Combo khóa học 5 kỹ năng giao tiếp và thuyết trình

Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp tự tin.- Nâng cao kỹ năng nói trước đám đông, thuyết trình ấn tượng.
  • Rèn luyện kỹ năng thuyết phục sếp, đồng nghiệp và khách hàng.
  • Thấu hiểu các dạng tính cách khác nhau để cư xử và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong môi trường làm việc.

Đối tượng

  • Người mới đi làm 1 – 3 năm.
  • Nhân viên văn phòng có nhu cầu giao tiếp với sếp, đồng nghiệp.
  • Nhân viên bán hàng, thường xuyên gặp gỡ, thuyết phục khách hàng.

Chi tiết combo


  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 36 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn muốn trở nên tự tin trong giao tiếp? Giao tiếp nơi công sở là nỗi lo lắng của bạn? Bạn đang tìm kiếm khóa học giao tiếp để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình?

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn với việc phải mở đầu câu chuyện với ai đó, xấu hổ khi trò chuyện với người mới quen, không biết kết thân và xây dựng mối quan hệ như thế nào, không biết ứng xử nơi công sở thế nào cho phù hợp… và muốn được học những điều rõ ràng, cụ thể, được chỉ dẫn qua từng bước, 30 ngày để tự tin và giao tiếp hiệu quả là khóa học dành cho bạn.Bạn sẽ học gì qua khóa học này?

  • Nắm những nguyên tắc cơ bản để cải thiện ngoại hình, hình thành phong thái tự tin, khỏe mạnh.
  • Tự tin làm quen và dễ dàng trò chuyện với bất kỳ ai (kể cả người mình có cảm tình) trong nhiều tình huống khác nhau.
  • Biết chọn chủ đề giao tiếp, thấu hiểu tâm lý người đối diện.
  • Tìm được người “thật sự hiểu bạn” (thiết lập mối quan hệ bạn bè lành mạnh, bền vững).

Khóa học do anh Nguyễn Thanh Minh, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp và đào tạo kỹ năng mềm giảng dạy. Đặc biệt, phương pháp dạy gần gũi, vào thẳng vấn đề của anh Minh sẽ giúp bạn học được những bài học mang tính thực tế nhất, áp dụng ngay được trong cuộc sống hàng ngày.Học giao tiếp online đang là một xu hướng ngày càng phát triển vì nó giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là bạn có thể chủ động học bất kì lúc nào.Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng các khóa học giao tiếp, đặc biệt là các khóa học kỹ năng giao tiếp onlineKyna.vn hân hạnh giới thiệu với các bạn khóa học này.Nào, hãy bắt đầu hành trình 30 ngày cải thiện ngoại hình, giao tiếp tự tin để tạo đột phá trong sự nghiệp và cuộc sống cùng khóa học này bạn nhé.


2.Kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng

Giảng viên: Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 16 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Ngày nay, cùng với nhu cầu phát triển của xã hội, mỗi người trong chúng ta sẽ ít nhất phải đứng trước công chúng vài ba lần trong đời. Bạn phải thay mặt nhóm học ở lớp thuyết trình cho bài tập được giao trước lớp, bạn phải bảo vệ luận văn tốt nghiệp trước hội đồng các thầy cô, và sau này, bạn còn thuyết phục khách hàng về tính khả thi của dự án mà bạn đang đảm nhận…Và, sẽ có lúc bạn tự hỏi: tại sao có người nói chuyện trước đám đông lại tự tin và cuốn hút đến vậy, trong khi bạn hay những người khác lại không thể nào hoàn thành bài thuyết trình một cách xuất sắc, dù bạn đã chuẩn bị rất kỹ? Kỹ năng bạn đang cần chính là kỹ năng thuyết trình trước công chúng.Kỹ năng nói trước công chúng hay thuyết trình tốt sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp với đám đông, cũng như thu hút sự chú ý của nhiều người và truyền đạt những thông điệp bạn muốn một cách tốt nhất.Khóa học kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng của Ths. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – với nhiều năm kinh nghiệm làm diễn giả, sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết như cách sử dụng ngôn ngữ hình thể trong thuyết trìnhcũng như các kỹ thuật giúp bạn thuyết trình một cách ấn tượng và lôi cuốn.Khóa học kỹ năng thuyết trình này sẽ giúp bạn:

  • Biết cách chuẩn bị nội dung chất lượng, cách trình bày sáng tạo
  • Tận dụng tối đa hiệu quả của cách trình bày PowerPoint
  • Các bí quyết thu hút khán giả trong khi thuyết trình như một diễn giả
  • Tạo dựng phong cách thuyết trình lôi cuốn của chính bạn

Đăng kí ngay và tham gia cộng đồng học trực tuyến lớn nhất Việt Nam các bạn nhé!


3.Tâm lý học thuyết phục

Giảng viên: Dương Ngọc Dũng

  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 20 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng thuyết phục là kỹ năng mà mỗi chúng ta đều sử dụng rất nhiều trong giao tiếp, công việc và cuộc sống hàng ngày.

  • Để kết bạn, làm quen, tạo dựng mối quan hệ, bạn phải thuyết phục những người xung quanh tại sao họ nên kết bạn với bạn? Bạn là người thú vị, thân thiện, tốt bụng…
  • Trong một buổi thuyết trình, bạn phải thuyết phục thầy cô, đồng nghiệp đồng ý quan điểm bạn đưa ra là đúng.
  • Để ký hợp đồng với đối tác, bạn phải thuyết phục điều đó là có lợi cho họ.

Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng thuyết phục tốt như nhau. Một số người sinh ra đã có khiếu ăn nói, có kỹ năng tư duy phản biện tốt, có tài sử dụng ngôn ngữ cơ thể… và họ rất có khả năng thuyết phục người khác. Nhưng song song đó, không ít người không có được tố chất bẩm sinh này, thế nên cho dù họ đang rất thật lòng, cũng khó khiến cho người đối diện tin tưởng.Bạn là một trong những người thuộc nhóm thứ hai?Hãy tìm hiểu và học tâm lý học ngay!Khóa học Tâm lý học thuyết phục của TS. Dương Ngọc Dũng sẽ là một khóa học phù hợp với bạn. Với những nguyên tắc tâm lý tưởng chừng như đơn giản mà tinh tế, Ts. Dương Ngọc Dũng sẽ giúp bạn giải mã những bí quyết để dễ dàng quản lý cảm xúc, ý nghĩ của mình cũng như thấu hiểu cảm xúc, ý nghĩ của đối phương. Từ đó nâng cao khả năng thuyết phục của bản thân trong công việc, cuộc sống hay trong các mối quan hệ.Với lối dẫn dắt hài hước, gần gũi cùng với việc giới thiệu các ví dụ thực tế, các dẫn chứng đã được hàng chục công trình nghiên cứu khoa học chứng minh, khóa học tâm lý học này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


4.Phong thái trong giao tiếp kinh doanh

Giảng viên: Seb Trần
  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 26 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Mỗi người làm kinh doanh đều phải tiếp xúc với rất nhiều người, từ đồng nghiệp cho đến đối tác và khách hàng. Cũng bởi vậy, các doanh nhân đều cần trau dồi khả năng giao tiếp trong kinh doanh cũng như tìm cách để gây được ấn tượng tốt với mọi người.Để gây ấn tượng với người khác, điều chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên là thay đổi ngoại hình: đổi một kiểu tóc mới, ăn mặc đẹp hơn, phong cách hơn… Tuy nhiên, theo các nhà tâm lý học, phong thái tự tin và ngôn ngữ cơ thể mới chính là điều quyết định tạo nên hình tượng chuyên nghiệp.Như Ingrid Zhang, tác giả của quyển sách nối tiếng “hình ảnh của bạn đáng giá một triệu đô” đã nói: “Ai không có được sự chú ý của người khác, người đó sẽ không thể thành công.Rõ ràng một người muốn có được thành công thì phải biết xây dựng cho mình một phong thái chuyên nghiệp, đĩnh đạc cũng như phải biết quản trị sự nghiệp của chính mình. Đã đến lúc để bạn nghiêm túc nhìn nhận con đường thành công của mình.Là một Giảng viên nhiều tâm huyết với những khóa học về kinh doanh, bán hàng, anh Seb Trần lại một lần nữa giới thiệu đến các bạn khóa học phong thái trong giao tiếp kinh doanh. Khóa học là một cẩm nang căn bản và hữu ích cho những người biết đề cao bản thân mình, mong muốn giao tiếp tốt hơn để từ đó thành công trong công việc và cuộc sống.Sau khóa học, học viên sẽ:

  • Hiểu rõ các chuẩn mực về giao tiếp
  • Nắm được các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh ở từng sự kiện
  • Biết cách xử lý tốt những tình huống bất ngờ
  • Biết cách chọn trang phục, phụ kiện theo hình thể
  • Biết cách dùng name-card, giới thiệu và ghi nhớ thông tin
  • Tự tin hơn, giao tiếp hiệu quả hơn trong bất kỳ tình huống

Còn chờ gì nữa mà không đăng ký khóa học ngay bây giờ.


5.Kỹ năng quản lý cảm xúc

  • Thời lượng: 60 phút
  • Bài học: 11 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Có khi nào bạn đang cảm thấy vui vẻ, nhưng bất chợt lại trở nên “Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn” chưa? Hay đã bao giờ bạn bắt đầu một ngày mới cảm thấy cực kỳ yêu đời nhưng chẳng bao lâu sau, bạn mất hẳn động lực làm việc? Tại sao lại như vậy? Câu trả lời nằm ở bốn chứ: cảm xúc thay đổi.Vì sao lại có hiện tượng cảm xúc thay đổi? Sự thay đổi cảm xúc tác động như thế nào đến cuộc sống và công việc của bạn? Làm sao để quản lý cảm xúc?Bạn muốn cuộc sống có ý nghĩa hơn? Bạn muốn biết cách quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công hơn?Quản lý cảm xúc (EI) là khả năng hiểu và quản lý những cảm xúc của bạn và của cả những người xung quanh. Những người có một mức độ trí tuệ cảm xúc cao thường hiểu rõ cảm giác của người khác, từ đó cảm xúc của họ cũng có thể tác động đến người khác.Chúng ta thường bị tâm trạng kéo lê vì gặp phải chuyện gì đó trong cuộc sống. Bạn không thể nào thoát khỏi cảm xúc tiêu cực đó và điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống của bạn.Vậy bạn có muốn làm chủ cảm xúc của chính mình? Bạn có tin kỹ năng này cũng có thể học được?Hãy đăng ký khóa học kỹ năng quản lý cảm xúc của Ts. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu để học được cách quản lý cảm xúc, kiềm chế cơn nóng giận, làm chủ cảm xúc tiêu cực và gia tăng cảm xúc tích cực để vui sống.Qua khóa học, bạn sẽ hiểu rõ hơn:

  • Các yếu tố xúc cảm – vai trò và cách nhận diện.
  • Các phương pháp để chế ngự hoặc triệt tiêu cơn giận dữ.
  • Tiết chế các cảm xúc tiêu cực trong các mối quan hệ.

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.