cho việc sinh nở được tiến triển suôn sẻ và dễ dàng hơn.
Khóa học tổng hợp các bài tập thể dục tốt nhất cho bà bầu giúp hỗ trợ việc sinh con dễ dàng hơn. Đây là hệ thống các bài tập hiệu quả nhất nhằm tạo cảm giác thư thái hơn cho cơ thể, căng giãn cơ bắp để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho giai đoạn vượt cạn sắp tới của các mẹ.
Các bài tập trong khóa học có thể giúp phụ nữ mang thai thích ứng với những thay đổi của cơ thể, xóa bỏ cảm giác khó chịu, tránh gây tổn thương lâu dài cho cơ thể, giúp thai nhi phát triển các giác quan, hệ hô hấp, tuần hoàn, nhờ vậy giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi được thuận lợi hơn. Ngoài ra khóa học này còn giúp cho phụ nữ mang thai phát triển các cơ bắp, giảm đau các khớp, tăng tuần hoàn máu… Những điều trên sẽ giúp các bà mẹ vượt cạn được dễ dàng hơn.

Yêu cầu của khóa học

  • Có máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet.
  • Từ cơ bản cho người mới bắt đầu.

Lợi ích từ khóa học

  • Lợi ích của việc tập luyện đối với mẹ bầu:
  • Được chứng minh có hiệu quả trong việc giảm stress và hạn chế lo lắng, điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi và cô đơn.
  • Phòng tránh các bệnh như chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu, tăng cường sức mạnh cho cơ sàn chậu, tăng cường sức khỏe sức đề kháng. Tập luyện lâu dài sẽ giúp làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh nở, tăng cường sức bền, sự dẻo dai, giảm nguy cơ tiểu không tự chủ, sa ruột và bàng quang.
  • Giúp mẹ tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai, giảm khả năng mắc tiểu đường thai kỳ.
  • Hỗ trợ hít thở và khả năng chịu đựng của cơ thể để chuẩn bị cho việc “lâm bồn”, giúp thư giãn thả lỏng cơ thể để chuẩn bị tâm lý, giúp giảm đau và thoải mái hơn khi sinh nở.
  • Giảm căng cơ bắp toàn thân.
  • Bài tập thể dục giúp tăng tính linh hoạt và chuyển động dẻo dai cho cơ thể.
  • Lợi ích của việc tập đối với thai nhi:
  • Giúp mẹ thư giãn, do đó cũng sẽ có lợi hơn với bé. Vì nếu bà bầu có áp lực quá lớn hoặc tâm trạng căng thẳng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Do đó, khi các mẹ thư giãn, tâm trạng thoải mái sẽ tránh được những tổn hại cho thai nhi.
  • Cải thiện lưu thông ô-xi qua nhau thai tới thai nhi nhờ luyện tập hít thở sâu thường xuyên.
  • Nâng cao trí tuệ và hoàn thiện các giác quan của thai nhi.
  • Tập luyện giúp kết nối, gắn bó tình cảm giữa mẹ và bé ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ.

Đối tượng mục tiêu

  • Mẹ bầu từ tuần 13 tời tuần 40.
  • Mẹ sắp mang bầu.

Khóa 2: Ăn dặm đúng cách cho trẻ 6 – 12 tháng

Lứa tuổi từ 6 -12 tháng tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của con. Vai trò của dinh dưỡng quyết định đến sự phát triển về trí não và thể chất của bé. Giai đoạn này dễ mắc bệnh suy dinh dưỡng nhất. Nếu bố mẹ, người chăm trẻ không đủ kiến thức để chăm sóc con thì việc trẻ bị suy dinh dưỡng rất dễ xảy ra. Để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ và cho ăn đúng cách, người chăm trẻ cần có kiến thức về dinh dưỡng, về phương pháp chế biến, cách cho ăn hợp lý, về không gian thời gian. Hiểu được nhu cầu và tính cách của từng trẻ để có phương pháp phù hợp, tránh tình trạng cho trẻ ăn theo công thức chung mà không quan tâm đến sức khỏe, nhu cầu, tính cách của bé. Khi chăm sóc trẻ cần hiểu được tầm quan trọng, vai trò các thành phần dinh dưỡng trong khẩu ăn cho bé, hiểu được những dấu hiệu trẻ có nhu cầu ăn dặm, nắm được những tắc cơ bản của việc chế thức ăn để tránh tình trạng mất cân đối trong khẩu phần ăn khiến cho trẻ không có hứng thú ăn uống. Việc cho ăn cũng rất cần đến phương pháp và cách tiếp cận trẻ, biết cách tính toán hợp lý giữa sữa mẹ và thức ăn bổ sung trên từng trẻ cụ thể, tạo tâm lý thoải mái để trẻ hứng thú với việc ăn uống. Cha mẹ cần nắm bắt được từng giai đoạn để có cách bổ sung thức ăn hợp lý tương đương với độ tuổi của trẻ và nắm bắt những điều không nên làm trong quá tình cho ăn dặm.

Yêu cầu của khóa học

  • Có kết nối mạng internet
  • Có không gian yên tĩnh để học tập

Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu được tầm qua trọng của dinh dưỡng trong quá trình phát triển của bé
  • Nắm bắt được dấu hiệu nhận biết trẻ có nhu cầu ăn dặm
  • Nắm bắt được những điều không nên làm khi cho trẻ ăn dặm
  • Nắm bắt được những nguyên tắc của ăn dặm
  • Biết cách chế biến thức ăn theo độ tuổi
  • Biết được cho trẻ ăn những thức ăn phù hợp với độ tuổi của trẻ: bột, cháo, cơm…
  • Tính được nhu cầu của trẻ trong chế biến khẩu phần ăn của trẻ
  • Hiểu được thức ăn thuộc nhóm nào từ đó có giải pháp cung cấp thức ăn phù hợp
  • Biết cách tạo tâm lý tốt cho trẻ thích thú ăn uống
  • Nắm bắt được nguyên tắc vệ sinh răng miệng cho trẻ trước, trong và sau khi ăn
  • Sau khi cho trẻ ăn biết cách giữ cho trẻ tránh nôn chớ
  • Đánh giá được hiệu quả quá trình ăn dặm của trẻ đã phù hợp hay chưa
  • Biết cách chuyển dần thức ăn qua giai đoạn phát triển của trẻ
  • Biết cách xử lý những tình huống gặp phải trong quá trình cho trẻ ăn dặm

Đối tượng mục tiêu

  • Dành cho các phụ huynh có con trong độ tuổi từ 0 – 1 tuổi
  • Phù hợp cho mọi trình độ của phụ huynh, mọi vùng miền, phong tục tập quán

Đăng Ký Học Ngay

Các khóa học liên quan dành cho mẹ bầu

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *