Combo Bí quyết trở thành Chiến binh Sales

Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

– Kiến thức tổng quan về nghề sales.

– Nghệ thuật tạo niềm tin với khách hàng và cách thấu hiểu khách hàng với quy tắc “4I”.

– Phương pháp thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện networking.

– Xây dựng phong cách bán hàng linh hoạt, phù hợp nhu cầu và phong cách giao tiếp của khách hàng.

– 7 tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả.

Đối tượng

– Bất cứ ai thích kinh doanh và muốn sống bằng nghề sales.

– Sinh viên các khối ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.

– Nhân viên sales mới vào nghề hoặc đã có chút ít kinh nghiệm.

– Những chủ kinh doanh muốn cải tiến quy trình làm việc để đạt được lợi nhuận tốt hơn.


Chi tiết combo

1.KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Giảng viên: Lê Kim Tú

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 22 bài
  • Trình độ: Chuyên nghiệp
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 500.000 ₫

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là gì?. Và như thế nào mới được gọi là bán hàng chuyên nghiệp?

Bạn là một nhân viên bán hàng và bạn muốn bước lên thêm một bước nữa về kỹ năng bán hàng?

Bạn đã biết gì về những kỹ năng của 1 người bán hàng chuyên nghiệp?

Đây có thể là một khóa học kỹ năng để giúp bạn thành công hơn trong công việc bán hàng của mình và có thể đây là một bước tiến để bạn bước đến một vị trí cao hơn trong công ty.

Khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp được thiết kế để cung cấp cho các bạn 1 cái nhìn tổng quan nhất về nghề bán hàng, về tâm lý, hành vi khách hàng và quy trình bán hàng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng trong công việc của mình. Kỹ năng bán hàng bao gồm: kỹ năng giao tiếp trong bán hàngkỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng xử lý sự từ chối của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách ngay cả sau khi bán hàng.

Tham gia khóa học bạn sẽ nắm được những kiến thức:

  • Cách thấu hiểu khách hàng bằng xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Phân biệt bán hàng giao dịch và bán hàng dựa trên mối quan hệ.
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu dùng.
  • Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả.

2.KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG VÀ XỬ LÝ TỪ CHỐI

Giảng viên: Lê Kim Tú

  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 29 bài
  • Trình độ: Chuyên nghiệp
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 500.000 ₫

Trong bán hàng có hai kỹ năng vô cùng quan trọng để trở nên chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả. Đó là: kỹ năng thuyết phục khách hàng và kỹ năng xử lý từ chối. Đứng trên phương diện người Sale có lẽ điều khó chịu nhất đó là khi khách hàng từ chối sản phẩm của bạn. Tât nhiên là bất cứ nhân viên Sale nào cũng phải làm quen với nó.

Bạn có từng nghĩ rằng, sẽ có 1 ngày, những lời từ chối sẽ không làm bạn nản lòng? Bạn có từng nghĩ rằng, sẽ có 1 ngày, những lời từ chối sẽ khiến bạn mạnh mẽ và chai lì hơn?

Nhưng với những kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối bạn sẽ giảm tỉ lệ nói “KHÔNG” từ khách hàng, từ đó có thể thăng tiến trong lĩnh vực sale và mang về nhiều thành tích trong công việc.

Khóa học kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức sau:

  • Làm quen với phong thái giao tiếp, cách sales hiệu quả.
  • Cách giao tiếp trong bán hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi với khách hàng theo quy tắc tâm lý người mua.
  • Hiểu đúng về nghệ thuật xử lí từ chối.
  • Cách thuyết phục khách hàng
  • Chiến lược cho một số tình huống xử lí từ chối.
  • Tìm hiểu yếu tố tâm lý khách hàng khi chốt sales.

3.KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG BÁN HÀNG

Giảng viên: Lê Kim Tú

  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 22 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 400.000 ₫

Có lẽ bạn cũng đã biết:

  • 80% thành công của 1 nhân viên bán hàng nằm ở kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, xây dựng mối quan hệ và phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Những người bán hàng giỏi nhất là những người có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt nhất.

Để có thể tạo nên những đột phá trong sự nghiệp của mình, điều bạn cần làm trước tiên là phải tự tin trong giao tiếp, và nếu bạn đang theo đuổi sự nghiệp bán hàng thì đây chính là kỹ năng mang tính chất “sống còn” đối với bạn.

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng” được thiết kế nhằm mục đích giúp các bạn làm chủ được kỹ năng giao tiếp bán hàng của mình, từ đó có thể tạo lập, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nâng cao doanh số.

Khóa học sẽ giúp bạn thực hiện được những mục tiêu:

  • Hoàn thiện kỹ năng lắng nghe và tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng.
  • Nắm bắt được Kỹ năng giao tiếpvà duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện kết giao networking.
  • Phương pháp Trông mặt mà bắt hình dong – Quan sát vẻ bề ngoài để phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Thực hành kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống giao tiếp bán hàng.
  • Thực hành Kỹ năng thuyết trình bán hàng ấn tượng.

Đăng Ký Học Ngay

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *