Kỹ năng viết bài PR



Tìm Hiểu Thêm

Khoá học kỹ năng viết bài PR xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của Thiên Trần qua nhiều năm làm Copywriter và các vị trí Marketing và bán hàng.

Đừng tập trung vào viết sao cho hay vì khái niệm hay rất là mơ hồ. Nếu bài viết bạn viết cho tuổi teen đọc thấy hay, nhưng người tuổi trung niên đọc thì họ cho rằng bài viết nhảm nhí. Khi bạn viết bài PR – Quảng Cáo và đưa đồng nghiệp đọc, họ thấy HAY nhưng sếp bạn đọc lại chê dở, bạn viết lại cho sếp bạn đọc hài lòng nhưng đồng nghiệp và khách hàng của bạn đọc thì lại nói rằng không hay như bài trước. VẬY BẠN NÊN NGHE THEO AI? Viết bài PR như thế nào để hài lòng tất cả?

Nếu bạn tập trung VIẾT SAO CHO HAY thì sẽ đưa bạn vào mê cung luẩn quẩn dẫn đến bạn chẳng biết viết như thế nào và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.

Bí mật mà Thiên Trần bật mí cho bạn rằng: “Bạn nên viết những gì ĐÚNG với người đọc, họ đọc thấy ĐÚNG và “gật đầu” theo từng câu chữ của bạn, khi đọc hết bài thì họ sẽ tự nhiên nói bài viết này HAY

Quan điểm của Thiên Trần

“Viết bài PR, viết quảng cáo, viết nội dung Brochure, viết nội dung Email Marketing, viết thông cáo báo chí, viết nội dung Website… là những nội dung truyền thông cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đặc biệt là những công cụ truyền thông trên phù hợp với chi phí hay chiến lược marketing của các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ. Vì vậy, doanh nghiệp cần thiết phải quan tâm đến tính hiệu quả về nội dung trước khi thực hiện “chi tiền” vào truyền thông. Điều này cũng đòi hỏi người làm PR phải nâng cao kỹ năng PR của mình.

Lời khuyên: “VIẾT HAY dùng để giải trí – VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mua hàng để mang về doanh số thực tế”.

Lợi ích sau khóa học

  • Cải thiện tận gốc thói quen viết bài PR – Quảng Cáo
  • Biết cách đặt tiêu đề thu hút độc giả
  • Biết cách mở đầu bài viết PR quảng cáo thu hút khách hàng đọc
  • Biết cách đánh giá được 1 bài viết như thế nào là bán được hàng
  • Viết thu hút, dẫn dắt độc giả
  • Có được phương pháp chọn hướng tiếp cận người đọc
  • Viết theo lối gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với đối thủ

Hãy đăng ký học Online khoá học này để KHÁM PHÁ những phương thức VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG!

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: TÌM HIỂU VỀ BÀI VIẾT PR

    • Bài 1: Vai trò quan trọng của bài viết PR
    • Bài 2: Phân biệt các loại bài viết PR
  • PHẦN 2: KỸ NĂNG ĐỂ VIẾT MỘT BÀI VIẾT PR THU HÚT

    • Bài 3: Tư duy đúng khi viết bài viết PR
    • Bài 4: 5 quy tắc vàng khi viết bài PR
    • Bài 5: Công thức đặt hàng loạt tiêu đề
    • Bài 6: Nghệ thuật viết bài PR” đứng trên vai người khổng lồ”
  • PHẦN 3: NHỮNG LƯU Ý KHI VIẾT BÀI PR

    • Bài 7: 4 điều không thể thiếu khi viết bài giới thiệu về công ty
    • Bài 8: "6 nguyên liệu thông tin" gia tăng sức mạnh thuyết phục khách hàng trong nội dung bài viết
    • Bài 9: Bài tập thực hành cuối khóa học
    • Bài trắc nghiệm cuối khóa học
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Các khóa học có liên quan
    • Bài tiểu luận cuối khóa học
    • Bài 8: “6 nguyên liệu thông tin” gia tăng sức mạnh thuyết phục khách hàng trong nội dung bài viết

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.