Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc

Trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận

Giảng viên: Marsal Academy



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.

Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.

Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của  các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học  NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:

1.Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.

2.Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng

3.Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.

4.Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.

5.Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp
  • Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.

Đối tượng đào tạo

  • Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop chưa có quy trình, tiêu chí chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống và muốn bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng cho công việc của mình để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
  • Các bạn đang làm nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop, cửa hàng muốn làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
  • Sinh viên đang làm thêm hoặc muốn theo đuổi bán hàng, chăm sóc khách hàng và cần kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.

Nội dung khóa học

 Phần 1: TỔNG QUAN VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 Bài 1: Bản chất của chăm sóc khách hàng và các loại khách hàng 0:02:30
 Bài 2: Tại sao chăm sóc khách hàng quan trọng trong doanh nghiệp? 0:04:11
 Phần 2: CẦN CÓ GÌ ĐỂ LÀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC?
 Bài 3: Kiến thức về khách hàng 0:04:08
 Bài 4: Kiến thức về sản phẩm 0:06:34
 Bài 5: Kiến thức về quy trình làm việc doanh nghiệp 0:02:35
 Bài 6: Kiến thức Marketing 0:06:58
 Bài 7: Kỹ năng giao tiếp 0:07:27
 Bài 8: Kỹ năng Research 0:09:41
 Bài 9: Kỹ năng copywriting 0:05:28
 Bài 10: Kỹ năng làm việc nhóm 0:02:31
 Bài 11: Thái độ, phương tiện và công cụ trong nghề 0:02:26
 Bài 12: Môi trường 0:03:15
 Phần 3: 17 BƯỚC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 Bài 13: Tiếp nhận công việc và chuẩn bị 0:09:37
 Bài 14: Tư vấn online, điện thoại và tư vấn trực tiếp 0:09:08
 Bài 15: Thủ tục mua bán và quy trình vận chuyển 0:03:18
 Bài 16: Thực hiện các hoạt động, thủ tục đổi và trả hàng. 0:04:36
 Bài 17: Bảo hành, bảo dưỡng 0:02:35
 Bài 18: Giải quyết khiếu nại của khách hàng. 0:06:02
 Bài 19: Khảo sát sự hài lòng, nhận phản hồi. 0:08:38
 Bài 20: Đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm và tổ chức chương trình tri ân khách hàng. 0:03:19
 Bài 21: Tạo và lưu các vật phẩm truyền thông 0:02:34
 Bài 22: Lưu trữ hồ sơ tất tật thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm 0:02:55
 Phần 4: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THẾ NÀO LÀ XUẤT SẮC
 Bài 23: Sự đáng tin cậy 0:04:07
 Bài 24: Sự đảm bảo 0:04:38
 Bài 25: Tính hữu hình và sự đồng cảm 0:02:45
 Bài 26: Sẵn sàng đáp ứng và tổng kết. 0:02:12

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.