Combo khóa học bí quyết tuyển dụng và nghiệp vụ dành cho nhà tuyển dụng

Nguyễn Đức Hải – Chuyên viên đào tạo kỹ năng


Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

  •  Định hướng nghề nghiệp và quản lý kế hoạch phát triển cho bản thân.
  •  Nắm được những kiến thức nền tảng cơ bản của nghiệp vụ tuyển dụng.
  •  Biết rõ kiến thức về pháp luật thuế, chính sách về lao động – tiền lương, bảo hiểm xã hội…
  •  Tự xây dựng được các thủ tục nhân sự, bảng chấm công, lương – thưởng, đăng ký mã số thuế…
  •  Tổ chức một buổi phỏng vấn và biết cách sử dụng các công cụ cần thiết và kỹ thuật phỏng vấn chuyên nghiệp
  •  Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và bố trí nhân lực phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.
  •  Ứng dụng tư duy marketing để phát triển thương hiệu tuyển dụng cho công ty.
  •  Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  •  Quản lý tốt xung đột giữa các cá nhân, đội nhóm trong doanh nghiệp.
  •  Hiểu rõ công việc và các yếu tố cần thiết để trở thành một nhà tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp trong thực tế.

Đối tượng

  •  Nhân viên, chuyên viên làm việc tại phòng ban về nhân sự
  •  Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ
  •  Những cá nhân đang tìm hiểu về nghề nhân sự
  •  Các nhà khởi nghiệp (Start-up) đang tìm phương pháp xây dựng đội ngũ nhân sự

Chi tiết combo


  • Thời lượng: 13 giờ
  • Bài học: 67 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khóa học “Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng và Quản lý nhân sự  từ A-Z”:

Hành chính – văn phòng là một bộ phận không thể thiếu, hầu hết các công ty, kể cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có Bộ phận hành chính – văn phòng và bộ phần này có thể kiêm thêm nhiệm vụ làm công tác Nhân sự. Bộ phận hành chính – văn phòng được ví như hệ tuần hoàn, là mạch máu lưu thông liền lạc khắp cơ thể, nó ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của các bộ phận khác trong công ty. Nhìn chung, theo đà phát triển kinh tế như hiện nay thì nghề hành chính – văn phòng có nhu cầu về nhân lực khá lớn để đủ đáp ứng cho cơ cấu và quy mô của các tổ chức, doanh nghiệp.

Tuy nhiên, để có thể làm tốt được công việc của một nhân viên hành chính thì bạn phải có những kỹ năng đa dạng phong phú ở nhiều vị trí như thư ký, quan hệ đối ngoại, nhân sự hay những kiến thức về kế toán, lao động, Tiền lương – BHXH, những hiểu biết về pháp luật, đặc biệt là pháp luật về thuế TNCN, các chế độ chính sách cho người lao động. Bên cạnh đó, với sự hội nhập quốc tế, bạn cần thao thạo ngoại ngữ, chủ yếu là tiếng Anh và các kỹ năng về tin học văn phòng.

Nắm bắt được những vấn đề trên Khóa học “Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng và Quản lý nhân sự từ A-Z” được xây dựng và thiết kế theo dạng cầm tay chỉ việc nhằm cung cấp tới người học toàn bộ kiến thức từ chuyên môn đến những phương pháp làm việc thực tế tại doanh nghiệp giúp người học giải quyết những vấn đề của bản thân từ đó tự tin đảm nhận được vị trí công việc hành chính – nhân sự và văn phòng.

Hãy đăng ký ngay khóa học “Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng và Quản lý nhân sự  từ A-Z” ngay hôm nay!

