Marketing Bão – Tạo lốc đơn hàng, Nâng cao doanh số

Đây là khoá học đang được các Marketer quan tâm nhiều nhất để thúc đẩy quá trình bán hàng online của mình

Giảng viên: Nguyễn Quang Ngọc



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt, mọi doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển thì đều cần chú trọng đầu tư cho marketing. Kiến thức về marketing đem đến cơ hội nghề nghiệp vô tận.

Khóa học ” Marketing bão – Chiến lược tăng doanh thu triệu đô ” sẽ giúp bạn tìm ra được lối thoát cho việc đốt nhiều tiền vào MKT mà không mang lại hiệu quả. Bạn sẽ nhận được công thức có 1 không 2 từ anh Nguyễn Quang Ngọc và đã được kiểm chứng thực tế hiệu quả từ chính anh ấy và hàng ngàn học viên do chính tay anh ấy đào tạo từ công thức này.

Bạn sẽ biết được giá trị cốt lõi của một cơn bão tự nhiên và một cơn bão Marketing giống nhau đến lạ kì từ đó bạn sẽ có cách đưa bạn đến với nguồn doanh thu triệu đô.

Bạn sẽ học được gì?

  • Công thức bí mật để của chiến lược Marketing bão.
  • Giảm chi phí và tăng doanh thu khi làm theo đúng trình tự của công thức
  • Tăng lượng khách hàng mới, giữ chân được khách hàng cũ
  • Nhân rộng hơn nữa thương hiệu của mình đế với hàng ngàn khách hàng

Đối tượng đào tạo

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Bộ phận Marketing
  • Người đang bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, khai trương cửa hàng
  • Và những ai quan tâm đến việc tìm kiếm khách hàng, tăng doanh số

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan
 Bài 1: Bức tranh tổng quan về Marketing 0:06:01
 Bài 2: Mô hình Marketing inbound và oubound 0:02:45
 Bài 3: Cơ chế hoạt động của cơn bão trong tự nhiên 0:07:01
 Bài 4: Cấu trúc Marketing bão 0:12:04
 Phần 2: Yếu tố Lôi trong Marketing
 Bài 5: Xác định Avatar_ Khách hàng tiềm năng 0:04:51
 Bài 6: Xây dựng sản phẩm phù hợp 0:05:12
 Bài 7: Cách thu thập thông tin khách hàng 0:04:58
 Phần 3: Yếu tố Cuốn trong Marketing
 Bài 8: Yếu tố Cuốn_ Bài học từ mặt trời 0:08:31
 Bài 9: Yếu tố Cuốn_Áp dụng bài học từ mặt trời vào Marketing 0:06:16
 Phần 4: Yếu tố Hút trong Marketing
 Bài 10: Cách thu hút hàng ngàn khách hàng 0:07:36
 Bài 11: Sự khác biệt giữa hút B2B và B2C 0:07:58
 Phần 5: Yếu tố Biến trong Marketing
 Bài 12: Xây dựng thang giá trị 0:05:57
 Bài 13: Chiến lược up SELL 0:05:07
 Bài 14: Chiến lược down SELL 0:04:33
 Bài 15: Chiến lược cross SELL 0:04:54
 Phần 6: Yếu tố Tỏa trong Marketing
 Bài 16: Chiến lược để lan tỏa thương hiệu 0:05:06
 Bài 17: Lấy cảm nhận của khách hàng 0:04:00
 Bài 18: Phát triển mạng lưới Affiliate 0:04:30
 Bài 19: Giá trị cốt lõi của Marketing bão 0:06:17
 Bài 20: Ứng dụng công cụ Infusionsoft 0:11:53
 Bài 21: Tổng kết khóa học 0:02:24

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.