Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại

Dù là chuyên gia trong việc Bán Hàng qua điện thoại thì bạn cũng không nên bỏ qua 13 bài học chuyên sâu: Khóa học giúp bạn trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại

Giảng viên: Hán Quang Dự – Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

  • Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?
  • Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?
  • Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?

Khóa học này không đơn thuần chỉ giúp bạn HIỂU THÊM về cách thức bán hàng qua điện thoại mà có một điều chắc chắn rằng: Ngay khi tham dự khóa học bạn sẽ có toàn bộ các kịch bản để gọi điện cho bất kỳ ai.

  • Kich bản đặt hẹn
  • Kịch bản để nhận diện khách hàng tiềm năng
  • Kịch bản CHỐT SALES
  • Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác.

Tất cả sẽ được tùy biến để áp dụng ngay vào công việc kinh doanh hiện tại của bạn. Và quan trọng nhất: Bạn sẽ được nhận lộ trình để từ 01 người bán hàng qua điện thoại bình thường trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại.

Bạn sẽ học được gì?

  • Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
  • Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
  • Biết Kĩ thuật upsales – down sales; kĩ thuật lồng ảo
  • Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
  • Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
  • Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales

Đối tượng đào tạo

  • Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại
  • Nhân viên telesales của các công ty

Nội dung khóa học

 Phần 1: Các kiến thức cần biết trước khi sales
 Bài 1: Ý nghĩa cao cả của nghề bán hàng 0:05:41
 Bài 2: Sức mạnh thực sự của điện thoại trong hoạt động bán hàng 0:04:49
 Bài 3: 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng Phần 1/2 0:08:11
 Bài 4: 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng Phần 2/2 0:11:00
 Bài 5: Phương pháp luyện giọng nói thôi miên khách hàng 0:06:52
 Phần 2: Kịch bản telesales và Chăm sóc khách hàng
 Bài 6: Kịch bản gọi điện tặng quà 0:06:38
 Bài 7: Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí 0:04:18
 Bài 8: Kịch bản hẹn gặp khách hàng 0:09:44
 Bài 9: Kịch bản chốt sales 0:09:45
 Bài 10: Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng 0:06:51
 Bài 11: Kịch bản chăm sóc khách hàng 0:04:11
 Phần 3: Các lưu ý khác
 Bài 12: 09 sai lầm dẫn đến thất bại của những người làm telesales 0:09:45
 Bài 13: 05 bí quyết giúp Bạn trở thành người telesales xuất sắc nhất trong vòng 90 ngày 0:06:30

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.