Xây dựng nội dung và liên kết quảng cáo Facebook


Tìm Hiểu Thêm

Theo giảng viên Kiều Thắng- CEO của Content Anpha thì: “Nếu chúng ta dành ra 2/3 thời gian để sáng tạo nội dung thì sẽ giảm thiểu rất nhiều kỹ thuật quảng cáo và chi phí để đưa quảng cáo đến với khách hàng mục tiêu của mình”.

Thế nhưng, rất nhiều quản trị viên Fanpage lại tập trung vào cái 1/3 ít quan trọng hơn mà xem nhẹ phần cốt lõi là nội dung quảng cáo.

Trong khóa học “xây dựng nội dung và liên kết quảng cáo Facebook”, với kinh nghiệm sáng tạo Content trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, anh Kiều Thắng sẽ mang đến cho các bạn những bí kíp để tối ưu “2/3 thời gian” vô cùng quan trọng đó.

Học quảng cáo facebook để biết cách:

  • Lập chiến lược và kế hoạch nội dung trong ngắn hạn và dài hạn, sao cho vừa đảm bảo mục tiêu về doanh thu, vừa xây dựng được thương hiệu của mình.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu bằng các chiến lược phân tích cặn kẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo
  • .Xây dựng được chiến lược quảng cáo cho các sản phẩm trải đều từ giá thấp, trung bình cho đến giá cao.
  • Kỹ thuật viết các bài PR, quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn và ấn tượng, khiến khách hàng thích thú và trung thành với thương hiệu của bạn.
  • Tự tin thực hành trên các công cụ quảng cáo facebook.

Khóa học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, vừa bao quát, trọn vẹn tất cả các vấn đề về xây dựng nội dung và liên kết quảng cáo facebook, vừa cặn kẽ, tỉ mỉ, dễ theo dõi và áp dụng.

Với khóa học đầy tâm huyết của mình, anh Kiều Thắng hy vọng các bạn sẽ nắm được tư duy của người làm nội dung để sau này có thể tự tin, vững vàng xây dựng nội dung quảng cáo Facebook và phát triển fanpage của mình trong bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ nào.

Quà tặng hấp dẫn từ khóa học:

  • 1 mẫu kế hoạch xây dựng nội dung trên facebook bằng file Excel
  • 50 ebooks về Content Marketing để bạn nâng cao kiến thức, sẵn sàng chiến đấu cho các kế hoạch quảng cáo sắp tới.
  • 107 ý tưởng làm content facebook cực kỳ ấn tượng, giải quyết vấn nạn khan hiếm ý tưởng khiến bạn đau đầu bao lâu nay.

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: SÁNG TẠO NỘI DUNG ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

    • Bài 0: Group hỗ trợ học viên & Tài liệu khóa học
    • Bài 1: Facebook Marketing là gì
    • Bài 2: Thách thức của người làm nội dung trên facebook
    • Bài 3: Xác định mục tiêu khi làm nội dung trên facebook
    • Bài 4: Xác định giá trị, lợi ích thương hiệu mang lại cho khách hàng
    • Bài 5: Tìm và xác định điểm khác biệt của thương hiệu
    • Bài 6: Chiến lược ngắn hạn và dài hạn của thương hiệu trên facebook
    • Bài 7: Xác định khách hàng mục tiêu
    • Bài 8: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng qua Google
    • Bài 9: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng qua đối thủ
    • Bài 10: Phân tích hành trình khách hàng qua 3 giai đoạn
    • Bài 11: Chiến lược quảng cáo cho sản phẩm
    • Bài 12: Chiến lược quảng cáo cho dịch vụ cao cấp
    • Bài 13: Lập kế hoạch viết bài theo hành trình khách hàng
    • Bài 14: Kỹ thuật viết bài PR
    • Bài 15: Kỹ thuật viết quảng cáo
    • Bài 16: Kỹ thuật thiết kế hình ảnh QC
    • Bài 17: Kỹ thuật tạo hình động (gif)
    • Bài 18: Cách đăng bài ấn tượng
    • Bài 19: Thực hành làm nội dung video theo công cụ có sẵn
    • Bài 20: Các dạng nội dung tăng tương tác
    • Bài 21: Công thức đăng bài 30 ngày
  • PHẦN 2: THỰC HÀNH QUẢNG CÁO FACEBOOK

    • Bài 22: Tìm hiểu chuyên sâu Audience Insight
    • Bài 23: Cách tìm từ khóa sử thích chính xác
    • Bài 24: Tạo và cài đặt pixel để Remarketing
    • Bài 25: Tìm hiểu và thực hành tài khoản business manager
    • Bài 26 -Phần 1 : Thực hành tạo đối tượng tùy chỉnh
    • Bài 26 -Phần 2 : Thực hành tạo đối tượng tùy chỉnh
    • Bài 27: Thực hành quảng cáo nhận thức doanh nghiệp
    • Bài 28: Thực hành quảng cáo bài viết
    • Bài 29: Thực hành quảng cáo link web
    • Bài 30: Thực hành quảng cáo web dạng category
    • Bài 31: Thực hành quảng cáo web dạng slideshow
    • Bài 32: Thực hành quảng cáo với Canvas
    • Bài 33: Thực hành quảng cáo với Messenger
    • Bài 34: Thực hành quảng cáo sự kiện
    • Bài 35: Thực hành quảng cáo tạo lead
    • Bài 36: Thực hành quảng cáo nhận ưu đãi
    • Bài 37: Xem báo cáo, đánh giá hiệu quả và lập file đo lường
    • Quà tặng khóa học Facebook

Đăng Ký Học Ngay

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.