Nội dung khóa học “Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng và Quản lý nhân sự  từ A-Z”:

  • Được trang bị toàn bộ các kiến thức về pháp luật thuế TNCN hiện hành và chính sách về lao động – tiền lương như: Quy định về giao kết hợp đồng lao động, nội dung và hình thức của HĐLĐ, thời gian thử việc, tiền lương trong thời gian thử việc, các quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, trợ cấp thôi việc, mất việc làm hay những quy định về tiền lương, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, cũng như các quy định về đối thoại tại nơi làm việc, thỏa ước lao động tập thể, đăng ký thang bảng lương, nội quy lao động…
  • Được hướng dẫn các kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, được giời thiệu các quy định về thể thức văn bản hành chính, kỹ thuật trình bày, bố cục của các văn bản hành chính, cũng như được hướng dẫn các thao tác căn chỉnh, định dạng và trình bày các văn bản hành chính một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Được cung cấp các kỹ năng về quản lý và tuyển dụng nhân sự như: Phương pháp xây dựng bản mô tả công việc, lập kế hoạch tuyển dụng, cách tìm kiếm và lựa chọn ứng viên phù hợp, nghệ thuật phỏng vấn ứng viên…ngoài ra người học còn được hướng dẫn cách soạn thảo thử tuyển dụng (Letter offer) và hợp đồng lao động, cũng như xây dựng các biểu mẫu về nhân sự.
  • Được hướng dẫn xây dựng nội quy lao động, quy chế lương, thưởng trong doanh nghiệp và được hướng dẫn quy trình, các bước khai trình, báo cáo sử dụng lao động định kỳ, cách xây dựng, đăng ký thang bảng lương cũng như là thỏa ước lao động tập thể, đăng ký thỏa ước lao động tập thể.
  • Hướng dẫn sử dụng mềm kê khai bảo hiểm xã hội (KBHXH) và hệ thống nộp hồ sơ bảo hiểm điện tử của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, cũng như hệ thống khai báo và nộp hồ sơ bảo hiểm xã hội IVAN. Bên cạnh đó sẽ được hướng dẫn chi tiết các nghiệp vụ liên quan đến BHXH-BHYT-BHTN như: Cấp thẻ BHYT hàng năm, báo tăng, giảm lao động, thanh toán ốm đau, thai sản, điều chỉnh mức đóng…
  • Hướng dẫn cách đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký mã số thuế người phụ thuộc và cách tính toán thuế TNCN.
  • Hướng dẫn để tao ra file ứng dụng Excel trong quản lý Nhân sự – Chấm công – Tiền lương và trong quản lý cấp phát đồ dùng văn phòng. Ngoài ra còn được hướng dẫn thao tác các kỹ năng văn phòng cần thiết khác như: Outlook, gmail, google driver, google form, short link…

Giới thiệu giảng viên: Th.S Bùi Đình Sa

  • Nơi công tác hiện tại: AMPHI {Singapore} Pte Ltd.
  • Đồng sáng lập và giảng viên cao cấp tại HSCONSULTANTS chuyên về đào tạo kế toán tài chính, xuất nhập khẩu, kỹ năng văn phòng và tư vấn thuế, tư vấn đầu tư.
  • Hiện đang cộng tác giảng dạy các bộ môn về Kế toán tài chính và Quản trị kinh doanh tại Viện đại học Mở Hà Nội và Đại học Thái Nguyên.
  • Từng tư vấn xây dựng giải pháp phần mềm kế toán cho Công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Quảng Ninh và Công ty TNHH MTV than Khe Chàm thuộc Tập đoàn than và khoáng sản Việt Nam.
  • Từng phụ trách mảng xuất nhập khẩu và chuỗi cung ứng hàng hóa (Supply chain) tại các doanh nghiệp FDI lớn ở Việt Nam như của Bỉ, Nhật, Singapore, Trung Quốc..

Lợi ích khóa học “Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng và Quản lý nhân sự  từ A-Z”:

