Kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ

Đến với khóa học này, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức về kỹ năng bán hàng dành cho doanh nghiệp nhỏ, giúp bạn đạt được mục tiêu bán hàng như mong đợi.

Giảng viên: Nguyễn Thái Duy



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đây là khóa học được chuyên gia đào tạo Nguyễn Thái Duy đúc kết  trên trải nghiệm 22 năm làm kinh doanh qua các lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Từ những doanh nghiệp đã tham gia lớp học bán hàng ứng dụng trong các ngành nghề đa dạng cũng như bổ sung thêm vào những nội dung hữu ích từ thực tế.

Những bài học cùng ví dụ là câu chuyện thực tế đang diễn ra giúp bạn dễ dàng nhớ cùng áp dụng vào thực tiễn.

Nội dung chính của khóa học:

  • Phần 1: Khởi động
  • Phần 2: Tại sao ta mất khách hàng?
  • Phần 3: Bán hàng như thế nào?
  • Phần 4: Công thức bán hàng
  • Phần 5: Bộ đồ nghề bán hàng

Nhanh tay đăng ký khóa học “Kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ” của chuyên gia đào tạo Nguyễn Thái Duy nhé!

Bạn sẽ học được gì?

  • Tạo ra nhiều đơn hàng giá trị
  • Hiểu rõ cấu trúc của bộ phận bán hàng
  • Nhanh chóng phát triển kỹ năng bán hàng
  • Có được doanh số và mục tiêu mà bạn mong muốn

Đối tượng đào tạo

  • Tuổi từ 22 – 40 nhân viên bán hàng
  • Những ngưởi trẻ khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ các của hàng
  • Shop bán hàng thương mại
  • Người phụ trách bán hàng doanh doanh nghiệp, xúc bán hàng và tìm khách cho các doanh nghiệp

Nội dung khóa học

 Phần 1: Khởi động
 Bài 1: Lý lẽ quan trọng khi thuyết phục khách hàng mua sản phẩm là… 0:02:58
 Bài 2: Từ nào sau đây đồng nghĩa với lợi ích sản phẩm và dịch vụ 0:04:04
 Bài 3: Khi khách hàng nói về đối thủ cảnh tranh bạn nên 0:07:08
 Bài 4: Không nên dùng từ nào để chỉ em bé với mẹ của bé 0:06:05
 Bài 5: Hơn cả người bán hàng giỏi, người bán hàng xuất sắc là 0:06:52
 Bài 6: Cách nào tạo cảm hứng về giá rẻ đối với khách hàng 0:05:50
 Bài 7: Thông thường khách hàng có tính thiếu quyết đoán là do 0:03:52
 Bài 8: Đâu là đức tính cơ bản của người bán hàng cần có 0:05:06
 Phần 2: Tại sao ta mất khách hàng?
 Bài 9: Cứ 14 khách hàng bất mãn… 0:03:46
 Bài 10: Mỗi 1 người bất mãn bạn có nguy cơ mất… 0:03:50
 Bài 11: Trong 100 khách hàng mất, trung bình có 0:02:43
 Bài 12: 82% mất khách hàng do chủ quan 0:04:42
 Phần 3: Bán hàng như thế nào?
 Bài 13: Quy trình bán hàng 0:05:37
 Bài 14: Sản phẩm bạn là gì? 0:04:33
 Bài 15: Bạn biết gì trong sản phẩm để bán hàng 0:07:43
 Bài 16: Dịch vụ bán hàng là gì? 0:04:18
 Bài 17: Câu chuyện bán hàng là gì? 0:04:47
 Bài 18: Con người bán hàng là gì? 0:07:47
 Bài 19: Khách hàng thực sự mua gì? 0:03:15
 Phần 4: Công thức bán hàng
 Bài 20: Chuyển đổi thuộc tính thành lợi ích 0:05:49
 Bài 21: Chuyển đổi dịch vụ thành lợi ích 0:03:52
 Bài 22: Chuyển đổi câu chuyện thành lợi ích 0:05:01
 Bài 23: Chuyển đổi năng lực bạn thành lợi ích 0:03:57
 Bài 24: Cách xây dựng công thức bán hàng 0:05:39
 Phần 5: Bộ đồ nghề bán hàng
 Bài 25: Đồ nghề bán hàng là gì? 0:04:33
 Bài 26: Chất lượng theo tiêu chuẩn nào? 0:05:20
 Bài 27: Công nghệ, quy trình 0:03:17
 Bài 28: Nguyên liệu 0:04:10
 Bài 29: Tình năng, công dụng 0:03:32
 Bài 30: Giấy chứng nhận chất lượng 0:04:18
 Bài 31: Giấy khen, huy chương các loại 0:02:00
 Bài 32: Thư phản hồi, cảm nhận khách hàng 0:03:35
 Bài 33: Uy tín nhà sản xuất, người bán, báo chí, truyền thông 0:03:20
 Bài 34: Ý kiến chuyên gia 0:02:33
 Bài 35: Tổng kết 0:02:28

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.