90 ngày đầu tiên làm lãnh đạo


Tìm Hiểu Thêm

Được thăng chức là một sự kiện đáng vui mừng, nhưng không đồng nghĩa đây sẽ là một việc dễ dàng và thích thú. Thực tế cho thấy, giai đoạn chuyển giao này chính là giai đoạn khó khăn nhất mà các nhà lãnh đạo cần đối mặt.

Việc phải điều hành những con người mới, trong một môi trường mới khác biệt rất nhiều so với môi trường cũ, cơ hội nhiều song những thách thức cũng sẽ nhiều không kém. Bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều những khó khăn và thử thách mới, chúng không đơn thuần như việc bạn phải ra quyết định ở những tình huống phức tạp, then chốt nữa.

Chuyên môn giỏi không đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành một giám đốc hay nhà lãnh đạo giỏi vì thực tế đã có nhiều câu chuyện về sự thất bại đáng kinh ngạc này. 90 ngày đầu tiên (tương đương với 3 tháng làm việc) là giai đoạn rất mực cam go, để bạn vừa làm quen, vừa có những thắng lợi bước đầu để được đánh giá là xứng đáng ở cương vị mới.

90 ngày đầu tiên làm lãnh đạo” – khóa học lấy cảm hứng từ quyển sách rất nổi tiếng mang tên The First 90 Dayscủa tác giả Michael D. Watkins. Biên soạn lại cho gần gũi với môi trường làm việc ở Việt Nam, thêm vào những dẫn chứng và kinh nghiệm thực tế để bất kỳ học viên nào khi theo học đều cảm thấy thân thuộc, dễ hiểu, giảng viên Nguyễn Cảnh Bình (Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Sách Alpha Books) và đồng thời cũng là giảng viên của khóa học sẽ mang đến cho bạn những giờ học rất thú vị và thực tế.

Vốn là một người yêu thích và đam mê đọc sách, từng có kinh nghiệm làm việc ở các công ty lớn nhỏ khác nhau nên anh rất am hiểu sự “hoang mang” của các nhà lãnh đạo trong giai đoạn chuyển giao đầy thử thách này. Vậy nên, bạn sẽ được tiếp cận ít nhất 10 chiến lược để chinh phục thành công 90 ngày thử thách.

Tiêu biểu như:

  • Thúc đẩy bản thân thích nghi với chức vụ và môi trường mới
  • Tìm ra động lực và cách thức để tìm tòi học hỏi
  • Giành được những thắng lợi bước đầu
  • Đàm phán và xây dựng thành công các mối quan hệ
  • Tạo dựng sự đoàn kết trong tổ chức
  • Xây dựng ê-kíp làm việc
  • Xây dựng, thiết lập và duy trì liên minh
  • Duy trì sự cân bằng trong cuộc sống
  • Quan tâm, lưu ý đến mọi người xung quanh

90 ngày đầu tiên làm lãnh đạo” – vạch ra cho bạn một lộ trình hoàn hảo để thích nghi và hành động đúng trong giai đoạn vừa nhậm chức. Khám phá ngay!

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA HỌC

    • Bài 0: Giới thiệu chung
    • Bài 1: Nội dung và đối tượng của khóa học
    • Bài 2: 10 chiến lược giúp bạn thành công
    • Bài 3: Câu hỏi suy luận Phần 1
  • PHẦN 2: TĂNG TỐC QUÁ TRÌNH THÍCH NGHI CỦA BẢN THÂN ĐỐI VỚI CƯƠNG VỊ MỚI

    • Bài 4: Thúc đẩy quá trình thích nghi của bản thân
    • Bài 5: Các cách thức để thúc đẩy quá trình thích nghi
    • Bài 6: Phân tích ví dụ thực tế và câu hỏi suy luận
  • PHẦN 3: XÂY DỰNG CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG VÀ NGOÀI TỔ CHỨC

    • Bài 7: Đàm phán và xây dựng thành công các mối quan hệ
    • Bài 8: Tạo dựng sự đoàn kết trong tổ chức
    • Bài 9: Xây dựng ê-kíp làm việc
    • Bài 10: Xây dựng, thiết lập và duy trì liên minh
  • PHẦN 4: CÂN BẰNG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG

    • Bài 11: Duy trì sự cân bằng trong cuộc sống
    • Bài 12: Quan tâm, lưu ý đến mọi người xung quanh
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận tốt nghiệp cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học
    • Các khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.