  • Nắm được toàn bộ các kiến thức về pháp luật thuế TNCN hiện hành và chính sách về lao động – tiền lương như: Quy định về giao kết hợp đồng lao động, nội dung và hình thức của HĐLĐ, thời gian thử việc, tiền lương trong thời gian thử việc, các quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, trợ cấp thôi việc, mất việc làm hay những quy định về tiền lương, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, cũng như các quy định về đối thoại tại nơi làm việc, thỏa ước lao động tập thể, đăng ký thang bảng lương, nội quy lao động…
  • Nắm vững các kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, các quy định về thể thức văn bản hành chính, kỹ thuật trình bày, bố cục của các văn bản hành chính, cũng như thành thạo các thao tác căn chỉnh, định dạng và trình bày các văn bản hành chính một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Nắm được các kỹ năng về quản lý và tuyển dụng nhân sự như: Phương pháp xây dựng bản mô tả công việc, lập kế hoạch tuyển dụng, cách tìm kiếm và lựa chọn ứng viên phù hợp, nghệ thuật phỏng vấn ứng viên…ngoài ra còn biết cách soạn thảo thử tuyển dụng (Letter offer) và hợp đồng lao động, cũng như xây dựng các biểu mẫu về nhân sự.
  • Biết cách xây dựng nội quy lao động, quy chế lương, thưởng trong doanh nghiệp và nắm rõ quy trình, các bước khai trình, lập báo cáo sử dụng lao động định kỳ, cách xây dựng, đăng ký thang bảng lương cũng như là thỏa ước lao động tập thể, đăng ký thỏa ước lao động tập thể. Bên cạnh đó, còn nắm được các thủ tục và cách lập hồ sơ xin Giấy phép lao động (Work permit) và Thẻ tạm trú (TRC) cho Lao động nước ngoài. Ngoài ra, còn có thể lập thành thạo bảng chấm công, bảng tính lương, BHXH, thuế TNCN và phiếu thanh toán lương tự động trên Excel.
  • Hiểu về phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội (KBHXH) và hệ thống nộp hồ sơ bảo hiểm điện tử của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, cũng như hệ thống khai báo và nộp hồ sơ bảo hiểm xã hội IVAN. Thành thạo các nghiệp vụ liên quan đến BHXH-BHYT-BHTN như: Cấp thẻ BHYT hàng năm, báo tăng, giảm lao động, thanh toán ốm đau, thai sản, điều chỉnh mức đóng…
  • Biết cách đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký mã số thuế người phụ thuộc và cách tính toán thuế TNCN.
  • Đặc biệt người học sẽ có thể tự tạo ra được các file ứng dụng Excel trong quản lý Nhân sự – Chấm công – Tiền lương và  trong quản lý cấp phát đồ dùng văn phòng. Ngoài ra còn nắm được và thành thạo các kỹ năng văn phòng cần thiết khác như: Outlook, gmail, google driver, google form, short link…

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 20 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khóa học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”:

Thời điểm mà chúng ta chỉ cần post tin tuyển dụng lên các website tuyển dụng mà ứng viên gửi hồ sơ ầm ầm đã qua rồi. Thay vào đó là việc chúng ta phải thấu hiểu tâm lý của ứng viên, làm nối bật tin tuyển dụng của chúng ta lên, và gợi ý cho họ những công việc phù hợp với mong muốn.

Để làm tốt được những việc này, chúng ta cần có tư duy của một người làm Marketing. Vậy nó là gì? ứng dụng ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn trong khoá học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”.

Nếu bạn quan tâm đến nghề tuyển dụng – nhân sự và mong muốn:

  • Củng cố kiến thức và phương pháp thực tế trong quản trị nhân lực và tuyển dụng nhận sự.
  • Tìm ra một khóa đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao hiệu quả của quy trình tuyển dụng tại doanh nghiệp.
  • Thấu hiểu tâm lý và quy trình đánh giá của người tuyển dụng nhằm chuẩn bị hành trang để trở để thành một ứng viên xuất sắc trong những đợt tuyển dụng của các công ty hàng đầu.
  • Chọn nghề Nhân sự để phát triển con đường sự nghiệp tương lai nhưng chưa tìm ra một lộ trình rõ ràng.

Thì khóa học này sẽ giúp bạn đạt được tất cả mục tiêu mà bạn mong muốn và đem hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hay chính bản thân của bạn đến gần hơn với mọi người.

Nội dung khóa học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”:

  • Những kiến thức, phương pháp cơ bản trong tuyền thông tuyển dụng.
  • Định hướng tư duy marketing trong truyền thông tuyển dụng.
  • Phương pháp tạo nguồn, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Quy trình và các nguyên tắc viết content tuyển dụng sáng tạo.
  • Cập nhận các xu hướng mới trong truyền thông tuyển dụng.
  • Hướng dẫn chạy quản cáo Facebook trong tuyển dụng.

