Quảng cáo Facebook cơ bản 2017


Tìm Hiểu Thêm

Tính tới tháng 1 năm 2017, Việt Nam đã có:

  • Hơn 40 triệu người sử dụng Facebook hàng ngày
  • Trung bình họ dành 02 tiếng mỗi ngày để lướt Facebook
  • Và con số này đang ngày càng tăng một cách nhanh chóng.

Mạng xã hội Facebook đã và đang thể hiện được tính tương tác đa dạng của mình. Và trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Đối với các doanh nghiệp, quảng cáo Facebook trở thành một kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả.

Vậy làm thế nào để

  • Thấu hiểu quảng cáo và bán hàng trên Facebook
  • Tối ưu hoạt động quảng cáo Facebook và chi phí của chiến dịch
  • Giúp khách hàng tương tác và trung thành với thương hiệu của bạn

Để tìm câu trả lời  hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay khóa học “Quảng cáo Facebook cơ bản 2017” được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Thạc sĩ/ MBA, chuyên gia về Ecommerce và Facebook Markeitng Nguyễn Phan Anh.

Với khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận, chinh phục khách hàng mục tiêu và cạnh tranh vô cùng hiệu quả với đối thủ của mình.

Lợi ích sau khóa học:

  • Triển khai hiệu quả quảng cáo Facebook
  • Thiết lập, quản lý tài khoản và Fanpage
  • Nhắm chọn mục tiêu của quảng cáo Facebook
  • Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

– Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1 : TỔNG QUAN CƠ BẢN VỀ QUẢNG CÁO & BÁN HÀNG TRÊN FB

    • Bài 1 Các công cụ bán hàng, quảng cáo trên FB
    • Bài 2 Tạo tài khoản quảng cáo cơ bản
    • Bài 3 Tạo lập fanpage chuẩn để bán hàng
    •  Bài 4 Các vị trí hiển thị quảng cáo và Các cách tạo quảng cáo
    • Bài 5 Các loại hình quảng cáo trên facebook
    • Bài 6 Thiết lập bảo mật tài khoản cá nhân
    •  Bài 7 Hướng dẫn thiết lập và quản lý fanpage
    •  Bài 8 Các kiểu post bài trên fanpage
    • Bài 9 Tìm hiểu về giá thầu khi quảng cáo trên facebook
  • PHẦN 2 : TỐI ƯU QUẢNG CÁO: NHẮM CHỌN CƠ BẢN

    • Bài 10 Kỹ thuật nhắm chọn tối ưu vị trí địa lý
    • Bài 11 Nhắm chọn độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ của khách hàng
    • Bài 12 Kỹ thuật nhắm chọn mục tiêu chi tiết: Bao gồm và Loại trừ
    • Bài 13 Nhân khẩu học & tối ưu Nhân khẩu học trong facebook
    •  Bài 14.1 Kỹ thuật nhắm chọn Sở thích và Hành vi người dùng
    • Bài 14.2 Kỹ thuật nhắm chọn Sở thích và Hành vi người dùng
    • Bài 14.3 Kỹ thuật nhắm chọn Sở thích và Hành vi người dùng
    • Bài 15 Kỹ thuật Thiết lập và tối ưu hóa Vị trí quảng cáo
    • Bài 16 Kỹ thuật Thiết lập và tối ưu hóa Ngân sách và Lịch chạy
    • Bài 17 Kỹ thuật Thiết lập và tối ưu hóa Trang & Bài viết
  • PHẦN 3 : CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO CƠ BẢN TRÊN FACEBOOK

    • Bài 18 Mục tiêu tiếp thị Tăng like fanpage
    •   Bài 19 Mục tiêu tiếp thị Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp
    •  Bài 20 Mục tiêu tiếp thị Nâng cao nhận thức về Thương hiệu
    •  Bài 21 Mục tiêu tiếp thị Tăng số người tiếp cận
    • Bài 22 Mục tiêu tiếp thị Thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
    • Bài 23 Mục tiêu tiếp thị Tăng số người tham dự sự kiện
    •  Bài 24 Mục tiêu tiếp thị Thu hút mọi người xem video
    •  Bài 25 Mục tiêu tiếp thị Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
    •  Bài 26 Mục tiêu tiếp thị Tăng số lượt chuyển đổi trên website
    • Bài 27 Mục tiêu tiếp thị Thu hút mọi người nhận ưu đãi
    • Bài 28 Mục tiêu tiếp thị Mạng đối tượng
    • Bài 29 Nghiên cứu và quản lý chiến dịch quảng cáo
    •   Bài 30 Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Các khóa học liên quan
    • Đánh giá và góp ý khóa học

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.