Thôi miên khách hàng qua điện thoại

Chinh phục khách hàng qua điện thoại
Giảng viên: Đặng Văn Tân 


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Chắc hẳn mỗi ngày chính bạn cũng nhận được rất nhiều các cuộc gọi Telesales từ các người bán hàng các lĩnh vực. Câu hỏi thứ 1 dành cho bạn: “Bạn có tiếp điện thoại ấy và nghe đến cuối cùng không?”. Câu trả lời phần lớn là KHÔNG. Câu hỏi thứ 2 dành cho bạn: “Vậy tại sao bạn lại Telesales y chang những người đó?”. Câu trả lời là vì bạn chưa biết cách nào tiếp cận khác hơn. Khóa học “Thôi miên” khách hàng qua điện thoại sẽ giúp bạn tạo ra điều này.

Khóa học ” Thôi miên khách hàng qua điện thoại” sẽ giúp bạn NGỘ ra những điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ đến khi tiếp cận một khách hàng qua điện thoại. Bạn sẽ hiểu tại sao khách hàng thường có ác cảm với telesales, tại sao gọi cho khách hàng mới chỉ 10 giây đầu tiên họ đã dập máy, tại sao bạn nói mãi họ vẫn nghi ngờ và từ chối và tại sao lời nói của bạn vẫn không thể chạm vào trái tim của họ…

Với cách truyền tải thực tế và đút kết từ rất nhiều các khóa Telesales Coaching, khóa học sẽ giúp học viên hiểu và thực hành ngay được. Dù đây là khóa học Online nhưng chất lượng sẽ không khác nhiều lắm khóa học kèm cặp trực tiếp.

Học viên sẽ hiểu thật sâu sắc về “Nghiệp” Bán hàng và nó sẽ tồn tại trong từng mạch máu của người sales khi thực hiện một cuộc telesales. Chỉ khi hiểu được điều này thì người bán hàng mới có được cuộc gọi của chính mình và khác hẳn người bán hàng khác.

Ngoài ra, học viên sẽ biết cách tiếp cận truyển tải cảm xúc ngay từ 10 giây đầu tiên, xử lý tốt các lời từ chối và bình tĩnh chốt cuộc hẹn găp tư vấn hoặc bán hàng.

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales
  • Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống
  • Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói
  • Xử lý từ chối của khách hàng chuyên nghiệp, “kích thích” vào những nhu cầu nào của một người khách.
  • Tự tin chốt được nhiều cuộc hẹn hơn để có thể tăng doanh thu bán hàng của mình.
  • Giảm được sự từ chối rõ rệt sau khóa học.

Đối tượng đào tạo

  • Nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng
  • Nhân viên kinh doanh, tiếp thị lĩnh vực Bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ, Chứng khoán, Tài chính, Bất động sản
  • Chuyên viên Telesales chuyên nghiệp
  • Nhân viên Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Các đối tượng chuẩn bị gia nhập lĩnh vực bán hàng và muốn trở thành người bán hàng “vạn người mê”

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về Telesales
 Bài 1: Hiểu về nghề bán hàng & tầm quan trọng của Telesales 0:06:13
 Bài 2: Lợi ích & phân tích ĐƯỢC/MẤT trong nghề telesales 0:09:53
 Bài 3: Luật quân bình và công thức trong bán hàng 0:09:01
 Phần 2: Tạo động lực trước khi Telesales
 Bài 4: Tỷ lệ thất bại trong telesales và cách vượt qua 0:10:58
 Bài 5: Thế nào là thôi miên qua điện thoại 0:08:18
 Bài 6: Vượt qua sự sợ hãi 0:07:12
 Bài 7: Xác định giá trị một cuộc gọi 0:05:31
 Phần 3: Chuẩn bị một cuộc thôi miên khách hàng qua điện thoại
 Bài 8: Xác định các lý do khách hàng từ chối/đồng ý nghe điện thoại 0:09:37
 Bài 9: Xác định mục đích cuộc gọi và chuẩn bị môi trường thuận lợi 0:12:06
 Bài 10: Các thông tin quan trọng cần phải nắm rõ trước khi thực hiện Telesales 0:09:07
 Bài 11: Thế nào là giọng nói thôi miên được khách hàng và cách luyện giọng 0:19:00
 Phần 4: Thôi miên khách hàng
 Bài 12: Quy trình tiếp cận khách hàng qua điện thoại 0:04:18
 Bài 13: Khai thác dữ liệu và xác định nguồn khách hàng tiềm năng 0:06:27
 Bài 14: Khai thác các yếu tố tâm lý dựa trên dữ liệu khách hàng và tìm hiểu thông tin khách hàng 0:06:08
 Bài 15: Tạo mẫu tiếp cận hiệu quả 0:08:03
 Bài 16: Vượt qua người gác cổng, hướng đến đúng mục tiêu 0:05:31
 Phần 5: Xử lý từ chối
 Bài 17: 4 nguyên tắc khi gặp lời từ chối 0:05:21
 Bài 18: Quy trình xử lý từ chối 0:03:54
 Bài 19: Phương pháp xử lý từ chối 3F 0:03:16
 Bài 20: Nhận diện 8 lời từ chối thường gặp và cách xử lý 0:13:42
 Bài 21: Chuyển hóa từ chối thành những câu hỏi thúc đẩy nhu cầu 0:03:02
 Phần 6: Chốt cuộc hẹn với khách hàng
 Bài 22: Thời điểm chốt phù hợp là khi nào 0:04:57
 Bài 23: Các phương pháp đề nghị chốt cuộc hẹn tư vấn bán hàng và kết thúc cuộc gọi 0:07:58
 Bài 24: Tổng kết khóa học 0:05:52

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.