Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng


Tìm Hiểu Thêm

Hoạt động bán hàng ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Thực tế cho thấy, gần 75% nhân viên bán hàng đang ngại tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn nghĩ mình nằm trong 75% đó và bạn có những câu hỏi:

  • Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở mọi trường hợp.
  • Làm sao để tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng
  • Làm sao vượt qua được bản thân để tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Làm sao để đánh giá và phân tích khách hàng tiềm năng hiệu quả
  • Làm sao để chuẩn bị và tự tin cho lần đầu tiếp xúc khách hàng tiềm năng

Để tự tin và chuyên nghiệp trong tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, chúng tôi có một khóa học hiệu quả dành riêng cho bạn. Đăng ký ngay khóa học kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng được hướng dẫn chuyên sâu và thực tiễn bởi chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng MBA Nguyễn Ngoan

Lợi ích sau khóa học

  • Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  • Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  • Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Những ngành nghề kinh doanh được lấy làm ví dụ trong khóa học:

  • Bất động sản
  • Tài chính – Ngân hàng
  • Dịch vụ
  • FMCG

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 01: NHỮNG CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH CÔNG (PROSPECTING STAGE)

    • Bài 1: Định nghĩa giai đoạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Prospecting Stage)
    • Bài 2: Khách hàng tiềm năng là ai?
    • Bài 3: Hồ sơ khách hàng
    • Bài 4: Phân loại các nguồn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Channel Ratings)
    • Bài 5: Các nguồn thông tin khách hàng (Lead Channels)
    • Bài 6: Những yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm của khách hàng tiềm năng
    • Trắc nghiệm Phần 1
  • PHẦN 2: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN LẦN ĐẦU TIÊN TIẾP XÚC KH (FIRST CONTACT STAGE)

    • Bài 7: Giới thiệu về giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng (First Contact Stage)
    • Bài 8: Các chiến lược trong giai đoạn tiếp xúc lần đầu tiên
    • Bài 9: Các chiến lược khác
    • Bài 10: Bốn bước quan trọng trong giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng
    • Bài 11: Những cách để thu hút sự chú ý của khách hàng
    • Trắc nghiệm Phần 2
  • PHẦN 3: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG KH (QUALIFICATION STAGE)

    • Bài 12: Tìm hiểu về giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
    • Bài 13: Các bước quan trọng trong giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
    • Bài 14: Cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin khách hàng hiệu quả
    • Bài 15: Các chiến lược lắng nghe khách hàng hiệu quả
    • Trắc nghiệm Phần 3
  • TỔNG KẾT KHÓA HỌC

    • Tổng kết khoac học
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Khóa học có liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.