Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt trở lại khả năng lắng nghe để có những “Cuộc đối thoại hiệu quả” và thú vị.

Giảng viên: Đỗ Gia Trân


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Với sự phát triển nhanh chóng và liên tục như hiện nay của xã hội nói chung, cũng như ở các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ) nói riêng, việc chúng ta phải nghe những âm thanh, tạp âm (tiếng kèn xe, tiếng chó sủa, tiếng máy xây dựng công trình, tiếng máy của hàng trăm ngàn chiếc xe,…) là điều không thể tránh khỏi.

Để tránh không bị phân tâm và stress, chúng ta đã bị hình thành một phản xạ “Lơ” hoặc cụ thể hơn là “Không Lắng Nghe” và chúng ta trở nên lạnh lùng, trơ, và nóng tính hơn.

Các phản xạ có điều kiện này vô hình chung đã dẫn tới việc khi ở nơi công sở, chúng ta khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhau vì chúng ta không có các cuộc đối thoại hiệu quả nữa.

Không biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của sếp cũng như đồng nghiệp chính là cản trở lớn nhất trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Hãy đến với khóa học Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe tại Unica.vn

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt trở lại khả năng lắng nghe bằng cách giúp các bạn hiểu rõ “Sức mạnh của lắng nghe” và hiểu mục đích cuối cùng của việc lắng nghe là để có những “Cuộc đối thoại hiệu quả” và thú vị. Đồng thời, giảng viên Đỗ Gia Trân sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách tập luyện (trong cuộc sống hằng ngày) để lắng nghe tốt hơn.

Bạn sẽ học được gì

  • Biến cuộc hội thoại của bạn trở nên thú vị hơn, được tư vấn bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường.
  • Biến bạn trở thành một con người khác, cuốn hút mọi người, tạo dựng sự phát triển bền vững cho các mối quan hệ.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Giới thiệu – Thế nào là Lắng Nghe (Lắng Nghe là gì?)
 Bài 1: Thế nào là lắng nghe? 0:05:18
 Phần 2: Sức mạnh của sự lắng nghe
 Bài 2: Sức mạnh của sự lắng nghe phần 1 0:06:35
 Bài 3: Sức mạnh của sự lắng nghe phần 2 0:05:42
 Bài 4: Tầm quan trọng của lắng nghe khi nói chuyện 0:05:16
 Phần 3: 10 nguyên tắc giúp bạn có 1 cuộc đối thoại hiệu quả – “Lắng Nghe”
 Bài 5: 10 nguyên tắc giúp bạn có 1 cuộc đối thoại hiệu quả – “Lắng Nghe” 0:09:22
 Phần 4: 5 cách luyện tập để lắng nghe tốt hơn
 Bài 6: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 1: Lặng Thinh 0:05:03
 Bài 7: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 2: Tách Âm 0:04:17
 Bài 8: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 3: Thưởng Thức 0:03:14
 Bài 9: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 4: DUTH 0:03:11
 Phần 5: Tổng kết
 Bài 10: Tổng kết khóa học 0:03:31

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.