Bí mật BODY triệu người mê

Giảm mỡ thừa, giảm cân, lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp, một vòng eo con kiến mà bạn hằng mong ước

Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Đối với phái nữ – để có vòng eo đẹp, mông cong, thân hình chữ S là điều không dễ dàng. Còn phái mạnh nào chẳng ước mơ sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn đầy vẻ nam tính. Nhưng để có thân hình như mơ thì bạn cần trải qua quá trình tập luyện không hề dễ dàng.

Một trong những phương pháp để bạn đạt được thân hình chuẩn chính là tập GYM. Nhưng bạn có sẵn lòng bỏ ra vài triệu để đăng ký thẻ tập và thuê PT (huấn luyện viên cá nhân) riêng chứ? Không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian để làm thế!

Bạn đã từng nghĩ mình có thể tập Gym cải thiện vóc dáng hiệu quả NGAY TẠI NHÀ? Không cần phải đăng ký những chiếc thẻ hàng chục triệu đồng đến các phòng tập, càng không cần thuê riêng PT để tập luyện. Hoặc thậm chí chẳng cần phải bỏ thời gian đến phòng Gym khi lịch làm việc của bạn đã kín. Khóa học “Bí mật body triệu người mê” chính là giải pháp cho bạn!

Chỉ với vài thao tác đơn giản để sở hữu khóa học trọn đời với hệ thống các bài tập hiệu quả cho từng vùng trên cơ thể do chính Huấn luyện viên thể hình 5 năm chuyên nghiệp. Tại sao chỉ suy nghĩ mà không hành động ngay hôm nay để tiến gần hơn với thân hình mơ ước?

Bạn sẽ học được gì?

  • Tự bạn có thể tập luyện ngay tại nhà, hay ở GYM Club mà không cần mất chi phí mua PT
  • Xây dựng được phong cách tập khỏe, đúng chuẩn phong cách, thân hình quyến rũ.
  • Có kiến thức đứng đầu về tập luyện và dinh dưỡng, hiểu rõ về cơ thể của bản thân
  • Tiết kiệm thời gian cho chính bạn thay vì bạn phải tổng hợp một sa mạc kiến thức mênh mông trên internet
  • Tự tin diện những bộ đồ bó sát, theo sát xu hướng thời trang
  • Xây dựng thân hình đẹp, lôi cuốn, tự tin trước mọi người

Đối tượng đào tạo

  • Dù bạn là nam hay nữ, hay chưa xác định
  • Dù bạn đang đi học hay đi làm, bất cứ ngành nghề gì
  • Miễn là bạn trên 15 tuổi

 

Nội dung khóa học

 Phần 1: Những điều cần biết khi đến với GYM
 Bài 1: Những lợi ích nhận được khi tập GYM0:01:43
 Bài 2: Những điều cần lưu ý0:01:18
 Bài 3: Thời gian tập luyện hiệu quả0:01:23
 Phần 2: Dinh dưỡng và những yếu tố cần thiết
 Bài 4: Những lưu ý đối với người giảm cân0:03:48
 Bài 5: Những lưu ý đối với người tăng cân0:01:33
 Bài 6: Thực phẩm hàng ngày đối với người tăng cân và người giảm cân0:03:29
 Bài 7: Phương pháp tính calories0:02:24
 Bài 8: Lời khuyên của chuyên gia, lập chế độ dinh dưỡng0:03:42
 Bài 9: Chương trình tập luyện tại nhà0:02:25
 Phần 3: Các bài tập tại Gym club
 Bài 10: Giáo trình Compound – Các bài tập ngực0:06:24
 Bài 11: Các bài tập vai0:07:34
 Bài 12: Các bài tập lưng, xô0:05:39
 Bài 13: Các bài tập Đùi, mông0:06:23
 Bài 14: Các bài tập Tay0:06:35
 Bài 15: Các bài tập bụng0:06:16
 Bài 16: Giáo trình Fullbody – Bài tập về tim mạch0:04:28
 Bài 17: Bài tập Leg Press0:02:02
 Phần 4: Các bài tập cải thiện vóc dáng tại nhà
 Bài 18: Động tác tabata liên hoàn0:03:20
 Bài 19: Bài tập cơ ngực, vai săn chắc0:03:13
 Bài 20: Bài tập cơ đùi và cơ mông0:04:12
 Bài 21: Bài tập bụng0:03:42
 Phần 5: Bí mật để phát triển những nhóm cơ riêng biệt tại nhà
 Bài 22: Bài tập đặc biệt kích thích nhóm cơ mông cho phái đẹp0:04:26
 Bài 23: Bài tập đặc biệt kích thích nhóm cơ bụng0:05:42

Đăng Ký Học Ngay

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *