5 bước xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh


Tìm Hiểu Thêm

Ngày nay, rất dễ nổi tiếng trên Internet, các tờ báo mạng, các mạng xã hội. Cơ hội để bạn thể hiện cho cả thế giới biết bạn là ai như dễ dàng hơn, nhưng nổi tiếng không đồng nghĩa với việc bạn có thương hiệu cá nhân mạnh.

Bà Tưng nổi tiếng chỉ sau một đêm, ca sĩ Lệ Rơi chỉ hát vài bài đã được khắp cộng đồng mạng biết đến – Liệu họ có được xem là những người xây dựng thương hiệu cá nhân thành công?

Giảng viên Huỳnh Minh Thuận, với kinh nghiệm 3 năm theo sát các ca sĩ, người mẫu, MC, influencer (người có tầm ảnh hưởng) để tư vấn xây dựng thương hiệu cho họ, khẳng định rằng những trường hợp nổi tiếng như trên đã hoàn toàn sai lầm trong chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình.

Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một chiến lược, một con đường dài với những bước đi được hoạch định đúng đắn, bài bản thì giá trị tên tuổi của bạn mới bền vững, được xã hội trân trọng.

Không chỉ riêng giới nghệ sĩ, người nổi tiếng mới cần xây dựng thương hiệu cá nhân, bởi thương hiệu cá nhân không chỉ là được nhiều người biết đến mà còn là những người trong mối quan hệ của bạn đều dành cho bạn một thái độ trân trọng và cảm nhận được những giá trị cá nhân mà bạn thể hiện – điều đó khiến bạn KHÁC BIỆT với người khác.

Bạn đã sẵn sàng để lên chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình? Hãy đồng hành với diễn giả Huỳnh Minh Thuận với khóa học 5 bước xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh để khám phá những phương pháp gây dựng tên tuổi trong lĩnh vực là thế mạnh của bạn.

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

    • Bài 0: Giới thiệu khóa học
    • Bài 1: Câu chuyện giảng viên
    • Bài 2: Thương hiệu cá nhân là gì?
  • PHẦN 2: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

    • Bài 3: Các bước xây dựng một thương hiệu cá nhân
    • Bài 4: Định vị thương hiệu cá nhân của bạn
    • Bài 5: Sản phẩm hóa thương hiệu cá nhân
    • Bài 6: Lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân
  • PHẦN 3: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN QUA 5 BƯỚC

    • Bài 7: Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân
    • Bài 8: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng kể chuyện
    • Bài 9: Tham gia làn sóng truyền thông
    • Bài 10: Tạo mối quan hệ với phóng viên
    • Bài 11: Tham gia các cuộc thi – Lợi ích và lưu ý
    • Bài 12: Học cách xuất hiện tại các sự kiện
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Các khóa học liên quan có thể bạn quan tâm trên Kyna.vn
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học
    • Bài tập thu hoạch cuối khóa

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.