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Đức Hải.

  • Hiện tại đang là Giám đốc dịch vụ Tuyển dụng của Công ty cổ phần TopCV Việt Nam và Giám đốc đào tạo Học viện VietFounder – Công ty Cổ phần phát triển Doanh trí Việt.
  • Đã từng trải qua các vị trí: Chuyên viên đào tạo tập đoàn Hoa Sao, Giảng viên kỹ năng mềm của Bachkhoa – Aptech, Chuyên viên đào tạo Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT,  Giám đốc dự án tuyển dụng VietHunter.
  • Đã từng đào tạo tại Samsung, Tầm tay, Công ty Dược Tâm Bình, VNPACO, TQcom, ĐH FPT, Điện máy Tân Hường, Du học Nhật Bản Anido…
  • Giảng viên học chuyên ngành Luật và cũng đã trải nghiệm hơn một năm ở môi trường Luật tư.

Lợi ích khóa học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”:

  • Hiểu được những nội dung nền tảng của công việc truyền thông tuyển dụng.
  • Nắm rõ các phương pháp cơ bản mà các nhà tuyển dụng hiện tại đang dùng để thu hút hồ sơ ứng viên phù hợp.
  • Ứng dụng tư duy marketing để phát triển thương hiệu tuyển dụng cho công ty.
  • Kết hợp các phương tiện truyền thông, đặc biệt là Facebook để tương tác với các ứng viên và tuyển dụng hiệu quả.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 46 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khóa học “Hướng dẫn thực hành nghiệp vụ tuyển dụng cơ bản”:

Nếu bạn quan tâm đến nghề tuyển dụng – nhân sự và mong muốn:

  • Củng cố kiến thức và phương pháp thực tế trong quản trị nhân lực và tuyển dụng nhận sự.
  • Tìm ra một khóa đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao hiệu quả của quy trình tuyển dụng tại doanh nghiệp.
  • Thấu hiểu tâm lý và quy trình đánh giá của người tuyển dụng nhằm chuẩn bị hành trang để trở để thành một ứng viên xuất sắc trong những đợt tuyển dụng của các công ty hàng đầu.
  • Chọn nghề Nhân sự để phát triển con đường sự nghiệp tương lai nhưng chưa tìm ra một lộ trình rõ ràng.

Thì khóa học này sẽ giúp bạn đạt được tất cả mục tiêu mà bạn mong muốn và đem hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hay chính bản thân của bạn đến gần hơn với mọi người.

Nội dung khóa học “Hướng dẫn thực hành nghiệp vụ tuyển dụng cơ bản”:

  • Phân tích toàn diện các công việc tuyển dụng.
  • Hướng dẫn học viên kỹ năng phân tích công việc.
  • Phát triển kỹ năng viết thông báo tuyển dụng.
  • Kỹ năng lọc CV và chuẩn bị phỏng vấn.
  • Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
  • Truyền thông thông tin trong nghề tuyển dụng.
  • Các thông tin thực tập và hỗ trợ học viên sau khóa học..

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Đức Hải.

  • Hiện tại đang là Giám đốc dịch vụ Tuyển dụng của Công ty cổ phần TopCV Việt Nam và Giám đốc đào tạo Học viện VietFounder – Công ty Cổ phần phát triển Doanh trí Việt.
  • Đã từng trải qua các vị trí: Chuyên viên đào tạo tập đoàn Hoa Sao, Giảng viên kỹ năng mềm của Bachkhoa – Aptech, Chuyên viên đào tạo Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT,  Giám đốc dự án tuyển dụng VietHunter.
  • Đã từng đào tạo tại Samsung, Tầm tay, Công ty Dược Tâm Bình, VNPACO, TQcom, ĐH FPT, Điện máy Tân Hường, Du học Nhật Bản Anido…
  • Giảng viên học chuyên ngành Luật và cũng đã trải nghiệm hơn một năm ở môi trường Luật tư.

Lợi ích khóa học “Hướng dẫn thực hành nghiệp vụ tuyển dụng cơ bản”:

  • Nắm được những kiến thức nền tảng cơ bản của nghiệp vụ tuyển dụng.
  • Hiểu rõ công việc và các yếu tố cần thiết để trở thành một nhà tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp trong thực tế.
  • Biết cách xây dựng các công cụ cần thiết cho hoạt động tuyển dụng trong thực tế.
  • Biết cách tổ chức một buổi phỏng vấn và sử dụng các kỹ thuật phỏng vấn.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 48 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khóa học “Sử dụng công cụ DISC và 12 cung hoàng đạo trong tuyển dụng”:

Khám phá bản thân là vấn đề mà các bạn trẻ rất quan tâm hiện nay, đặc biệt là các công cụ có thể giúp chúng ta soi chiếu vào bản thân mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Qua việc hiểu sâu hơn về TÍNH CÁCH của bản thân, chúng ta có thể định hướng được nghề nghiệp mình muốn thay đổi, hay nhận diện rõ hơn những điểm tốt, xấu của bản thân để có hướng thay đổi để phát triển bản thân tốt hơn.

Nếu bạn quan tâm đến việc định hướng nghề nghiệp hoặc công việc tuyển dụng và mong muốn:

  • Khám phá bản thân mình để định hướng nghề nghiệp.
  • Nghiên cứu về tâm lý học ứng dụng.
  • Học các công cụ để ứng dụng tốt hơn trong quá trình tuyển dụng nhân sự.

Thì khóa học này sẽ giúp bạn đạt được tất cả mục tiêu mà bạn mong muốn và đem hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hay chính bản thân của bạn đến gần hơn với mọi người.

Nội dung khóa học “Sử dụng công cụ DISC và 12 cung hoàng đạo trong tuyển dụng”:

  • Công cụ DISC, được mệnh danh là môn Nhân tướng học phương Tây. Bởi vì học công cụ này chúng ta chỉ cần quan sát bên ngoài khuôn mặt cử chỉ lời nói, giọng nói của một người là đã có thể hiểu đến 70 – 80% xu hướng tính cách của người đó. Công cụ này rất hữu dụng cho chúng ta trong quá trình giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
  • Học sơ bộ về 12 cung hoàng đạo và kết hợp giữa DISC và 12 cung hoàng đạo như thế nào.
  • Tham khảo thêm cách người phương Đông khám phá tính cách của con người như thế nào. Chắc chắn bạn sẽ thấy rất tò mò và thú vị với môn Huyền số học phương Đông.

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Đức Hải.

  • Hiện tại đang là Giám đốc dịch vụ Tuyển dụng của Công ty cổ phần TopCV Việt Nam và Giám đốc đào tạo Học viện VietFounder – Công ty Cổ phần phát triển Doanh trí Việt.
  • Đã từng trải qua các vị trí: Chuyên viên đào tạo tập đoàn Hoa Sao, Giảng viên kỹ năng mềm của Bachkhoa – Aptech, Chuyên viên đào tạo Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT,  Giám đốc dự án tuyển dụng VietHunter.
  • Đã từng đào tạo tại Samsung, Tầm tay, Công ty Dược Tâm Bình, VNPACO, TQcom, ĐH FPT, Điện máy Tân Hường, Du học Nhật Bản Anido…
  • Giảng viên học chuyên ngành Luật và cũng đã trải nghiệm hơn một năm ở môi trường Luật tư.

Lợi ích khóa học “Sử dụng công cụ DISC và 12 cung hoàng đạo trong tuyển dụng”:

  • Hiểu rõ khả năng của mình hoặc ứng viên.
  • Định hướng nghề nghiệp và quản lý kế hoạch phát triển cho bản thân.
  • Nắm bắt được đối tượng giao tiếp của bạn thuộc người có kiểu hành vi gì.
  • Tuyển dụng nhân sự phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân sự hợp lý.
  • Biết cách bố trí nhân lực như thế nào để xây dựng lên một nhóm làm việc hiệu quả.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Quản lý tốt xung đột giữa các cá nhân, đội nhóm trong doanh nghiệp.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.